8.Graduation

Sun POV

Ilang araw na ang lumipas At ngayun ang Araw na Pinakahihintay nang lahat ang aming Graduation day at
Naghahanda na ang Lahat para sa Graduation.

"Goodluck saatin mamaya!"Kriz said and I smile.

"Yea! Goodluck sayu Kriz, bryle!"I said

"Goodluck din!"Bryle said and Nag Group hug kami and Nag start na ang graduation day

"Goodmorning College students!well malapit nakayung Gragraduate! I know you your journey Will start! Now"Our Prof said and we clap our hands

"Thank you prof. And now let us all start the Day with a Blast! Goodluck Classes!"Emcee said and We laugh together.

"Wait! Emcee! Before we start Sky has a Video greet!"Prof said and I was so shocked and They Play the Video Greet.

Video Greet Play

" to all my Classmate,Schoolmate sayang no? Hindi ako naka atend sa Graduation nyo! But i just want to say Goodluck sainyu! Gusto ko sana sa mga taong laging na bubully dyan huwag kayung Uupo tumayo kayu Kung binully ka nila just dont mind them and Salahat nang Pinaibig dahil sa isang bet lang guys! Dont forget to remember na Maganda kayu kasi sa Marami ikaw ang napili diba sa Isang bagay magugustohan mong paglaroan dahil maganda, Maganda kadin dahil ikaw ang napili nilang paglaruan and Thankyou for listening I Am Sky your co Students thankyou"

End of video and Nagpalakpakan ang lahat except sakin.

Natapos na ang Graduation and Nakatulala parin ako sasinabi nang matabang yon! Iwas Guilty.

"Bro! Ok kalang?"Bryle ask.

"Yes! Im fine"I said.

"Kanina kapa tulala dyan huh? Simula noong pinariringan ka ni sky no?"Kriz said and I smile Plasticly.

"Ako Matulala manigas yang sky nayan!"I said and Ride in my car and go home Hays! Bored Graduation akala ko Excitement Nawasak araw ko dahil sa gag*ng Sky nayan.

Sky POV

Natapos na ang video greet at Masaya ako dahil pinagbigyan ako nang Oras nila namagsabi sa mga taong nasasaktan and Ngayun Graduation din namin and I was going downstairs and Travelling to school.

"Goodluck maam sky!"My driver said.

"Thankyou!"I said and went down in my car and Walked and Enter the Academy and lets just think that the Graduation was Start and Our Prof talk to me.

"Sky! Goodluck"Prof said Supportive prof ever.

"Thanks Prof."I said and Smile.

"I hope you can meet friends here!"Prof said and I smile.

"I hope so!"I said.

"I have to go!"Prof said and I nod.

"Ok!"I said and prof walked out and our Head Talk.

"To all Graduates student! I just want to say congrats! You work and leave this Call but a Memories last forever!"Head School Faculty said and We clap our hands

"Thank you sir. And now lets have a Happy day and Enjoy your Graduation because your journey start when you finish Graduating College!"Emcee said and We laugh together and I can't stop my tears It was Falling

"But before we start We have to choose a Student to talk what she or he face in this School year!"Emcee continue and She choose

"Ok! I choose! You *Point me* that fat girl"Emcee said and i stand up and Get the microphone.

"Good Day to all my fellow Co-Students now we are Graduating because our Journey starts, now we can make our ambitions to reallity but me? I am a girl who hurt too much and i was Scared to lost my dream so idecided to transfer her! I transfer her because the reason was I was Inlove with a boy! And I thought he wad Inlove with me but it was all joke it was All game he play My feelings the hurt their was He break up me on stage with many people but if someone plays your Feelings dont get hurt just be Happy because you are A Pretty and A Treasure!"I said and wipe my tears.

"Wow! Verry well said!"Emcee said and The Emcee calls the name of the Graduates and the Graduation Was done and Im verry tired.

"Kaya pala takot kasa lalaki dahil pinaglalaruan kapala!"Daryl said and I rolled my eyes

"Oo pinaglalaruan ako dahil maganda ako! Diba ikaw pipili ka nang laruan yung maganda kaya Ganyan din ako! Maganda!"I said and Daryl smile.

"You are verry Intellegent i like your Pananalita!"Daryl said and I laugh.

"Taglish ganern?"I said and He smile.

"First time kitang marinig na tumawa!"Daryl said and i just smile and ride in my car and we go home the graduation was Really nice now feelings better nailabas kona and let just think na nandito naako ngayun sa Condo ko and I open my Loptop and Mina was calling me on Face Time

Mina Calling..

"Hello Sky! Congrats"

"Thankyo and Congrats Din!"

"Grabe sky! Ang ganda nang mensahi mo kanina sa video woah! Verry Well said talagang Guilting guilty natalaga yung sun nayun!"

"Haha! Hindi lang naman si Sun yung pinagsasabihan ko noon lahat nang mga lalaki na mahilig maglaro nang feelings!"

"Yea! You right fit n right! Kailan ka papayat sky?"

"Yan kananaman ulit eh! I hate you na"

"Joke lang grabe tagos To the bones talaga lungkot nito kala mo true Haha.."

"Hahahaha I know sigi na magpahinga muna ako and Gutom din ako On travelling medyo malayo kasi ang school namin kaya napaka Tired as in super tired sigi byeeee just regards me to jin pakisabi congrats at miss kona sha and Mwaa miss nadin kita mina"

"Ok sasabihin ko sakanya! Miss nadin kita i hope babalik kana dito ang gusto ko pag balik mo dito ay payat kana Ay! Joke kahit mataba kapa ok na basta balik ka dito pag may time hindi yung Sa Video call lang tayu mag uusap"

"Hahahha sigi na nga nakakainis to!"

"Byee"

End Call

Natapos na ang paguusap namin kaya I decided to eat and i cook for my self tumulo lang luha ko naalala ko si Yaya Milda Hays Life