Chương 8: Làm vệ sĩ của tôi đi.. (1)

13K 525 63
                                    

Đàm Thiên Dương không biết người đi ở đằng trước bị làm sao. Tại sao lại đột nhiên không đi nữa?

Đúng lúc này có một người đàn ông chen đến bên cạnh. Trên tay người nọ đang nâng một khối gỗ vuông dài không biết dùng để làm gì. Bởi vì chen lấn nên hắn đã không cẩn thận đem rổ thức ăn bên cạnh hất ngã. Rổ khoai tây dính đất cát lăn ra ngoài. Người kia hoảng sợ, vội vã xoay người lại giải thích. Nhưng trên vai hắn lại đang khiêng khối gỗ vuông, khi hắn xoay người lại, khối gỗ ấy trực tiếp quét về phía Tịch Chiêu Nhiên.

Mắt thấy khối gỗ vuông sẽ đập trúng mặt của Tịch Chiêu Nhiên. Người kia còn chưa kịp phản ứng, đã cảm thấy hoa mắt. Thân thể bị một bàn tay to nắm giữ, khiến cho vai của hắn hướng về phía khác.

"Cẩn thận một chút!" Đàm Thiên Dương cau mày, một tay che chở cho người kia. Đồng thời nắm lấy khối gỗ vuông, mặt không biểu tình nhìn người nọ.

Thời điểm Đàm Thiên Dương không biểu lộ cảm xúc. Bộ dáng của hắn sẽ có chút doạ người. Hiển nhiên người nọ đã bị hắn làm cho hoảng sợ. Đem khối gỗ vuông dựng thẳng trên mặt đấu, rồi lập tức giải thích với hai người.

Đàm Thiên Dương thấy thái độ của hắn khá tốt, cũng không muốn so đo nhiều. Sau khi quét mắt liếc người nọ một cái. Hắn ngồi xổm xuống, đưa tay vỗ vỗ quần áo thẳng tắp cho Tịch Chiêu Nhiên. Đem bụi bẩn của khoai tây dính trên người y phủi sạch.

Tịch Chiêu Nhiên cúi đầu nhìn người đang ngồi xổm trước mặt y. Một tay vỗ bụi trên quần, một tay còn lại vẫn nhớ che chở cho y. Ánh mắt hiện rõ rệt sự âm thầm.

Người này.. thật sự khiến cho người ta không thể nào buông tha..

"Được rồi, đi thôi." Đàm Thiên Dương đứng thẳng người dậy, vỗ vai y nói.

"Được." Tịch Chiêu Nhiên cười tủm tỉm nhìn hắn, cũng không nói lời cảm ơn. Y biết đối phương không cần, mà y cũng không muốn nói lời khách khí như vậy với hắn.

Đàm Thiên Dương mua thịt, xương sườn cùng với một ít rau cải tươi. Rồi quay về phía Tịch Chiêu Nhiên đang đi bên cạnh nói: "Đi thôi."

"Ừ."

Hai người cùng nhau tan ca, sau đó lại cùng nhau mang đồ ăn về nhà. Cảm giác vô cùng ấm áp. Tịch Chiêu Nhiên trước kia chưa bao giờ cảm nhận được loại cảm xúc này. Hiện giờ được trải nghiệm, trong lòng ôm ấp sự ấm áp này, càng cảm thấy không cách nào buông tay.

Sau khi về nhà, Đàm Thiên Dương đem túi thực phẩm đi vào nhà bếp. Vẫn là hắn nấu cơm, vì tay phải của Tịch Chiêu Nhiên bị gãy xương. Đương nhiên cho dù tay của y không bị gãy, y cũng sẽ không nấu cơm.

Tịch Chiêu Nhiên mặc dù không nấu cơm, nhưng y lại thích ở cùng Đàm Thiên Dương trong nhà bếp. Nhìn thân ảnh cao lớn của hắn đứng trước bếp lò. Đôi bàn tay to đầy khéo léo cầm xẻng hoặc muỗng canh đảo qua đảo lại thức ăn trong nồi. Trong lòng y dâng lên một cảm giác vô cùng mâu thuẫn. Nhưng cũng cảm thấy rất tương thích với hắn. Hình ảnh này thật sự vừa mâu thuẫn lại vừa hài hoà ah'.

Rất nhanh thức ăn đã được dọn lên bàn, hương vị vô cùng thơm ngon. Tịch Chiêu Nhiên ngửi được mùi hương liền híp mắt lại, khoé môi chậm rãi cong lên.

Bẻ cong anh chàng quân nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ