Chương 2

56 1 0
                                    

Sau khi khổ sở thành hôn xong 
Thạch Tuấn Nham ôm lấy thái tử điện hạ đã té xỉu, vẫn rất tức giận, đem hắn thả lên trên giường xong, vừa nheo mắt nhìn những bóng người ở bên ngoài, biết có nhũ mẫu và thái giám túc trực ở bên ngoài, vì vậy vừa canh đúng thời gian mà lên tiếng thở dốc đứt đoạn một cái, hoặc là rên rỉ hai câu, sau đó đem khăn trắng trên giường lấy ra, cắn đầu ngón tay thoa máu lên đó, sau lại từ trong không gian tùy thân xuất ra thuốc cao vạn năng tự chế thoa lên vết thương, vừa tiếp xúc thuốc cao ngón tay đã không còn chảy máu. 

Nhìn vết máu đỏ au trên chiếc khăn trắng, Thạch Tuấn Nham nghĩ như thế mới có thể đánh lừa được những nhũ mẫu này, về phần thái tử điện hạ sáng mai sẽ như thế nào, nhưng cũng không nằm trong phạm vi để hắn phải lo lắng, bởi vì hắn thực sự là có phần nắm chắc sẽ làm cho thái tử gia nhịn xuống cơn tức này. 

Chờ ngày mai mọi chuyện miễn cưỡng qua đi, hắn nghĩ thái tử cũng sẽ không đem chuyện mất mặt trong đêm động phòng nói ra, sau đó nếu còn muốn đối phó hắn, hắn thấy chiêu phá chiêu. Binh đến tướng ngăn nước tới đất đỡ, ai sợ ai chứ. 

Hắn đã bắt đầu nghĩ xem từ ngày mai nên làm cái chức phúc tấn thái tử này như thế nào cho tốt. Trước mặt người khác nàng nhất định là hiền lành ngoan ngoãn làm một thê tử tốt, Khang Hi còn có hoàng thái hậu chọn trúng nàng đem làm phúc tấn của thái tử, cũng nhất định sẽ đứng về phía bên hắn, chỉ cần ở trước mặt người khác không có mắc sai lầm gì, còn về lúc không có người, hắc hắc, Thạch Tuấn Nham lạnh lẽo mà cười hai tiếng. 

Nghĩ đến việc để cho thái tử ăn đau khổ thua thiệt, trong lòng hắn thật ra lại rất cao hứng, đưa tay bóp khuôn mặt tuấn tú của thái tử một cái, cũng nằm dài trên giường chuẩn bị ngủ. 

Mới bắt đầu nhắm mắt lại còn có chút an ổn, nhưng không được bao lâu hắn cũng có chút cảm giác khô nóng. Lúc này hắn mới nghĩ đến rượu lễ hợp cẩn vừa mới uống chắc là có công hiệu đặc thù. Thì ra để xúc tiến tình thú của tân lang tân nương, trong rượu hợp cẩn có bỏ xuân dược, hắn vừa mới uống rượu vào, thân thể hiện tại đã bắt đầu nóng lên, nhìn qua thái tử đang hôn mê ở một bên, trên mặt hắn cũng đã đỏ hồng, hình như rất khó chịu. 

Thạch Tuấn Nham hết cách, chính mình nhịn một chút cũng không có việc gì, nhưng nếu như thái tử cục cưng của Khang Hi bị hắn làm ra sự cố gì, vậy thì cả gia tộc hắn sẽ xong đời theo. 

Nghĩ đến đây, hắn không dám lại tiếp tục làm bậy, thành thật mà đem thái tử điện hạ cứu tỉnh lại, thấy cặp mắt tức giận kia của thái tử điện hạ, Thạch Tuấn Nham không nói hai lời, trực tiếp nhảy bổ lên người hắn như một con sói đói, cũng may là thái tử điện hạ văn võ song toàn, học đấu vật cung tiễn cũng coi như xuất sắc, nhưng thế nào mà lại không tránh thoát được phúc tấn của mình kia chứ, dược tính của rượu đã sớm bốc lên đầu hắn, cả người nóng đến đỏ bừng, cũng sẽ không cự tuyệt đưa đẩy nữa, quyết định hoàn thành chuyện tốt rồi sẽ tìm phúc tấn tính sổ. 

Ở dưới tác dụng của rượu hợp cẩn, hai người quấn lấy nhau, Thạch Tuấn Nham với tính cách bá đạo của mình khiến hắn làm ra một chuyện vô cùng không biết xấu hổ, toàn bộ quá trình cố sống cố chết đè ép thái tử điện hạ, hay nói cách khác là không cho hắn đảo ngược lại đè lên trên người mình, giống như làm như thế thì hắn có thể dùng tinh thần AQ an ủi mình, đây là hắn chiếm thượng phong, thái tử là bị hắn dồn ép. 

Trọng Sinh Chi Thanh Thái Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ