Third Person POV
Papunta si Demonise sa WOG ng Japan. Kasama nya si Ash at D na nakamaskara upang hindi sila makilala.Habang si Demonise naman ay nakasuot ng mahabang hoodie na umaabot sa kanyang paa at natatakpan ang kanyang muka.
Katulad ng suot nya ng ipakilala sya bilang Queen sa Pilipinas.
Lahat ng madadaan nila ay napapatingin sakanilang tatlo . Bukod kase sa bago sila sa paningin ng tao dito ,ay nawiwierdohan din ang mga tao sa mga suot nila.
Agad syang umakyat sa stage na nasa gitna kaya nag tipon ang mga tao upang malaman kung ano ang sasabihin nito.
"Good day everyone. Alam ko na nag tataka kayo kung baket ako nandito. Siguro naman alam nyong may bago na kayong Queen? Kaya nandito ako para ipakilala ang sarili ko. Demonise also known as Demon. YOUR NEW QUEEN! "Sabe nya sabay tanggal ng hoodie nya.
Nagulat ang mga nakarinig at nakakita sakanya. Hindi nila akalain na makikita nila ang Queen.
"Alam ko na ang karamihan sa inyo ay kilala na ko. Gangster lang din ako dati kagaya nyo. Ang ilan sa inyo ay nakalaban ko na kaya alam kong alam nyo kung ano ang mga kaya kong gawin. Pero sa mga hindi pa ko kilala at walang tiwala saken. Sige ,pag bibigyan ko kayong makalaban ako ." sabe nya sabay ngisi .
Nag katinginan naman ang nasa lugar na iyon. Nag dadalawang isip kung lalaban ba sila o hindi .
Pero may isang lalaki ang pumunta sa harapan kaya napangisi si Demonise. Ganun din si D at Ash .
Bumaba si Demonise sa stage at nilapitan ang lalaking nag lakas loob na kalabanin sya .
Pero napatingin ang lahat ng biglang mag bukas ang entrance at ganun na lang takot na naramdaman ng lahat ng makita kung sino ba ang bagong dating .
Habang si Demonise ay nakatingin lang sa bagong dating habang nakangisi .
"Hades! What a surprise! Your also here ." nakangising sabe ni Demonise kaya napatingin sakanya si Hades na syang bagong dating .
Bigla namang namutla at mababakas sa muka nito ang takot ng makitang nasa harap nya ang kauna unahang tumalo sa kanya. Ang babaeng tinitingala nya .
"Q-queen ." sabe nito na uutal utal pa .
Nagulat naman ang lahat sa naging asal ni Hades. Kinatatakutan ang lalaki dahil sa galing nitong makipag laban ngunit para itong tumiklop ng makita ang babaeng nasa harap nilang lahat .
"W-what are you doing here Q-queen ?" Tanong ni Hades .
"Well,i just want to visit our base here in Japan at para maipakilala ko na din ang sarili ko sa lahat. Ikaw ? What are you doing here ?" Tanong nito .
"Ah. Bumibisita lang din po."
"Ah. Anyway, gusto mong sumali sa laro namen ? Ayaw kase nilang maniwala na ako ang bagong Queen. I just want to prove my self ." paliwanag ni Demonise .
Bigla namang namutla si Hades dahil sa naging tanong sakanya ni Demonise .
"N-no Queen. Manunuod na lang po ako. Ayoko po mag kabali bali yung buto ko. Tsaka ok na po saken na matalo nyo ng isang beses ." sabe nya at may pag iling pa .
Nagulat naman ang lahat sa narinig .
"Ok. Mamaya na lang. Nag hihintay na kase yung kalaro ko ."
BINABASA MO ANG
CvsH2: The Cold Demon
ActionHe suffered because the only women that he love was gone. The only women that he want to be with even they are old? But what if he met another girl? A girl that really reminding him of the women that he loves. Is he love her because he really love h...