2. Đơn phương

116 20 1
                                    

1. Chính là cảm giác bạn nâng niu từng chút một mọi điều liên quan đến người kia, những tin nhắn, những món quà, những lần gặp nhau..., là cảm giác ôm trong mình những mộng mơ về người đó, tình cảm chất chứa từ rất lâu nhưng không - bao - giờ tiết lộ. Để rồi cuối cùng lại mang về mình thất vọng khi biết trong tim người đó không hề có mình.

2. Là khi quầng thâm mắt của em còn rõ ràng hơn tình cảm giữa đôi ta. :v

3. Yêu đơn phương giống như đi tàu thuỷ nhưng lại ngồi đợi ở sân bay. Là lúc nhận ra bản thân vừa cực kì nhẫn nại và mạnh mẽ khi cho người ta cái quyền chi phối cảm xúc của mình, vừa vô cùng dại dột và liều lĩnh khi sẵn sàng đánh đổi tất cả chỉ để ích kỉ giữ cho mình nụ cười của người đó. Là mối tình buồn đẹp nhất không thể nào lãng quên đi được.

4. Là một loại tình cảm chua và đắng
Là sự thất bại đầu đời của một loại tình yêu.

5. Khi yêu đơn phương bạn mới hiểu rằng, mình biết nói từ lúc lên ba nhưng có mỗi một câu 3 từ mà đánh vần thế nào cũng không thốt ra được.

6. Có tất cả hơn bảy tỉ người trên thế giới để mà bạn thích và bạn chọn cái người mà bơ bạn như bơ rác để thích.

7. "Thật ra nỗi buồn của tôi cũng chẳng có gì ghê gớm, chỉ là tôi thích một người, thật sự rất thích. Nhưng người đó nhất quyết không thích tôi. Đơn giản chỉ là không thích tôi."

8. Đơn phương là gì? Là cảm giác có thể bỏ ra hàng giờ đồng hồ ở việc lau kính, trực nhật, chỉ để nhìn cậu ấy chơi bóng.

9. Nếu bạn yêu ai đó, và đã làm mọi cách mà người đó vẫn không cảm nhận được thì... hãy dẹp đi. Bạn không thể yêu một đứa ngu như vậy được.

10. Đơn phương một người là:
Ai ghét cậu, mình sẽ ghét nó.
Cậu ghét ai, mình sẽ ghét nó.
Cậu thích ai, mình cũng sẽ ghét nó.

11. Đơn phương một người là cảm giác bản thân rất chi là trâu bò khi tỏ ra rất điềm tĩnh. Không chạy ngay đến mà vồ vập vào nó.

12. Tớ đã cố gắng sống một cuộc đời thật vui, cho đến khi ai đó nhắc đến tên cậu.

13. Thích người ta thì cứ thẳng thắn mà thổ lộ... Cùng lắm thì đến bạn bè cũng chẳng làm được nữa. Bởi vì tớ đâu có thiếu bạn. Tớ chỉ thiếu cậu.

14. Có biết tại sao người ta gọi tình đơn phương là "Crush" không?
Vì đó là cảm giác khi thích một người mà người đó không hề dành tình cảm ngược lại cho mình. Crush (đập nát) hoàn toàn luôn, không còn một mảnh.

15. Cái gì cậu đăng, chia sẻ tôi đều "thích"... Có mỗi việc mở lời nhắn tin với cậu trước là tôi không làm được.

16. Cậu ấy chỉ nói một chữ "ừ" mình vẫn tiếp tục trả lời cậu ấy. Nhưng trong trường hợp, mình nói một chữ "ừ" nhất định cậu ấy sẽ không trả lời lại mình. Đây nhất định là sự khác biệt giữa việc yêu và được yêu.

---

Các top comment khi khảo sát và một số câu sưu tằm.

Người thực hiện: Thiên Thanh, Wasabae.
Biên tập viên: Reika.

Cafe MakaniWhere stories live. Discover now