Nhiệm vụ cấp A

51 3 2
                                    

  Nhiệm vụ lần này của tôi là bắt sóng tên cướp chuyện cướp ngân hàng, đá quý và bắt cóc trẻ em để tống tiền, sau đó cao chạy xa bay cùng đống tiền cướp được.
---------------------Khoảng 10h30----------------
  Sau khi nhận được tin báo, tôi nhanh chóng lên người bộ đồ sát thủ của mình phóng thẳng đến địa điểm được giao.
Núp ở một bụi cây gần đó, tôi dùng cái ống nhòm quan sát xung quanh. Ở đây cây cối rậm rạp, đêm xuống lạnh lẽo chỉ duy có căn nhà gỗ đơn sơ là còn sáng đèn nhưng bên trong lại nồng nặc mùi máu tanh. Tôi định tiến gần xem xét thì thấy lành lạnh sau lưng, quay ra sau xem thì:
- Trời, Hắc Long! -Tôi hét
Nhanh chóng bật ra sau, tôi thủ thế, triệu hồi Hỏa Long của mình, tôi ra lệnh tấn công. Trong khi hai con rồng đang đấu đá lắm lẫn nhau, tôi lại tiếp tục tiến vào ngôi nhà nhỏ. Giờ trước mắt tôi là một cảnh tượng kinh hoàng, xác những đứa trẻ rãi đầy trên sàn kế bên là tên cướp cùng số tiền của hắn đang hả hê cười. Sau khi xác định mục tiêu tối nhanh chóng phóng cái phi tiêu tẩm thuốc mê vào người tên cướp khiến hắn mê man bất tỉnh. Vừa đưa hắn ra ngoài tôi lập tức đốt căn nhà thành tro. Bên Hoả Long cũng đã giải quyết xong, tôi thu hồi rồi đem tên cướp về bang giao nộp.
----------------------------------HẾT------------------

* Nhiệm vụ * bang BLOOD MOON Donde viven las historias. Descúbrelo ahora