อิม แจบอม หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ เจบี นั่งพิงหัวเตียงไล่ตาคมมองแผ่นหลังเปลือยเปล่าของ ปาร์ค จีมิน ที่นั่งดูดบุหรี่อยู่ปลายเตียงด้วยความอารมณ์ดี
คนตัวสูงตัดสินใจขยับเข้าไปหาเจ้าของแผ่นหลังเล็กเปลือยเปล่าพร้อมกับช้อนตัวของเจ้าของแผ่นหลังให้ขึ้นมานั่งบนตักตัวเอง
จีมินพ่นควันบุหรี่สีขาวออกมาจาดจมูกอย่างเชื่องช้า รสชาติเย็นๆของcrisp mintทำให้เขาผ่อนคลายได้มากโข
"จีมินนา"
แจบอมเรียกชื่อคนตัวเล็กพร้อมกับกดปากหยักลงไปบนไหล่เล็ก ใบหน้าคมเลื่อนเข้าไปใกล้ซอกคอขาวก่อนจะเริ่มซุกไซร้จมูกตัวเองลงไป
จีมินถอนหายใจโดยการพ่นควันออกจมูกตัวเองอีกครั้งพร้อมกับขยี้มันลงบนจานเขี่ยที่วางอยู่โต๊ะปลายเตียง
ถ้าถามว่าทำไมโต๊ะตัวนี้ถึงมาอยู่ปลายเตียง
เขาก็คงตอบว่าเขาใช้มันมารองผงสีขาวบางอย่างก่อนหน้านี้ที่เขาเล่นสนุกกับมันราวสามชั่วโมงได้
คิ้วบนใบหน้าสวยเริ่มขมวดเป็นปมด้วยความไม่พอใจ เมื่อเขารู้สึกรำคาญสัมผัสที่ลำคอของตัวเอง คนตัวเล็กหันคอบ่ายเบี่ยงหนีสัมผัสนั้น แต่ว่ามือหนาของแจบอมกลับอยู่ไม่สุข เขาเลื่อนมือลงไปโอบเอวบางให้นั่งลงมาชิดตัวเองมากกว่าเดิม
ทั้งตัวของพวกเขาสองคนไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่สักชิ้น เนื่องจากกิจกรรมอันเร้าใจก่อนหน้านี้ของพวกเขา ทำให้เสื้อผ้าที่ติดตัวมาแต่แรกหลุดหลุ่ยและกระจัดกระจายตามพื้นข้างล่างเตียง
YOU ARE READING
[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]
Fanfictionถ้าคบกันมันยุ่งยาก งั้นก็แค่เอากันแล้วต่างคนต่างอยู่ดิ