CHAP 5+6

4.7K 99 4
                                    

Chap 5 - Hôn

Sakura là một nhà nhà hàng Nhật Bản thuần chính.

Quản lý nhà hàng vừa nhìn thấy YoonA đến liền nhanh chóng tiến lên, nịnh nọt nói: "Im tổng hoan nghênh hoan nghênh! Cô có thể tới nhà hàng chúng tôi dùng cơm thật là vinh hạnh cho chúng tôi..."

Nhàm chán với kiểu nịnh nọt này YoonA nhanh chóng cắt ngang"Nhanh đưa chúng tôi vào trong"

"Vâng vâng, xin mời Im tổng đi theo tôi!"

Quản lí nhanh chóng đưa YoonA vào phòng dành cho khách VIP: "Im tổng, đây là phòng tốt nhất nhà hàng chúng tôi, hi vọng cô thích!"

"Uhm!" YoonA vừa trả lời vừa giúp Sica kéo ghế rồi ngồi xuống.

Quản lí thấy bọn họ đã ngồi xong, liền cung kính hỏi: "Xin hỏi Im tổng hôm nay muốn ăn những gì?"

"Tôi muốn tương gan ngỗng, một phần canh rau cải, một phần nước bơ trắng, một phần cơm salad rượu tẩm gan ngỗng nướng hoa hồng, một phần sò cách thủy" YoonA  nhìn sang phát hiện Sica một mực ngắm phong cảnh ngoài cửa sổ, liền cười hỏi cô, "Sica, em muốn ăn gì?"

"Cô sao tôi vậy đi!"

YoonA nhìn quản lí nói: "Vậy hai phần giống nhau, thêm một phần bánh pút-đing chocolate hương thảo kem."

"Vâng, thức ăn của hai vị rất nhanh sẽ có, chúng tôi ngay tại bên ngoài, có việc xin phân phó."

YoonA gật gật đầu.

YoonA Phong chăm chú quan sát Sica, thấy cô rất thích nhà hàng này liền cười hỏi: "Sica, em rất thích nhà hàng này sao?"

"Vâng, rất thích, trong này rất đẹp." Trên mặt Sica lộ ra vẻ mừng rỡ.

"Uhm, nếu em thích tôi sẽ yhuogwf đưa em tới, hôm nào dẫn em đến một nhà hàng khác, tin tưởng em nhất định sẽ thích hơn." YoonA dịu dàng nói với Sica, chỉ Sica của cô thích là tốt rồi.

"Yoong, tại sao cô lại tốt với tôi như vậy? Trên tạp chí không phải nói cô rất khinh thường phụ nữ sao?" Sica cuối cùng đem vấn đề hoang mang trong lòng đã lâu nói ra.

"Sica, em biết không? Tôi đã nhiều năm không có loại cảm giác này. Không có thể mang lại cho tôi cảm giác ấm áp, chân thành cả, trên người họ tôi chỉ tìm thấy sự dối trá tham vọng mà thôi, tôi đã cho rằng cả đời tôi đều sẽ như vậy. Cho đến ngày đó em đứng trước tấm biến 'SONE', nụ cười trong trẻo thuần khiết của em làm tôi như bị mê hoặc tôi tưởng rằng mình đã gặp được thiên thần. Từ đó trở đi, tôi liền muốn bảo vệ em, không muốn để em phải chịu bất kì thương tổn gì!" Vẻ mặt YoonA vô cùng nghiêm túc nói với Sica.

Sica hoàn toàn không ngờ Yoona sẽ nói như vậy, hai hàng mi của cô long lanh ngấn nước.

YoonA vừa thấy Sica gần khóc, liền luống cuống, "Sica, em đừng khóc, nếu như em không thích nghe tôi liền không nói nữa, em đừng khóc được không?"

"Không phải, Yoong không cần phải xin lỗi, từ nhỏ đến lớn, ngoại trừ umma, cho tới bây giờ không có người nào quan tâm tôi, tôi mới ra sinh không lâu, appa của tôi đã chạy theo người phụ nữ khác, cũng bởi vì nhà của tôi không có tiền. Tôi vẫn cho là đời này sẽ không có người đối tốt với tôi..."

[LONGFIC] YÊU EM KHÔNG TỐT SAO YOONG?? |Yoonsic ver | PG-15 - ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ