Phần Thi Kiểm Tra Chất Lượng

23 2 7
                                    

"Tiếp theo, Miyoko"- tiếng loa Tử Thần vang lên, báo hiệu cho một tương lai đầy u ám phía trước.

Khẽ hít một hơi thật sâu, tôi bước chân về phía căn phòng thuỷ tinh trước mặt. Đẩy cửa bước vào, trước mắt tôi giờ đây là một bầu trời đầy sao, tỏa ánh sáng lấp lánh dịu dàng.

Bỗng một giọng nói vang lên, nó xuất phát từ phía cái bóng trắng kì lạ, không nhìn ra được hình hài cụ thể.

"Chào Yoko, đây là bài thi của cậu, nhìn thấy những ngôi sao kia không..."

Tôi khẽ gật đầu, cái bóng trắng tiếp tục cất lời:

"...Đó là thử thách của cậu. Hãy đuổi theo những ngôi sao và chạm vào chúng. Phải nhanh lên, cậu chỉ có 1'30 thực hành. Sau đó nhanh chóng chạy về phía hố đen ở cuối dãy mà nhảy để đến với phần thi tiếp theo. Good luck!"

Vừa dứt lời, cái bóng trắng lập tức biến mất, xung quanh chỉ còn tôi với bầu trời đầy sao."

"Được rồi, bắt đầu thôi". Vỗ hai bên má cho thật tỉnh táo, tôi nhanh chóng lấy đà, bật lên, nhắm tới ngôi sao gần nhất mà chạm. Nhưng có gì đó sai sai...

"Vừa nảy nó bảo là đuổi theo, không lẽ..."

Không quá khó khăn để tôi tìm ra đáp án, khi chỉ còn cách ngôi sao chưa đầy một gang tay, nó lập tức biến mất. Hay nói đúng hơn là di chuyển, nó di chuyển với tốc độ bàn thờ, nhanh đến mất đáng sợ. Bấy giờ tôi cũng đã hiểu hẳn lời của cái bóng trắng khi đó.

"Phiền phức rồi đây"- Tôi nở nụ cười khổ.
*****
Sau 1'20 cực khổ, cuối cùng tôi cũng đã chạm được hết những ngôi sao đáng ghét đó. Còn bằng cách nào á hả?

Thì cũng đơn giản thôi, trong lúc rượt đuổi những ngôi sao, tôi đã nhanh chóng tạo ra những cái bẫy bằng cách sử dụng sợi tơ nhện, mỏng manh nhưng vô cùng dai dẳng. Những ngôi sao lần lượt bị dính vào mạng tơ, và tôi chỉ việc chạy tới chạm vào chúng.

Khi tôi vừa kết thúc vòng thi bằng cú nhảy ngoạn mục của mình về phía hố đen thì chưa kịp thở phào nhẹ nhõm, giọng nói thân thuộc ấy lại lần nữa vang lên.

Bấy giờ tôi mới để ý thấy, mình đang ở một không gian khác. Một bãi đất trống vô cùng rộng lớn.

"Làm tốt lắm, giờ chúng ta sẽ đến với phần thi cuối để chấm dứt đợt kiểm tra ngày hôm nay của bạn. Sẵn sàng rồi chứ?"

"Đã sẵn sàng!"

"Tốt."

Dứt lời, cái bóng trắng đã theo tôi suốt chặn đường vừa qua dường như hiện rõ ràng hơn rất nhiều. Đó là một cô gái! Cô có thân hình lẫn khí chất khá giống Akuma, trên tay cô đang cầm một chiếc rìu, miệng nở nụ cười "trìu mến"

"Vậy thì... đến giờ chạy rồi."

Không nói quá nhiều, cô gái nhanh chóng rượt theo tôi. Trên bầu trời bỗng xuất hiên một chiếc đồng hồ cát khổng lồ, những hạt cát bắt đầu lăn xuống, đồng nghĩa với việc tôi phải bắt đầu phần thi của mình.Còn đang lơ ngơ theo dòng suy nghĩ, khi hoảng hồn nhìn lại tôi đã thấy cái rìu đang ở rất gần mình. Dùng tất cả sức lực mà mình có, tôi phóng như bay về phía trước, phía sau cô gái vẫn cố gắng đuổi theo tôi.

Cuộc rượt bắt cứ thế diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ. Và trong thời gian đó, tôi đã phải vượt qua bao nhiêu đòn bẩy, tận lực né tránh những cú tấn công của cô gái đó.
***
Cuối cùng cũng hoàn thành phần thi của mình, tôi nói lời chào tạm biệt với cô gái rồi bước ra khỏi căn phòng thuỷ tinh, gửi lời chúc may mắn đến thành viên tiếp theo.
---------------------------Hết--------------------------
*Mặc dù hơi trễ nhưng thà có còn hơn không mà nhỉ?!

Tag:AkumaVampire

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

* Nhiệm vụ * bang BLOOD MOON Where stories live. Discover now