Cuộc đời của Im Nayeon - MiNayeon

2.9K 176 67
                                    

Couple: MiNayeon (Mina x Nayeon)

Note: Thực sự thì mình cũng chẳng biết nó là cái thể loại gì nữa. =)))

Chỉ nói trước là nó không hường cũng không ngược, kiểu kiểu như kể thiên về cuộc đời từ nhỏ cho đến khi lớn lên của Nayeon khá nhiều. Nên 2 team hường, ngược cũng nên cân nhắc, đừng ham hố vào đọc rồi trách mình nha :))

Mình xin không chịu trách nhiệm :))

*

*

Từ thửo lọt lòng mẹ các bạn đã sống một cuộc sống như thế nào.?

Hạnh phúc bên một mái ấm gia đình nhỏ, có cả người ba yêu thương mình, có cả người mẹ nuông chiều mình. Nghe có vẻ hạnh phúc nhỉ.

Hay là ngược lại. Bạn có một gia đình vỡ nát, bao trùm một không khí u buồn. Một gia đình không được trọn vẹn, người mẹ hoặc ba mất đi. Người còn ở lại thì vô tâm hời hợi đối xử thậm tệ với bạn.....?

Nếu ở đây để miêu tả cả cuộc đời của Im Nayeon nàng thì có lẽ là ở trường hợp thứ 2 rồi. Từ nhỏ gia đình nàng chẳng khấm khá là bao nhiêu, phải vất vả lắm mới đủ miếng ăn. Ấy thế mà người cha của nàng còn nghiện rượu chè, chẳng chịu đi làm gì cả. Cứ mỗi khi về trong người có rượu là sẽ đánh đập mẹ con nàng. Hoặc giả là sẽ thường xuyên bòn vét từng đồng lương ít ỏi, từng tờ tiền lẻ của mẹ nàng để đi mua rượu. Nếu không có tiền cho ông ta thì ông ta cũng sẽ nổi cơn điên mà đánh mẹ nàng một thân gầy gò đầy vết roi chi chích.

Phải. Cuộc đời của Im Nayeon nàng chỉ toàn là như thế bất hạnh mà thôi.

Cơ mà dường như ông trời cảm thấy hành hạ nàng vẫn là chưa đủ hay sao ấy. Cái năm mà nàng ở độ tuổi thứ 17 thì người mẹ của nàng cũng không gồng gắng được thêm nữa mà kiệt quệ ra đi. Hình ảnh khi mẹ nàng đi khiến nàng thương tâm cực kì. Trước khi bà đi, đôi tay cứ mãi nắm chặt lấy tay nàng, nước mắt của bà cứ trào ra ở hốc mắt nhìn sao mà đau khổ, cùng khốn cùng lắm kìa. Dường như bà cũng không muốn đi đâu, bà cứ ú ớ nhưng chẳng nói được một từ nào ra hồn. Rồi sau đó thì bà cũng trút hơi thở cuối cùng của mình mà đi trong nỗi uất ức. Vì bà biết nếu để con gái mình lại cho người đàn ông tồi tàn đó thì số của nó sẽ khổ cực gấp trăm ngàn lần bây giờ nữa kìa.

Rồi ngày bà ra đi. Tang lễ sau đó cũng chỉ được hàng xóm xung quanh quyên góp cho một mảnh đất nhỏ có để mà chôn bà ở đó. Ngày hôm đó người ta mỗi lần đi ngang qua cứ thấy một cô gái nhỏ ôm lấy mộ mẹ mình gào khóc nức nở đến thương tâm, khóc đến ngất đi.

Những ngày tiếp đó thì cuộc đời u tối của nàng dường như mới gọi là chính thức bắt đầu. Sáng sớm nàng phải dậy từ rất sớm đi bưng bê phụ người ta cả ngày, rồi đến tối nàng mới được ông chủ trả cho vài đồng lẻ rách nát, có chừng là chỉ đủ để ăn một buổi cơm đạm bạc canh cặn cùng rau xào ít ỏi.

Cái đáng thương hơn hết là số tiền ít ỏi cỡ ấy ăn một mình còn không đủ,mà nàng lại còn phải nuôi tên cha nghiện rượu nữa.

Ấy thế mà người cha cầm thú của nàng mỗi ngày đều rút bòn đi số tiền lẻ ít ỏi đó của nàng. Để rồi có những hôm Nayeon chỉ ăn được mỗi một chút đồ ăn thừa từ việc phụ quán của bà chủ cho nàng. Sau đó lại nhịn đói đến cho ngày hôm sau. Vốn sức khỏe nàng đã yếu nên cứ dần đà thế mà sinh ra bệnh cảm nhẹ, nhưng nàng vẫn cố đi làm. Mãi đến hôm nàng chịu hết được phải nằm liệt giường ở nhà.

[Series] Our Story - Minayeon,...Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang