Ăn Sushi -Minayeon

2K 159 53
                                    

Thực ra cái này có từ lâu lắm rồi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thực ra cái này có từ lâu lắm rồi. (Ngày 2/7 trên page MYMINAvn) Nhưng do là bữa đó đang ghi dở giữa chừng lại lười, bỏ =)))

Nên mấy cậu hãy coi shot này như "chuyện bây giờ mới kể" đi nha =)))

*****************

"Minari à~~, nhanh nhanh nào"

Tiếng giọng chán chường của Nayeon vang lên phá tan cái không khí yên tĩnh trong căn phòng.

Nói Nayeon là vitamin, là nguồn năng lượng cũng đâu có sai mili nào đâu. Không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, lúc nào cũng loi choi bày đủ thứ trò để làm. Đến bây giờ cả ngồi đợi Mina thay đồ có một tý cũng không được. Cứ nằm trên giường hết lăn qua rồi lăn lại mém rớt xuống giường vài (chục) lần vẫn không chịu bỏ. Hết kêu rồi lại réo em.

"Được rồi, em ra ngay đây"

Mina đang thay đồ ở trong phòng tắm. Em đã cố nhanh lắm rồi mà chị cứ hối mãi. Tự nhiên em thấy có hơi hối hận vì nói sẽ dẫn Nayeon đi ăn sushi ngay sau TWICE debut showcase "Touchdown in Japan" rồi nha.

Cạch.

"Em ra rồi đây"

Mina  bước ra với chiếc quần dài màu trắng với một cái áo thun đen quen thuộc. Ngó nghiêng xung quanh một chút. Khỏi cần nhìn đâu xa nữa. Thấy ngay một cục bông đang nằm trên giường, mặt thì cứ hết cười rồi lại nhăn nhó đủ kiểu. Cái miệng nhỏ nhắn cứ lẩm bẩm đủ thứ tiếng mà em không thể nghe và hiểu được =)) 

Phì cười, em bước đến. Theo thói quen Nayeon đưa tay ra để em kéo cô lên.

"Đi nào.! "

Nói rồi em đưa tay kéo cục bông không xương vừa ngồi dậy, Nayeon liền nhào luôn cả người vào lòng em. Ánh mắt em yêu chiều, tay vuốt nhẹ vài sợi tóc đang khẽ rối trên khuôn mặt ửng hồng xinh đẹp kia.

"Minari~ "

Nghe cái giọng nhừa nhựa này em có cảm giác không lành. Cảnh giác nhìn chị.

"Lại thế nào đây.?"

"Mina mau ngồi xuống giường cho chị dựa đi. Mina đứng cao qua chị ngước lên mỏi~~~"

Nghe theo ý của Nayeon em ngồi xuống cạnh chị.

"Mau để chân lên xếp bằng lại đi"

[Series] Our Story - Minayeon,...Where stories live. Discover now