JOHN ZACHARY JEON
Isang lalaki na walang pakialam sa iba. Lalaking walang ginawa kundi mantrip at mambully. Leader ng isang gang na rank 2 sa buong mundo. Hanggang sa makilala nya ang isang babaeng hindi nya inaakalang babago sa mundo nya. Ang malala ay babaeng Cold,Brutal at Emotionless pa.
"Binago nya ko,ang mundo ko pati ang buong pag katao ko. Dati wala akong ibang iniisip kundi sarili ko. Wala akong ginawa kundi mag pakasaya sa pamamagitan ng pambubully. Pero dumating sya. Demonyo ang tingin ng iba sakanya. Pero para saken isa syang anghel na biyaya ng dyos para mahalin ko."
STEPHANIE SHANE JUNG
Isang dalagang kinatatakutan at sinasamba. Isang dalaga na tingnan ka pa lang ay manginginig ka na. Isang babae na may malalamig na tingin at boses, may muka na hindi makikitaan ng kahit na anong emosyon, walang takot pumatay ng kahit na sinong sumalungat sakanya. Sya ang Leader ng rank 1 gang na kinatatakutan ng lahat. Demonyo kung ituring ng nakakarami ngunit sino ba ang mag aakalang may makakatunaw pala ng yelo na nakapaligd sa puso nya at gigiba sa pader na ipinundar nya?
"I was known as a Demon because I killed without mercy. But he changed me, pinaramdam nya saken ang isang bagay na hindi ko akalaing mararamdaman ko pang muli. Pag mamahal. Akala ko kaya kong pigilan but I was wrong. Hinding hindi ko mapipigilan ang pusong tumitibok para sa isang tao. Kahit gaano kame katagal na hindi nag kita at nag kalayo sya pa din ang isinisigaw ng puso ko. Alam ko madami pa ang pagsubok na pag dadaanan namen. Pero gagawin ko ang lahat upang maprotektahan sya. Alam kong hindi pa ito ang wakas pero sabay kameng haharap sa panibagong bukas bilang normal na tao man o bilang
Ice Queen
_______________
*END*
BINABASA MO ANG
CvsH2: The Cold Demon
ActionHe suffered because the only women that he love was gone. The only women that he want to be with even they are old? But what if he met another girl? A girl that really reminding him of the women that he loves. Is he love her because he really love h...