Chương 12: Hương vị mê ly ở ôn tuyền (1)

12.1K 411 44
                                    

Buổi tối về đến nhà, Tịch Chiêu Nhiên nói chuyện đi ngâm suối nước nóng với Đàm Thiên Dương. Đàm Thiên Dương nghĩ y có chuyện khác muốn làm ở đó, nên không nghĩ nhiều liền đáp ứng.

Tịch Chiêu Nhiên chuẩn bị xe hơi riêng, rồi để Đàm Thiên Dương làm tài xế. Còn mình ngồi ở ghế phó lái.

Khi ngồi ở ghế phó lái, Tịch Chiêu Nhiên đột nhiên nhớ tới lần mình từ thành phố T trở về. Lúc đó A Trung lái xe, còn y ngồi ở phía sau. Hiện giờ suy nghĩ lại lúc ở thành phố T, người cùng y bước lên xe tuyệt đối là A Trung thật. Nhưng khi Đàm Thiên Dương cứu y lại nói, người ngồi ở ghế lái xe quả thật đã chết. Nhưng lần trước y lại tận mắt nhìn thấy A Trung. Rốt cuộc khi đó đã xảy ra chuyện gì?

"Không thoải mái sao?" Đàm Thiên Dương đeo dây an toàn. Thấy sắc mặt Tịch Chiêu Nhiên ngồi ở bên cạnh rất kém, liền quan tâm hỏi y một câu.

"Không." Tịch Chiêu Nhiên lắc đầu, cố nở một nụ cười miễn cưỡng.

Đàm Thiên Dương nhìn dáng vẻ của y liền biết có chuyện. Nhưng hắn không phải là người nói nhiều, cũng sẽ không hỏi nhiều. Chỉ đem thức uống nóng mà hắn vừa mua lúc nãy đưa cho y. Tịch Chiêu Nhiên lắc đầu nói không muốn uống. Đàm Thiên Dương hiếm khi kiên quyết, đem thức uống đặt trong tay y. Đụng đến ngón tay lạnh như băng, chân mày hắn liền cau lại. Nhịn không được đem hai tay y nắm chặt chà xát.

"Mặc quần áo ít quá." Đàm Thiên Dương vừa chà xát tay cho y vừa nhíu mày nói.

Tịch Chiêu Nhiên nghiêng đầu chăm chú nhìn gương mặt chuyên tâm của hắn. Tuy rằng đang cau mày nhưng vẻ mặt lại không có biểu tình nào khác. Thế nhưng lại vô cùng đẹp trai, dường như khiến cho người ta nhìn cả đời cũng không biết chán.

Y miễn cưỡng đem tầm mắt mình dời đi, nhìn sang ly thức uống nóng mà hắn vừa đưa cho y. "Là đặt biệt mua cho tôi sao?"

"Ừ."

"Cảm ơn ah'." Tịch Chiêu Nhiên cong khoé môi, nụ cười lần này trở nên chân thật đến động lòng người. Không phải là nụ cười tao nhã thường ngày. Cũng không phải mị hoặc câu nhân.

Khi Đàm Thiên Dương ngẩng đầu lại đúng lúc nhìn thấy nụ cười của y. Nhất thời lại cảm thấy mình có chút sững sờ. Nụ cười khiến cho người ta động lòng kia, làm cho hắn không cách nào dời được tầm mắt.

"Đừng khách khí." Hắn lắc đầu, rồi ngồi thẳng người khởi động xe.

Khu suối nước nóng mà Tịch Chiêu Nhiên chọn cách khá xa nội thành. Xe hai người sau khi rời đi nội thành, còn phải chạy thêm một đoạn trên đường quốc lộ. Đến gần giữa trưa bọn họ mới có thể đến nơi. Cả hai nghĩ ngơi một lát thì cũng tới giờ ăn cơm trưa.

Khu suối nước nóng này cũng không phải là nơi đặt biệt sa hoa. Không giống những nơi xa xỉ mà chỉ có người giàu mới có thể đến. Vì không muốn làm cho Đàm Thiên Dương cảm thấy không được tự nhiên. Nên y đã chọn một nơi có chất lượng trung bình trong mắt mình. Mặc dù là vậy, nhưng nơi này vẫn rất thu hút những vị khách thuộc tầng lớp giàu có hơn người bình thường rất nhiều.

Đàm Thiên Dương là một người làm việc rất tận tâm. Khi cùng Tịch Chiêu Nhiên đi ra ngoài một mình, hắn cơ bản một tấc cũng không rời y. Trên người lúc nào cũng cảnh giác cao độ. Tịch Chiêu Nhiên cũng chú ý tới điểm này. Y lúc đầu còn hy vọng Đàm Thiên Dương có thể đặt toàn bộ sự chú ý lên người mình một chút. Chứ không phải là những người xa lạ ở chung quanh. Nhưng y không tìm được lý do mở miệng, giải pháp tốt nhất chỉ đành bỏ mặc mọi thứ.

Bẻ cong anh chàng quân nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ