Untitled Part 4

44 2 0
                                    

Đệ 39 chương Roland chuyện cũ [2]

Ethan cùng Roland đều đồng ý không cần bốn phía lộ ra bọn họ cùng một chỗ sự, chung quy địa cầu liên minh chính phủ đối với nhà nước viên chức cùng người ngoại quốc luyến ái luôn luôn đều rất không đề xướng, thậm chí có khả năng sẽ bị khấu trừ ba đến năm phân đạo đức trị, nói không chừng còn sẽ ảnh hưởng cuối năm khảo hạch bình định. Bọn họ tại năng nguyên cục gặp mặt số lần không nhiều, chỉ là có đôi khi Roland sẽ cố ý nhiễu một đoạn đường trải qua Ethan văn phòng tiền, hai người cũng không nói, chỉ là ánh mắt giao hội nháy mắt nhìn nhau cười. Ethan cũng sẽ tại trải qua kia mấy gian phòng thực nghiệm thời điểm hướng bên trong nhiều xem vài lần, nếu nhìn thấy đang mặc blouse trắng chuyên chú đùa nghịch cái gì dụng cụ Roland, toàn bộ buổi chiều tâm tình đều sẽ sung sướng phi thường.

Ngay cả hắn trợ lý bí thư nhóm đều tại lặng lẽ nghị luận, nói kia một trận Ethan trở nên thân thiết thật nhiều, liền tính phạm vào nghiêm trọng sai lầm cũng không có bị hắn mắng.

Mà đến buổi chiều tan tầm sau, chỉ cần Roland không có tăng ca hoặc là cùng mặt khác nghiên cứu viên họp, liền sẽ tại ước chừng cơm tối chung điểm gõ vang Ethan cửa phòng. Cơm tối có đôi khi là Ethan làm, có đôi khi gọi ngoại bán, hai người đều thực thích điện ảnh, cũng thực thích cổ đại sử, vừa trò chuyện chính là vài giờ, buổi tối thì tại Ethan trên giường làm càn làm tình. Roland đối với hắn thập phần ôn nhu, kỹ xảo cũng tương đương cao minh. Chỉ là Ethan ngầm sẽ hi vọng hắn có thể lại thô bạo một ít.

Đương nhiên, như vậy xấu hổ nguyện vọng hắn tất nhiên là không có biện pháp nói ra khỏi miệng .

Bọn họ ngẫu nhiên cũng sẽ đi một ít cự ly Ethan cư trụ địa phương xa một ít phòng ăn (nhà hàng) hoặc rạp chiếu phim ước hội, như vậy mới có thể tránh cho bị nhận thức nhân nhìn thấy tiến tới hướng thượng cấp cử báo. Ethan ban đầu cũng không cảm giác ủy khuất, thậm chí còn thực thích loại này yêu đương vụng trộm cảm giác. Roland thừa dịp không ai thời điểm vụng trộm lưu lại hắn trên gương mặt hôn, tại hoà nẩy nở sẽ thời điểm lặng lẽ ở dưới bàn mặt dùng chân câu hắn cẳng chân, tại thoáng qua thời điểm không dấu vết chụp một chút hắn mông, này mấy động tác nhỏ đều lệnh hắn tim đập gia tốc, báo noản lại hưng phấn.

Nhưng là thời gian lâu, hắn lại dần dần có chút trướng nhiên nhược thất .

Tại kiểu mới kim chúc hợp thành kỹ thuật lấy được đột phá tính tiến triển cái kia nguyệt, cục bên trong tổ chức một hồi tiệc tối, mời sở hữu tương quan nghiên cứu viên cùng hành chính nhân viên tham gia, hơn nữa cho phép mỗi người mang một danh bạn nhảy. Rất hiển nhiên từ lựa chọn hội trường đến xác định món ăn an bài bảo an liên hệ dàn nhạc đều là do Ethan một tay xử lý , hắn này chủ yếu người phụ trách tự nhiên cũng phải tham gia. Hắn không có mang bất cứ bạn nhảy, nghĩ dù sao cũng không có thời gian khiêu vũ.

Nhưng mà rất nhanh hắn liền hối hận .

Hắn nhìn thấy Roland mặc cắt may hợp thân màu chàm tây trang chậm rãi đi vào, bên cạnh còn có một danh dung mạo thanh tú khả ái omega thanh niên kéo cánh tay hắn, miệng cười tươi đẹp như xuân phong phất vào mặt, thường thường hơi hơi kiễng chân, cùng Roland thì thầm vài câu, mà cái kia alpha thì sẽ phát ra lãng nhiên tiếng cười. Hai người bất luận thân cao vẫn là dung mạo đều như vậy xứng đôi, ở trong đám người hết sức đáng chú ý, kích khởi một mảnh cực kỳ hâm mộ tán thưởng.

Hắc động trụy lạc - Liên Hề Liên HềWhere stories live. Discover now