Chương 2: Cùng em đóng kịch.

28 9 0
                                    

Cô lay người anh lần n-"Ê, hỏi lần cuối, hẹn hò không?"

Anh đơ người ra, cau mày nhìn cô-"Em định làm gì?"

Cô cười trừ-"Ừ thì có gì to tát đâu, chỉ là crush em nó có người yêu rồi, em muốn làm nó ghen, nhận ra tình cảm thật nó dành cho em."

Anh lườm cô, tặc lưỡi một cái thật kêu-"Em ngốc thật, nghĩ vậy có tác dụng thật sao?"

"Anh trai yêu yêu mến mến của em à, giúp đỡ em gái xinh xinh đẹp đẹp của mình chút có mất gì đâu"- Cô kéo ống tay anh, làm bộ đáng yêu.

"Ê yêu nghiệt, chỉ một lần này thôi đó. Giờ thì ăn đi."

"Chội ôi, anh trai ai nhà ai mà tốt thế không biết a~ Đúng là ông trời phái xuống để giúp con người tội lỗi này a~"- Sau những câu nói gợi đòn cô còn tặng kèm anh mấy cái nháy mắt và 'bắn tym'-" Yêu anh suốt đời~"
••••
Cô dẫn anh đến một công viên giải trí, nơi mà cô đã sắp đặt cho buổi kịch ngày hôm nay- "Bạch Uyển Du, anh tốt nhất là diễn vai bạn trai em cho tốt vào đó. Anh ta sắp đến rồi, nhiệm vụ của anh là khiến hắn ghen lồng ghen lộn cho em, OK?!"

Anh xoa đầu cô-"Được thôi cô bạn gái bé nhỏ của anh"

Cô gạt tay anh-"Người chưa đến, thấy gớm à. Tí anh mà không làm được ngọt ngào vậy đừng trách em ác nha."-Cô quay sang đã thấy đối tượng của cô đang đến, liền quay sang nắm tay anh, ra hiệu-"Đến rồi, đến rồi, ôm em đi"

"Rất hân hạnh"- Anh cúi người xuống, thay vì một cái ôm như lời của cô, anh lại hôn xuống, hôn rất rất sâu, như rút cạn hết tâm can của cô. Cô thì nửa muốn đẩy anh ra, nửa vì muốn làm cho mục đính của mình được hoàn thành-đối tượng của cô ghen. Rốt cuộc thì cô không kháng cự, ngoan ngoãn đón nhận cái hôn của anh.

Nhìn thấy cô khó thở, anh bỏ ra -"Hình như cậu ta cay lắm rồi đó"-rồi hôn lên trán cô-"Em gái à, mặt em đỏ quá, đây cũng chẳng phải nụ hôn đầu. Đừng nói em thích tôi rồi đấy chứ?"

Cô đập vào ngực anh-"Tên điên, anh em yêu đương cái gì chứ."

"Lộ Lộ"-nghe tiếng gọi của 'đối tượng', cô ra khỏi vòng tay anh, đến gần hắn-"Trùng hợp quá, hai người vừa đến sao?". Trùng hợp? Định nghĩa trùng hợp của cô sai quá. Tất cả là do cô sắp đặt từ đầu chí cuối.

Hắn cười, nắm tay bạn gái hắn-" Đây là người yêu mình, Lila. Em ấy là con lai Úc. Lila, đây là bạn anh, Lộ Lộ."

"Âu siệt, Lila, nai thu mít diu"- Cô cười rạng rỡ, bắt tay với cô gái người lai rất xinh đẹp kia. Anh cười lớn-"Em vừa nói cờ lờ gì vậy? haha"

Cô gái kia chỉ lặng lẽ gật đầu cười thầm-"Nói tiếng Việt là được rồi, mình là Lila, vui được gặp."

"Âu cây, mình là Bạch Lộ Lộ, Lộ trong Lộ Lộ ấy."-Anh đập nhẹ lên đầu cô-"Được anh hôn cái  mất hết cả đầu óc rồi hả, cái gì mà âu cây với cả lộ trong lộ lộ? Ai dạy em?"

"Cặp đôi này đáng yêu thật, như kiểu anh em ấy."- Lila cười nói với hắn, vô tình lọt vào tai cô.

"Ếch ciu sờ-mi, cái gì mà anh em? Chúng tôi mà là anh em thì đã không ở đây ân ái nhé."-Cô nhếch mép, nói lại theo kiểu nhột vô cùng nhột. Lại một đòn nữa giáng lên đầu cô, anh nói nhỏ-"Ngốc à, nhìn em nó sợ em chưa kìa."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ái mộ- hành trình chinh phục một nửa.Where stories live. Discover now