Chương 29 - Đừng rời xa tôi

11.4K 460 44
                                    

Hai người các nàng, một đứng, một ngồi trên sàn nhà, chiều cao chênh lệch, Sùng Hoa muốn đối diện cùng Thôi Trinh, nhất định phải ngửa đầu. Cô muốn nhìn xem thần sắc của Thôi Trinh là thế nào, thuận tiện dùng lời nói đến đánh vỡ bầu không khí trầm muộn hiện tại.

Cô ngẩng đầu lên, lòng bàn tay lành lạnh liền dán lên trán cô, Sùng Hoa mở to đôi mắt.

Thôi Trinh cúi xuống, khẽ vuốt ve vầng trán của cô, sau đó là gương mặt, trong mắt nàng chứa đầy lo lắng, ngữ khí lại đặc biệt trấn định: "Để tôi xem vết thương của em."

Thân thể Sùng Hoa cứng đờ, phản xạ có điều kiện muốn nói là không. Nhưng Thôi Trinh không cho cô cự tuyệt, nàng xoay người đi đi kéo rèm cửa sổ, mở đèn trong phòng, sau đó xoay người lại, dắt tay Sùng Hoa, dẫn cô đến ngồi ở bên giường.

Sùng Hoa cứng nhắc như một pho tượng, tùy ý động tác của Thôi Trinh. Ngồi vào trên giường, cô mới phản ứng kipj, lập tức nói: "Không cần nhìn, cũng sớm đã lành rồi."

Sùng Hoa cúi đầu nói xong, đợi một hồi cũng không nghe được Thôi Trinh đáp lại, cô câu nệ cầm lấy vạt áo của mình, vết thương bên hông phát nhiệt giống như có sinh mệnh. Cô cực lực duuy trì vẻ nghiêm túc, lại một lần nữa lặp lại: "Thật sự, đã lành rồi." Lần này sẽ không lo lắng bất túc giống như lần trước, mà có phần kiên định.

Tuy rằng cô phụng phịu, giả vờ rất nghiêm túc nhưng Thôi Trinh biết là cô xấu hổ, nên cũng không lập tức bức bách, mà là quan tâm, ngữ khí thương lượng: "Để tôi xem một chút, coi như khiến tôi yên tâm."

Sùng Hoa nắm lấy góc áo chậm rãi buông lỏng, cô cũng không bài xích việc Thôi Trinh nhìn vết thương của cô, chính là cảm thấy rất ngượng ngùng, kiên trì một hồi, nhìn thấy Thôi Trinh không có ý buông tha, cô cũng liền nhượng bộ.

Vị trí của vết thương là ở hạ sườn phải, con dao kia vốn là muốn đâm về phía trái tim của cô, nhưng may mắn cô phản ứng nhanh, né sang một bên. Sùng Hoa đứng lên, bắt đầu kéo áo đến khi đủ để nhìn thấy vị trí của vết thương.

Sự tình xảy ra còn chưa tới nửa năm, vết thương đã khép lại, nhưng vết sẹo vẫn rất rõ ràng, vết sẹo nhiều nếp nhăn, da thịt mới phát triển lộ màu hồng nhạt, tương phản với da thịt trắng nõn xung quanh, đặc biệt chói mắt.

Sùng Hoa mỗi ngày đều sẽ thấy nó, ngoại trừ ghét bỏ nó quá xấu thì cũng không cảm thấy thế nào, Thôi Trinh cũng lần đầu tiên nhìn thấy, nàng có thể nghĩ đến cảm giác lúc đó da thịt bị đâm thủng, con dao bén nhọn thật sâu cắm vào trong, Sùng Hoa sẽ có bao nhiêu đau đớn.

Nàng thất thần khom người, đầu ngón tay chậm rãi chạm đến vết sẹo kia. Sùng Hoa hít sâu một hơi, cô không ngừng được run rẩy, đầu ngón tay của Thôi Trinh mang theo cảm giác mát lạnh, chạm đến vết sẹo kia, Sùng Hoa cảm thấy nơi đó càng thêm nóng bỏng, ngay cả mặt cô cũng nóng đến đỏ bừng.

Cô cắn môi không dám nói lời nào, Thôi Trinh ở trước mặt cô, nàng khom lưng, tóc dài chảy xuống, che khuất gò má, thấy không rõ trên mặt nàng là đau lòng là khẩn trương hay là trấn định trước sau như một. Sùng Hoa không tự chủ được mà đưa tay, nhẹ nhàng vén mái tóc dài ra sau tai Thôi Trinh. Thôi Trinh ngẩng đầu nhìn cô. Tình cảm sâu đậm đè nén trong mắt nàng khiến Sùng Hoa rung động, cô bối rối lên tiếng: "A Trinh..."

[BHTT][Edit-Hoàn] Ái Tình (Quy Đồ) - Nhược Hoa Từ ThụWhere stories live. Discover now