Chương 16

1K 28 0
                                    

Tô Thiên Thiên đỏ mặt, lúng túng đứng dậy, cúi đầu mân mê tay, "Cái kia... Họp xong rồi sao?"

"Giờ này rồi mà còn chưa xong được sao?" Ninh Xuyên trả lời không chút khách khí.

Tô Thiên Thiên có ngu thế chứ ngu nữa cũng nghe ra trong lời nói của anh chẳng có mấy phần vui vẻ, cúi đầu không nói lời nào, chuẩn bị xem nên mở miệng thế nào, xin lỗi thẳng liệu có mất mặt quá không? Nói hàm súc thì có vẻ không đủ thành khẩn? Nhưng trong lúc cô đang chuẩn bị, Ninh Xuyên đã quay người định trở lại chỗ ngồi của mình, vậy nên Tô Thiên Thiên vội vàng quát to một tiếng, "Chuyện kia ấy, không phải hôm nay tôi cố ý xin lỗi hại anh đi trễ không tham gia được cuộc họp...."

Ninh Xuyên nghiêng đầu, "Cô xác định câu này có logic?"

Tô Thiên Thiên lập tức lè lưỡi, vừa nãy gấp quá, nhất thời đầu lưỡi liến thoắng thế nào lại gộp luôn hai câu vào làm một, "Tôi định nói là, hôm nay không phải tôi cố ý đi trễ, sau đó lại muốn nói, thật xin lỗi đã hại anh không đi họp được... nói nhanh quá nên..."

"..." Ninh Xuyên gật đầu một cái, "Nói câu xin lỗi giải thích mà cũng có thể gộp lại với nhau được như thế, cô thực đúng là... giỏi bớt việc."

Tô Thiên Thiên nghĩ, lần này thì hay rồi, bất kể là xin lỗi thẳng hay gián tiếp nhận tội cũng vô dụng, càng bôi càng đen.

Ninh Xuyên đang ngồi vừa cúi đầu xem mấy thứ vừa nói, "Hơn nữa, tôi sẽ không chấp nhận lời xin lỗi của cô, bởi vì cô vốn chẳng có cảm giác hối lỗi, cũng đâu hiểu nổi nỗi tức giận của tôi, với cô mà nói, chắc cả đời cũng không biết mình mắc lỗi ở đâu."

Vốn Tô Thiên Thiên đang cảm thấy áy náy, nhưng bị Ninh Xuyên nói như vậy, cứ như là xem thường cô vậy, cô liền không nhịn được phản bác, "Sao anh lại nói tôi như thế được chứ?"

"Chẳng lẽ không đúng sao?" Ninh Xuyên hỏi ngược lại.

"Dĩ nhiên là không rồi!" Tô Thiên Thiên trả lời, "Tôi biết anh phải rất cố gắng mới có được ngày hôm nay.... Kết quả là tôi tùy tiện đi muộn, hại anh đi họp phát sinh sự cố, xét về mặt nguyên tắc, hai ta dù có mâu thuẫn, nhưng cũng không nên để ảnh hưởng đến phương diện công việc, thế là không đúng..."

"Cô đang đọc diễn thuyết à." Ninh Xuyên dở khóc dở cười.

"Ạch..." Tô Thiên Thiên thừa nhận, hình như là cô vừa nhớ lại lời Âu Dương mắng mình, vừa mở miệng thừa nhận sai lầm.

Ninh Xuyên khoát khoát tay, "Coi như xong, người như cô, mở miệng nói xin lỗi là do bản thân thấy mình đã làm sai, hay là chỉ bởi vì phát hiện ra tất cả mọi người đều nói cô đã mắc sai lầm?"

Tô Thiên Thiên không nói gì, đàng hoàng mà nói, mặc dù cô biết mình đã sai, nhưng phần lớn đây là do sự tức giận của Ninh Xuyên, mọi người ai cũng nói cô không đúng, mà bản thân cô, hình như, rất khó để hiểu được câu nói kia của chị hai họ, "Em từ nhỏ đến lớn đã muốn gì được nấy, cơ bản không thể hiểu được cảm giác đạt được thành công bằng chính sự cố gắng của bản thân, cho nên em cũng sẽ chẳng quan tâm đến những thành quả lao động này!"

Lười phải yêu anh [ Edit ]-Trừu Phong Đích Mặc HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ