Tiểu Thuyết Sắc

6.9K 193 18
                                    

Tiểu Thuyết Sắc:

Màn đêm buông xuống, ánh đèn dùng bằng ma pháp sáng rực cả tòa thành, làm rõ sự xinh đẹp và cổ kính của tòa thành, người ra người vào như nước, những chiếc xe ngựa quý giá đẹp đẽ chạy theo một hướng, đó là một tòa nhà nổi tiếng ở thành Khảm Đặc, nơi này là nơi tiến hành cuộc đại hội đấu giá nổi tiếng ba năm một lần.

Lúc này, các quý tộc của đế quốc đều xuất hiện ở trong thành Khảm Đặc, nếu bạn muốn mua thì nó đều sẽ có, cho dù đó là dị thú quý hiếm, vũ khí mạnh mẽ, tinh linh xinh đẹp, thậm chí là nhân ngư hiếm có cũng có ở đây, khắp nơi trong thành lộ ra một hương vị dụ hoặc.

Một chiếc xe ngựa khảm ngọc đi tới, người đánh xe có bộ dạng rất đẹp, cho dù là kẻ ngốc cũng biết người đánh xe kia có một thân tu vi mạnh, ít nhất cũng trên Đấu khí.

Có thể khiến một cao thủ lái xe, mọi người đều kiêng kị người ngồi trong xe ngựa.

“Chủ nhân, mời xuống xe!” Người đánh xe nhảy xuống, cung kính mở cửa xe.

Một chàng trai cao lớn ôm một cô gái kiều mị xuất hiện trước mặt mọi người, chàng trai kia có mái tóc đen nhánh, khuôn mặt tinh tế như được điêu khắc tỉ mỉ, nụ cười mang theo mấy phần tà mị. Mà cô gái kiều mị khiến những chàng trai ở đó đều nhìn chằm chằm, khuôn mặt xinh đẹp, bộ ngực no đủ giống như muốn từ trong bộ lễ phục nhảy ra, dáng người nóng bỏng mê hoặc, đôi mắt mị hoặc khiến người khác mê mẩn.

Người bồi bàn sửng sốt, sau đó nở nụ cười nghênh đón, cung kính nói: “Ngài Lions, rất vui khi ngài đến đây!”

Lions không để ý đưa thiệp mời qua, đôi mắt không nhìn tên bồi bàn mà cúi xuống hôn đôi môi đỏ mọng của cô gái trong lòng, khiến cô ta mỉm cười khanh khách.

Phòng đấu giá có ba tầng, Lions đắc ý ngồi trong khu ghế lô tầng ba, tay nâng cằm, chán nản nhìn đại sảnh bên dưới, tay đã luồn vào trong quần áo cô gái, bắt đầu vuốt ve bộ ngực no đủ.

Đôi mắt màu đen của cô gái biến thành màu tím, mang theo loại hắc ám ma mị, nếu có người khác ở đây, nhất định có thể nhận ra, cô gái này thuộc ma tộc. Hai tay trắng noãn ôm lấy thắt lưng, như có như không cọ xát lấy thắt lưng của Lions, lưỡi nhỏ liếm đôi môi màu đỏ của mình, giọng nói khiêu gợi, quyến rũ vang lên: “Lions, không lẽ ở đây có cái gì tốt sao?”

“Có một vật nhỏ đáng yêu, vì bắt được vật nhỏ đó phải tốn chút tâm tư.” Lions nở nụ cười.

“Thật không? Thì ra là vì người phụ nữ khác, hừ!” Cô gái bất mãn nhưng nhìn lại giống như giận dỗi hơn, bàn tay trắng noãn hung hăng béo bên dưới của Lions, đôi mắt kiều mị nhìn hắn, Lions quả quyết cúi người, ôm lấy nữ hoàng ma tộc mà hôn lấy hôn để.

Cuộc đấu giá bắt đầu tiến hành, vì để cô gái bên cạnh vui vẻ, Lions bỏ một số tiền lớn mua viên kết tinh nguyên tố cao cấp.

Sau đó, phòng đấu giá đẩy một cái thùng được che bằng vải đen lên sân khấu, một cô gái cười ngọt ngào đứng bên cạnh, cúi đầu nói: “Đây là vật đấu giá cuối cùng của đại hội, giá thấp nhất là hai trăm vạn tử kim tệ, mỗi lần tăng phải trên mười vạn tử kim tệ.”

[Nữ Phụ Văn] Bút Kí Xuyên Qua Của Nữ Phụ- FULLHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin