Chap 9 - Party 2
Yoong Ca đau khổ vò đầu bức tóc suy nghĩ một đêm vẫn không hiểu vì sao Sica đột nhiên không để ý đến mình nữa!
Hôm nay cô vừa đến công ty, liền trực tiếp chạy đến văn phòng, muốn hỏi rõ ràng ngày hôm qua trong buổi party rốt cục xảy ra chuyện gì! Thế nhưng khi YoonA đến văn phòng lại không thấy bóng dáng Sica đâu cả. Cô nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho Sica, nhưng cô công chúa của cô lại không chịu nghe máy làm cô lo lắng đến nỗi muốn lên cơn điên.
Khi cơn điên của Yoong Ca sắp đụng nốc thì cô công chúa bé nhỏ của cô mới chịu gửi cho cô một tin nhắn, làm cô mừng rỡ nhấn nút xem: chủ tịch, cho phép tôi xin nghỉ một ngày, chủ tịch có thể trừ vào tiền lương tháng này của tôi, ngày mai tôi nhất định sẽ đi làm đúng giờ. Mặt khác, tôi hi vọng có thể đem văn phòng chuyển ra bên ngoài, bởi vì tôi ở bên trong có thể sẽ ảnh hưởng đến chủ tịch, làm cho chủ tịch cảm thấy bất tiện! Tôi rất mong chủ tịch sẽ đồng ý!
"What!" YoonA vừa đọc xong tin nhắn, tức giận ném di động xuống đất, cô không hiểu thật sự không hiểu rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra tại sao Sica lại như vậy! Tại sao cô ấy lại lạnh nhạt với cô như vậy? Nhưng mà haiz.. hiện tại cũng không có biện pháp nào khác, đành phải chờ ngày mai Sica của cô đi làm rồi tính.
Cả ngày hôm nay phàm là người đến văn phòng của Yoong Ca, không có người nào là không bị mắng. Vì vậy, mọi người ở công ty thi nhau suy đoán nguyên nhân nào có thể làm cho chủ tịch "băng sơn ngàn năm" của bọn họ lạ tức giận như "núi lửa phun trào" như thế, thì trong đó hơn phân nửa mọi người đoán là vì nhà thiết kế mới của công ty - Jessica, bởi vì hôm nay cô ấy không đi làm, mà vừa vặn chủ tịch hôm nay lại nổi giận.
Cả một ngày, YoonA không làm việc gì ra hồn cả, cô đang đợi đến ngày mai, cô hi vọng ngày mai Sica sẽ nói cho cô biết rốt cuộc nguyên nhân gì làm cho bọn họ đột nhiên bất hòa.
Một ngày gian nan cuối cùng kết thúc, YoonA ở lại công ty nghĩ ngơi ở phòng nghĩ trên tầng 184 của mình nơi đây chính là nơi bất khả xâm phạm của cô dù đó là ai cũng không được đặt chân tới kể cả bạn bè. Phòng nghỉ của YoonA, cái gì nên có đều có. Cô ngồi trước quầy bar, uống một ly lại một ly Whiskey, trong đầu cô chỉ toàn là hình ảnh Sica đang bay vòng vòng trước mặt! (...!)
8h sáng, YoonA đã an vị ở văn phòng chờ Sica đến. 9 rưỡi, Sica xuất hiện, cô vừa mở cửa phòng đã bị Yoong Ca kéo vào bên trong khóa luôn cửa phòng.
"Sica, nói cho Yoong biết, vì sao mấy ngày nay đột nhiên em không ngó ngàn gì đến Yoong hết vậy? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Lửa giận của YoonA bị đè nén lâu ngày sắp sửa phun trào dữ dội, cố gắng dữ lắm cô mới có thể kìm chế vản thân mà hỏi Sica.
"Thưa chủ tịch, không có chuyện gì xảy ra, còn có, nơi này là văn phòng, mời cô tôn trọng tôi. Mặt khác, ngày hôm qua tôi đã nói với chủ tịch chuyện tôi muốn chuyển ra khỏi văn phòng của chủ tịch, không biết chủ tịch suy tính thế nào?" Sica giãy dụa thoát khỏi cái ôm của YoonA lạnh lùng nói.
"Đáng chết! Yoong đã nói với bao nhiêu lần rồi, gọi Yoong là Yoong, ngoại trừ chuyện chuyển ra khỏi phòng làm việc của Yoong, em nói cái gì Yoong đều đáp ứng!" YoonA kích động to tiếng nói.