Chương 19

937 24 0
                                    

Ninh San hiển nhiên không muốn nói về vấn đề này, nhưng nhìn dáng vẻ nghiêm túc của Ninh Xuyên, cô vẫn ngồi xuống, "Sao phải nói chuyện này?"

"Em cảm thấy quá đột ngột." Ninh Xuyên không nhịn được nói, "Ý em là, chị và anh rể phát sinh vấn đề gì, em cảm thấy người đó không tệ..."

Anh nói vậy không phải là không có lý do, năm xưa Ninh San còn là một cô gái chưa tốt nghiệp đại học, vì muốn nhanh chóng tìm được một công việc vừa có thể nuôi sống cô và em trai, lại còn phải cung cấp tiền để em mình đi học, cô chỉ có thể chọn đi làm tiếp viên ở quán bar, một bình rượu uống vào, cô sẽ được tính phần trăm, đêm đêm, cô uống đến say mèm.

Mới đầu cô chỉ vừa uống là nôn thốc tháo, sau đó uống mãi uống mãi rồi cũng quen.

Ninh Xuyên thực sự không thể đối mặt nổi với hiện thực này, anh nói với Ninh San, "Em không đi học nữa, em cũng đi làm."

Ninh San uống đến cả người nồng nặc mùi rượu, mặc dù ngay cả tên mình cô cũng có thể quên mất, nhưng cô vẫn rõ ràng, hy vọng duy nhất của nhà họ Ninh chính là em trai mình, "Không, em phải đi học, em đừng quên lời ba nói, ba nói, cho dù như thế nào, nhà họ Ninh chúng ta nhất định phải vực dậy một lần nữa, cho nên Ninh Xuyên, cho dù có xảy ra chuyện gì, cho dù chị có phải làm nghề gì, chị cũng sẽ cho em đi học. Sau đó..." Cô đứng dậy, lao vào nhà vệ sinh, nôn đến cả mật xanh mật vàng cũng ói ra, mái tóc xộc xệch xõa bên cạnh bồn cầu, ánh mắt cô trống rỗng vô cùng, giống như không nhìn thấy bất cứ hy vọng gì, "Sau đó... nhà mình mới có hy vọng."

Cô cứ trải qua những ngày mà bản thân cũng không rõ là đã chết hay còn sống như vậy, cho đến một hôm, cô gặp được Trần Hạo ở quán bar.

Anh ta là chủ quản của một công ty nhỏ, lớn hơn Ninh San sáu tuổi, Trần Hạo có vẻ ngoài bình thường, gia đình cũng vậy, tính tình thật thà đôn hậu, vậy mà cũng đã ba mươi hai tuổi rồi, rất rõ ràng, tuổi như vậy rồi còn kết hôn, khẳng định là có vấn đề, vấn đề của anh ta chính là đã ly dị, không có con.

Lúc ấy công ty tụ tập với nhau đến quán bar, đến lúc mọi người đều vui đùa rất HIGH, anh ta chỉ có một mình ngồi yên trong góc, Ninh San muốn đẩy mạnh tiêu thụ rượu vì kinh tế nên rót cho anh ta hai chai, lúc đó anh ta nhìn thấy Ninh San xinh đẹp quyến rũ đến động lòng người, đỏ mặt không thốt ra được câu nào chứ đừng nói đến cự tuyệt.

Cứ như vậy bọn họ quen nhau, cho dù một Ninh San xinh đẹp cùng với một Trần Hạo dáng người nhỏ thấp không thể coi là dễ nhìn thoạt nhìn không xứng đôi cho lắm, nhưng Ninh San không quan tâm, đối với cô mà nói, thứ được gọi là tình yêu, ngay từ lúc cô lựa chọn nghỉ học, đã không còn dính líu gì đến cô nữa, cái cô cần, chỉ là một người, không quan tâm cô đã từng làm tiếp viên quán bar, sau đó cùng cô trải qua nửa đời còn lại yên ổn.

Có lẽ nếu là trước kia, Ninh Xuyên nghĩ, chị gái chưa chắc sẽ sống chung với Trần Hạo, lúc đầu, cô còn có những lựa chọn khác. Nhưng Ninh San không có lựa chọn nào khác, hoặc là nên nói, so với làm tình nhân của mấy ông chủ gì đó, lấy một người đàn ông đã ly dị nhưng đàng hoàng sẽ ổn định hơn, nhất là cô cho rằng một người đã trải qua một lần hôn nhân thì sẽ rất quý trọng cuộc hôn nhân kế tiếp.

Lười phải yêu anh [ Edit ]-Trừu Phong Đích Mặc HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ