End

6K 107 10
                                    

NOTE: HAPPY BIRTHDAY MY SISTER!!!!!

Đúng như lời em đã hứa với chị nhé, là end fic vào ngày 24/4 cũng là sinh nhật chị... Thêm một tuổi mới em chúc chị gái của em có thêm.niềm vui mới, thành công mới nhé!!!!!

ENJOY

Chap 70

Sica gọi dì Kim mang tới một chút đồ ăn đến cho YoonA, sau đó, bà đem Harper và chó mèo trở về biệt thư, Sica không đi cùng.

"Ăn cơm đi!" Sica ngồi bên giường YoonA, chuẩn bị đút cơm cho cô ấy. Cô biết rõ, nếu như không đút cơm cho "hắn", "hắn" nhất định sẽ không ăn, cho nên Sica đành phải vậy, bởi vì, cô không nỡ.

YoonA không tin trừng mắt nhìn Sica

"Há mồm, tôi đút cho cô ăn."

YoonA nghe thấy Sica muốn đút cơm cho mình, liền ngoan ngoãn há miệng ra. Trước kia, bọn họ thường đút cơm cho nhau ăn. Về sau, có nhiều chuyện xảy ra nhưng hiện tại, bọn họ cái gì cũng không nói, chỉ là ăn cơm.

"Sica à"

"What?"

"Sica, em còn yêu Yoong." Lần này, YoonA là khẳng định nói, không phải hỏi nữa.

"A? Tôi... tôi không biết." Sica bối rối không biết nên nói như thế nào. "Cô đã cùng Jessica kia tái hợp rồi, chúng ta không thể nào, chờ Krystal bình phục, tôi sẽ dẫn hai con trở về LA, sẽ không quấy rầy cô nữa."

"Đáng chết, Yoong đã nói với em rồi, Yoong và cô ta đã không có bất kì quan hệ gì nữa cả, vì sao em không tin Yoong?" YoonA tức giận hét lên

"Vậy trước kia tại sao Yoong lại không tin tôi? Bây giờ cô lại kêu tôi tin cô? Nhưng tôi tin tưởng cô có ích không? Trước khi tôi rời đi cũng đã nghe được tin nhắn đó, tên của cô ấy bên trong cũng là 'Jessica', chắc hẳn, coi cũng gọi là cô ấy là Sica phải không? Trách không được tai sao lần đầu tiên cô gặp tôi lại mở miệng kêu như vậy, tôi đúng là con ngốc mà tưởng cô yêu tôi" Sica tự chế giễu cười một tiếng, liếc YoonA một cái.

YoonA chán ghét Sica dùng loại ánh mắt này nhìn cô, rất chán ghét.

"Jung Sooyeon, lời kế tiếp Yoong nói, em nghe kỹ cho Yoong!" Trên mặt Yoona chưa bao giờ có vẻ nghiêm túc và chăm chú đến thế, còn có cả phẫn nộ. "Trước khi Yoong gặp được em, Yoong đã quên người phụ nữ kia rồi, Yoong cũng chưa từng gọi cô ta là Sica. Lần đầu tiên nhìn thấy em, Yoong đã yêu em, nếu như không phải yêu em, Yoong sẽ không đi cứu em. Còn về đoạn tin nhắn kia, tối hôm đó, Yoong không hề đến khách sạn, sau đó, cô ta đến công ty tìm Yoong, Yoong đã nói rõ ràng với cô ta. Ngày hôm ấy em rời đi, chiếc áo sơmi LV em đặt ở cửa hàng cũng được chuyển đến. Đêm hôm đó, Yoong đã ở lì trong phòng của chúng ta, ôm gối ngủ của em, nhưng như thế nào cũng đều không ngủ được. Mỗi ngày Yoong bất kể là ở nhà, ở công ty, trong xe, thậm chí là ở bàn làm việc của Yoong, Yoonh cũng có thể thấy một thứ gì đó em lưu lại, mỗi ngày cầm cặp tài liệu em mua cho Yoong đến công ty, lúc quét thẻ cũng nhìn thấy ví em mua, móc khóa xe cũng có hương vị của em, lúc ngủ mặc áo ngủ cùng kiểu với em, phía trên cũng có mùi của em, buổi sáng rời giường, bất kể là cà vạt, giầy, quần áo, đồng hồ, còn có nhẫn, hết thảy hết thảy, đều làm cho Yoong nhớ tới em. Hàng năm, vào ngày 22/7, Yoong đều tự mình thiết kế một bộ trang sức, mua một cái bánh sinh nhật, một mình ngồi trong hoa viên đốt nến, sau đó chúc em sinh nhật vui vẻ" nói đến đây, YoonA chợt dừng lại, bởi vì, nước mắt của Sica lại rơi xuống. "Sica à, Yoong yêu em."

[LONGFIC] YÊU EM KHÔNG TỐT SAO YOONG?? |Yoonsic ver | PG-15 - ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ