chap 39

2.8K 165 35
                                    

Đột nhiên trời tiết Seoul bắt đầu trở lạnh làm cho mọi người ai cũng đều bị cảm và Tzuyu cũng không ngoại lệ . Nhìn cô cao lớn như vậy thôi chứ sức khỏe thì yếu lắm . Chỉ cần chút lạnh thôi là Tzuyu ốm nằm trên giường ngay.

Hôm nay cả hai có hẹn cùng nhau đi xem phim , Sana đứng đợi ở rạp chiếu phim đợi Tzuyu . Haiza đợi hơn 1 tiếng rồi đấy.... rốt cuộc là Tzuyu có tới không đây...

Sana lấy điện thoại ra gọi cho Tzuyu hồi lâu liền bĩu môi tính đi về liền thấy Tzuyu từ phía xa đi tới . Trông em ấy không được khỏe lắm nhỉ ? Còn đeo khẩu trang nữa chứ..

_ Xin lỗi chị em tới trễ - Tzuyu ôm lấy Sana vào lòng rối rít xin lỗi Sana vì sợ cô sẽ giận .

Thật ra cô đã ra khỏi nhà từ sớm nhưng đột nhiên cảm thấy không khỏe nằm trên giường hồi lâu liền ngủ quên luôn . Nghe tiếng chuông điện thoại của Sana gọi tới tấp Tzuyu giật mình dậy .
"chết trễ hơn 1 giờ rồi chắc chị ấy giận mình mất " - cô lật đật chạy thật nhanh lái xe tới đây vừa hên là kịp không là xác định cuộc đời rồi..

_ Không sao chị không giận đâu em cảm thấy không khỏe sao ? - Sana dịu mặt vào người Tzuyu rồi ngước lên nhìn cô .

_ Có chút nhưng không sao đâu chị đừng lo . Mà tụi mình xem phim mấy giờ vậy ?

_ Haiza bỏ đi đã trễ hơn 1 tiếng rồi giờ người ta cũng sắp ra rồi kìa - Sana luyến tiếc nhìn poster , cô đợi bộ phim này lâu lắm rồi đó vậy mà đi trễ không xem được thật là...

Nhìn thấy Sana cứ bĩu môi làm Tzuyu bật cười , tội nghiệp chưa đợi lâu lắm rồi mà không được xem ... haiza

_ Thôi để em dẫn chị đi cái khác nha.

_ Đi đâu chứ ? Nhìn em kìa mặt đỏ hết rồi , nếu không ổn thì mình về nhà nghỉ ngơi .

_ Hôm nay em hứa dẫn chị đi chơi mà phải chơi cho đã mới thôi đi nào... - Tzuyu nắm lấy tay Sana đung đưa vài cái đi lên xe .

khu trượt tuyết Konjiam

Đây là nơi lý tưởng cho những người muốn kết hợp trượt tuyết và tắm hơi kiểu Hàn Quốc . Sana đặc biệt rất thích tuyết nên Tzuyu lựa chọn nơi này dù  sức khỏe không cho phép ..

_ Tuyệt thật đấy - Sana lần đầu tới khu trượt tuyết lớn như vậy liền vui mừng hò reo lên .

_ Mình đi thôi - Tzuyu mỉm cười nhìn cô người yêu trẻ con của mình .

Cả hai đi vào thuê trang phục và các đồ dùng cần thiết cho cuộc chơi này . Trước đây Tzuyu có chơi qua nên rất rành rõi . Cô chủ động kiểm tra giày và quần áo cả đồ dùng cho Sana rất là ra dáng à nha .

_ Em có đem theo kính chị đeo thử xem....

_ wow dễ thương quá đi Sana ...

...............

_ Sana chị mang có đau không? Mặc áo này có chật quá không? - Tzuyu ân cần hỏi cô thế này thế nọ , Sana chỉ biết bật cười . Thật là đáng yêu quá đi mất..

_ Được rồi để em hướng dẫn chị chơi nhé nhìn này - Tzuyu đeo kính rồi bắt đầu trượt xuống . Nhìn những đường trượt của Tzuyu rất là chuyên nghiệp và khéo léo làm mọi người xung quanh ai cũng nhìn theo .

[Longfic]-[Satzu/Momi] - LỰA CHỌNWhere stories live. Discover now