CHương 20

1K 27 0
                                    

Ngày Tô Thiên Thiên hẹn đi coi mắt là một ngày cuối tuần đẹp đẽ, mặc dù cô ngay cả hẹn với ai cũng không biết, bởi vì là ai thì có quan trọng gì, quan trọng là quá trình gặp gỡ kia.

Thế nên hôm nay, quỷ dính giường Tô Thiên Thiên bỗng nhiên lại dậy sớm, định đem mái tóc dài của mình buộc lên, ngồi trước bàn trang điểm loay hoay một lúc lâu, Tô Thiên Thiên chỉ tìm được một sợi dây da trâu màu đen, cô ngửa đầu suy nghĩ một chút, hình như đây là mua được trong một lần đi ngang qua "Cửa hàng 2 đồng" trong truyền thuyết, nghe nói loại dây da trâu này đều được tái chế lại từ những đồ đã được sử dụng, cô kéo một cái, dường như xuyên qua lớp chỉ thêu màu đen, còn có thể nhìn thấy da gân nửa trong suốt bên trong.

Tìm khắp nơi mà không có lựa chọn nào khác, Tô Thiên Thiên thở dài, đeo chiếc dây da vào tay, cuốn tóc lên, cô lại đi vòng quanh phòng, tìm được một cây trâm thoạt nhìn không có vẻ gì xa xỉ lắm, vấn tóc lên.

Kéo tủ quần áo ra, Tô Thiên Thiên liền lệ rơi đầy mặt, đồ mùa hè của cô hầu như toàn là T-shirt với váy dài, nếu không thì cũng là dạ phục để đi dự tiệc với ba cô, mặc dạ phục đi xem mặt thì được, nhưng mà mặc dạ phục để đi làm...

Tô Thiên Thiên rũ bỏ ý nghĩ đó, lật tới lật lui, cô lật ra một chiếc váy gần như mới tinh, một chiếc váy quây màu đỏ kẻ ca rô, kiểu dáng không quá khoa trương, thoạt nhìn rất trẻ trung hoạt bát, phía trên có một chiếc áo ngoài tay cộc màu trắng rất xứng, da của Tô Thiên Thiên rất trắng, mặc đồ kiểu như vậy rất thích hợp.

Cô lấy chiếc váy đó ra, nhìn trên một chút, nhìn dưới một chút, nhíu mày một cái, hay là ra ngoài sớm đi mua bộ mới? Cô nhìn chiếc đồng hồ treo trong phòng, khụ, không kịp rồi, hơn nữa đi dạo phố mua quần áo, còn phải chọn một bộ thích hợp, quả thực không dễ dàng, ban đầu khi mua chiếc váy này, chân của cô đi đến mức mọc cả mụn nước luôn!

Cái váy hại chân cô nở bong bóng này, dù sao vẫn không thể mặc một lần rồi bỏ xó luôn được, thế nên Tô Thiên Thiên lấy chiếc váy đó ra, mặc vào người.

Trang điểm nhẹ nhàng đơn giản một chút, xách túi, Tô Thiên Thiên bước ra khỏi gian phòng của mình.

Bà Tô ở nhà ăn dưới lầu vẫy tay với cô, "Oa, Thiên Thiên, thì ra con mà ăn mặc vào nhìn cũng ra hình người."

"Cám ơn đã khen ngợi..." Tô Thiên Thiên nheo mắt nói, "Thuận tiện cám ơn mẹ đã sinh ra con với cái bộ dạng này."

"Không phải mà." Bà Tô nghiêm túc nói, "Mẹ nói thật lòng đấy, thì ra là con thực sự không biết trưng diện cho bản thân gì cả, như thế là quá lười."

Tô Thiên Thiên nhìn nhìn bà, mặc dù cả người khí chất không tệ, bảo dưỡng rất tốt, nhưng mà đầu tóc thì tùy ý cặp lên, mặc một thân đồ thể thao màu xanh đen, "Mẹ thì thật chịu khó, ở nhà mặc đồ thể thao, mẹ làm việc sao?"

"Thoải mái mà." Bà Tô hết duỗi tay lại duỗi chân, "Ở nhà thì mặc như phu nhân làm gì, khó chịu lắm."

"Thế mà mẹ không lười?" Tô Thiên Thiên không nhịn được nói.

Bà Tô khoát tay, "Mẹ khác, mẹ đã qua tuổi lao động rồi, hơn nữa mẹ cũng chẳng cần làm việc, con nói xem mẹ có làm hay không, thì ba cũng vẫn kiếm ra một đống tiền, mẹ rất hài lòng với cuộc sống hiện giờ, mà mẹ cũng chẳng muốn tốt hơn nữa, một tháng tiền lương của con đủ cho mẹ mua một cái váy không."

Lười phải yêu anh [ Edit ]-Trừu Phong Đích Mặc HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ