Chương 18

34 1 0
                                    

Thái tử lén nhìn phúc tấn đang nhắm mắt tĩnh tâm, khóe miệng cười xấu xa, quay mặt về phia bụng của phúc tấn thì thầm, phúc tấn biết hắn nói tiếng Mãn, bởi vì tốc độ nói nhanh, thanh âm lại nhỏ, nghe không được rõ ràng lắm, thỉnh thoảng mới nghe ra được một đôi lời như ngạch nương, không chịu thua kém, bá đạo, phúc tấn nghe được thái tử hình như càng nói càng giống như là đang mắng người, vì vậy cũng tập trung lắng nghe, vừa nghe liền cảm thấy cái tên thái tử này quá nguy hiểm cư nhiên ở thời kỳ dưỡng thai lại dạy hư đứa nhỏ! 

Thái tử mặc dù là không biết phương pháp dưỡng thai từ trong bụng mẹ này, thế nhưng thái tử hướng về phía đứa nhỏ trong bụng nói xấu ngạch nương của nó, sau đó tô đậm và đắp nặn ra hình tượng cao lớn vĩ đại của a mã nó, phúc tấn liền nổi giận. 

“Có người dạy hài tử như ngươi vậy sao!” Phúc tấn cúi đầu trừng mắt nhìn thái tử điện hạ, “Ngươi không sợ sẽ đem đứa nhỏ còn chưa ra đời dạy hư sao?” 

“Cái này, tiểu a ca khẳng định còn chưa nghe hiểu, cô nói những lời này đều là vô ý, phúc tấn cứ yên tâm đi. Sau này cô nhất định không làm như vậy.” Thái tử thấy phúc tấn vậy mà lại nghe trộm, vừa lúc bị bắt quả tang cũng chỉ có thể vội vàng trấn an phúc tấn. 

Sắc mặt của phúc tấn dần dần dịu lại, nếu đứa nhỏ còn chưa ra đời mà ngươi cứ thích nói như thế, vậy thì cứ để cho ngươi dạy nó một chút, “Không, nếu ngươi thật sự thích cùng tiểu a ca nói chuyện như thế cũng không phải là không thể. Hơn nữa ta nghe nói, lúc đứa nhỏ còn trong bụng mẹ, nếu a mã và ngạch nương của nó thường xuyên trò chuyện với nó, a ca khi sinh ra sẽ càng thông minh.” Nói xong, phúc tấn nhìn thái tử từ trên xuống dưới. 

“Dạy đứa nhỏ từ thời kỳ mang thai như thế nào?” Thái tử thấy phúc tấn không có hảo ý cho lắm, âm thầm cảnh giác hỏi. 

“Giống như ngươi mới làm vừa rồi vậy, thường xuyên nói chuyện với thai nhi, ừ, mà Dận Nhưng này, đứa nhỏ này thế nhưng lại là đứa con đầu tiên của chúng ta, ngươi cũng mong muốn nó thông minh, thiên phú hơn người, làm cho ngươi nở mày nở mặt phải chứ. Sau này ngươi có thời gian rảnh rỗi thì liền cho nó đọc một chút thơ từ này, đọc sách này, và vân vân, sau đó khẳng định nó sẽ thông minh.” Phúc tấn cười híp mắt nói rằng, thái tử đối với hắn còn không có tính nhẫn nại như thế, đổi thành hài tử của hắn, cũng không biết có kiên nhẫn được như bây giờ hay không. 

Thái tử vừa nghe, chỉ biết phúc tấn có mục đích, ngẫm nghĩ một lúc, “Chờ cô tùy giá trở lại hẳng nói, nếu cách dưỡng thai nhi trong bụng mẹ thật sự có hiệu quả, trong thời gian cô không có ở đây làm phiền phúc tấn để tâm nhiều hơn một chút.” 

Nói rồi, thái tử lại tự lo lắng, “Phúc tấn nhưng không được dạy cho a ca những điều linh tinh gì đó, miễn cho nó học xấu.” 

Phúc tấn nghe nhất thời nghẹn họng, chính thái tử vừa dạy hư đứa nhỏ, lại còn có mặt mũi không cho phép hắn ư, đây là cái đạo lý gì, nhưng có điều thái tử vậy mà lại đồng ý chuyện nuôi dưỡng thai nhi còn trong bụng mẹ, nếu chuyện này được truyền đi, hắn không sợ các huynh đệ khác chê cười hắn sao, thái tử gia làm loại chuyện này thật sự là không thể tưởng tượng được. 

Trọng Sinh Chi Thanh Thái Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ