Chương 51 - Bảo vệ

11.7K 616 10
                                    

Nghe Chu Huyền nói xong , Dương Quỳnh cảm thán: "Cậu ta đúng là một người gan dạ! Vì sao cậu ta muốn vạch trần công ty của hai bên?" Cô cũng không tin cái gì là thay trời hành đạo đâu.

"Anh của cậu ta từng thua dưới tay của Lưu Viễn Minh, sau đó thì chết đi. Cậu ta điều tra nguyên nhân cái chết của anh cậu ta, sau đó càng tra thì càng sâu, rồi biến thành cục diện như ngày hôm nay." Thật ra, cậu ta tính toán đâm lao thì phải theo lao. Cậu ta nắm giữ toàn bộ chứng cứ, cho dù cậu ta có báo cảnh sát hay không báo cảnh sát cũng là con đường chết.

"Vậy chuyện gì xảy ra với anh? Tại sao anh lại giúp cậu ta?" Dương Quỳnh không tin gặp chuyện bất bình ra tay tương trợ đâu.

"Ba cậu ta từng làm lính, cũng là bộ đội đặc chủng giống tôi. Họ hàng không bằng ruột thịt, tôi không còn nhiều nhiệt huyết như vậy, nhưng cũng không có hứng thú làm tiếp chuyện này."

Chuyện Chu Huyền nói là thật, Dương Quỳnh cũng không phải người chậm chạp, gật đầu. Cô không đi với Chu Huyền, chỉ để lại số điện thoại sau này liên lạc.

Ý tứ của Dương Quỳnh, tất nhiên Chu Huyền sẽ rất nhanh bị lộ. Cô cũng dự định núp trong bóng tối, phối hợp với anh ta. Như vậy, sẽ không quá bị động.

"Về nhà sắp xếp lại đi, chuyện như vậy an toàn là trên hết." Dương Quỳnh nói, Chu Huyền còn có mẹ già.

Chu Huyền rời khỏi, Dương Quỳnh cùng Thẩm Thu Hoa về nhà. Thẩm Thu Hoa giúp Dương Quỳnh thu dọn một số đồ cần dùng. Nhưng, có một số đồ gì đó nàng không hiểu, nên để Dương Quỳnh tự làm.

"Buổi chiều chị đưa em về nhà." Dương Quỳnh thu dọn đồ xong nói.

Thẩm Thu Hoa kinh ngạc một chút, nhưng cũng không nói gì, chỉ gật đầu.

Đến trạm xe, Thẩm Thu Hoa không cần Dương Quỳnh đưa về nhà, liền nói: "Chị không có thời gian, mau mau đi giúp anh ta đi."

Dương Quỳnh cũng không kiên trì, "Vậy em nên cẩn thận."

Thẩm Thu Hoa gật đầu. Đem một tấm thẻ ngân hàng nhét vào tay Dương Quỳnh, "Đi ra bên ngoài, cũng không thể nghèo như vậy, chị lấy dùng đi."

Dương Quỳnh nắm lấy cánh tay cầm thẻ, hồi lâu mới chịu buông ra. "Chờ chị trở lại."

Đưa Thẩm Thu Hoa lên xe, Dương Quỳnh sắp xếp vài thứ, rồi cũng lên xe đi đến chỗ Chu Huyền. Dù sao cũng đã đến một lần, Dương Quỳnh cũng trải qua huấn luyện đặc biệt, nên rất mẫn cảm với những nơi cô từng tới. Cho nên, khi Chu Huyền đưa địa chỉ, cô không phí thời gian, liền đi tìm.

Đến một con hẻm nhỏ, Dương Quỳnh ngồi trên bậc thang trong một căn nhà cũ, thỉnh thoảng nhìn xuống dưới, rồi lại nhìn lên: "Tài thật! Lại lợi dụng ảo giác của tường kép! Chu đội, sao anh tìm được chỗ này?"

"Không phải cô cũng nhìn ra rồi sao?" Chu Huyền chui ra giữa lầu 2 và 3, cùng Dương Quỳnh đi tới một căn phòng ở lầu hai. "Ngồi đi. Lần đầu tiên tôi đi vào đây, liền thấy phòng này có vấn đề. Nhưng nhìn từ trên xuống dưới một hồi, cũng không phát hiện thấy cái gì lạ. Sau đó, tôi đứng ở đây từ từ quay người lại." Anh ta nói xong, còn đứng lên làm mẫu.

[BHTT][Edit-Hoàn] Mạc Đạo Vô Tâm - Liễm Chu (Hiện Đại)Where stories live. Discover now