Nhiệm vụ cá nhân

25 3 7
                                    

Sau một thời gian "ẩn cư" để nghiên cứu truyện BL, tôi đã trở lại. Mà thật ra là bị hâm dọa ấy chứ. Bởi cái người tên là A-KU-MA.
***
Đứng trước căn phòng màu xám tối, hít một hơi thật sâu tôi bước vào. Trước mắt tôi bây giờ là cô gái với mái tóc đen kì dị, đôi mắt ánh lên sự kiên định của một người trưởng thành khiến người ta phải kiên dè nhưng lời nói phát ra lại khác xa với miêu tả trước đó:

- Aaaaa.. Cuối cùng cô cũng trở lại, bấy lâu nay đi đâu thế, hàng chục công việc đang chờ cô làm kìa!!!

Haizzz, biết ngay là không yên ổn mà..
- Chả phải cô là người gọi "hồn" tôi về sao? Giờ giả ngây à. Thế nhiệm vụ lần này là gì?

Bị tôi làm chột dạ, Akuma cười ngượng rồi nói:

- Hì hì.. Nhiệm vụ lần này không có gì khó đâu, chỉ cần cô tới hành tinh Elf giúp họ diệt quái vật là được rồi ,dễ mà đúng chứ? - Còn nháy mắt tinh nghịch nữa.

- Ok, nhận. Nhưng làm sao tôi đến được đó?

- Tôi sẽ đưa cô đến đó. Nào, nhắm mắt lại đi.

Lời vừa dứt, tôi lập tức nhắm mắt. Rồi  cảm giác chóng mặt cứ quanh quẩn đầu tôi, đến một lúc sau mới tan dần.
***
Mở mắt ra, tôi nhìn thấy khắp nơi là một màn sương khói, người dân chạy tán loạn trong tiếng kêu la. Nhanh chóng, tôi lập kết giới, đưa mọi người vào trong để đảm bảo an toàn mới bắt đầu vào thế chiến đấu.
  Trước mặt tôi bây giờ là ba con quái vật gấp hai lần người thường, 1 trong số đó chỉ cỡ con búp bê nhưng tôi lại có cảm giác bất an.
    Con quái vật với cái râu khổng lồ nó bắt đầu quật vào tôi. Né đòn, tôi triệu hồi cung tên cùng Bạch Hổ. Kéo cung, tôi nhả tên ngay mắt quái vật khiến nó quằn quại rồi tan biến vào không trung. Bạch Hổ cũng như hiểu ý, nó nhanh chóng sử gọn con quái vật thứ hai.
   Giờ chỉ còn tôi và nó, con quái vật nhỏ nhắn nhưng mang lại cảm giác đầy bất an

- Tới đi.

Tôi nói. Lập tức con quái vật lộ nguyên hình. Hàm răng sắc bén cạ vào nhau tạo nên những âm thanh "ken két", đôi mắt đen dị hợm nhìn chầm chầm vào tôi như muốn ăn tươi nuốt sống. Rồi không nói không rằng, con quái vật nhanh chóng dùng đôi bàn tay khổng lồ đập ngay chỗ tôi đứng khiến nó tạo thành một lỗ lớn. Những chất lỏng màu trắng từ miệng nó nhả ra, đi tới đâu cây cỏ lụi tàn tới đấy, như chất lỏng axit. Triệu hồi thêm Hắc Long, tôi nhảy lên lưng nó, bay quanh quái vật khiến nó chóng mặt. Trong thời gian đó, tôi bắt đầu pha chế độc dược, để.. bí mật . Vừa hoàn thành, tôi đổ chất lỏng xung quanh con quái vật, chất lỏng đi tới đâu cây cỏ liền ngay lập tức tươi tốt trở lại. Tới chân quái vật lại khiến nó đau đớn hét lên, điên cuồng đập phá rồi dần tan biến theo không khí. Bạch Hổ có lẽ cũng đã hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi nhanh chóng giải thích với mọi người rồi quay trở lại bang, hoàn thành nhiệm vụ.
                                       ***
                                  Tag:AkumaVampire

* Nhiệm vụ * bang BLOOD MOON Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ