Chương 64

7.2K 315 36
                                    

Một trận sốt cao khiến thể chất thân kiều thể nhược của Sùng Hoa lộ rõ.

Trong dạ dày trống rỗng, cũng không cảm thấy đói, không đói bụng nên chỉ miễn cưỡng nuốt vài hớp cháo, xem như xong bữa trưa.

Mồ hôi trên người khô đi, liền trở nên bết dính khó chịu, Sùng Hoa nhìn thời gian có lẽ Thôi Trinh trong hai vòng tiếng nữa vẫn chưa trở về, liền tự mình đến phòng tắm.

Xả nước nóng, trong phòng tắm hơi nước lượn lờ, nhiệt độ tăng cao khiến Sùng Hoa đau đầu, hô hấp không thông thuận, cô nhanh chóng tắm xong, bọc khăn tắm ra ngoài.

Nhiệt độ bên ngoài kém rất xa so với trong phòng tắm, Sùng Hoa hít một hơi thật sâu mới phát giác lồng ngực trầm muộn dễ chịu một chút, cô tháo khăn tắm trên người, chậm rãi lau khô bọt nước. Cô quá gầy, gầy đến có thể thấy được xương sườn dưới lớp da mỏng, Sùng Hoa lau đến bên hông, ánh mắt nhanh chóng bị vết sẹo trên xương sườn hấp dẫn.

Vết sẹo đã khép lại, màu sắc cũng dung hợp cùng màu da xung quanh, nhưng ngón tay vẫn có thể cảm thụ được nơi đó hơi nhô lên.

Sau khi khôi phục ký ức, những chuyện xảy ra ở ngày hôm qua, ngày hôm trước tựa như xa xôi cách vài thế kỷ. Thấy vết sẹo này cô liền nhớ đến Chu tiên sinh, ông ta đã vào tù, nếu đã vào đó, Sùng Hoa đương nhiên sẽ làm cho ông ta dưỡng lão trong đó, tuyệt đối sẽ không để ông ta có ngày thấy lại ánh mặt trời, nếu nói trước lúc khôi phục ký ức Sùng Hoa đối với ông ta còn có chút mềm lòng, vậy hiện tại cô chỉ hận lúc đầu đuổi ông ta ra khỏi công ty đã thủ hạ lưu tình, không có trực tiếp đuổi tận giết tuyệt khiến ông ta còn có cơ hội thuê người đến giết cô.

Bất quá nếu không có việc làm của ông ta, cô cũng không có cơ hội gặp lại a nương. Chỉ nói điểm này, Sùng Hoa liền quyết định phải cảm ơn ông ta, để đứa con trai ông ta tâm tâm niệm niệm cùng vào tù đoàn viên với ông ta.

Chu Vinh vẫn sống dưới sự che chở của ba mình, lúc Chu tiên sinh còn chưa hạ đài, anh ta có tiền có thế, ỷ có người che chở, thích ăn chơi đánh nhau, hiện tại Chu tiên sinh vào tù, không ai bảo vệ, nhưng tính cách của một người đã hình thành từ lâu, Chu Vinh làm sao có thể lập tức chấp nhận thu liễm lại. Với tính cách của anh ta, muốn tìm ra chút tội danh, tương đối dễ dàng.

Người như thế cùng Sùng Hoa không khác gì một tên côn đồ, muốn thu thập anh ta chính là chuyện dễ như trở bàn tay. Trước khi khôi phục ký ức cô sẽ không chủ động ra tay, nhưng sau khi khôi phục ký ức, cô biết muốn không còn hậu hoạn thì tốt nhất tính là trảm thảo trừ căn. Chu tiên sinh có thể nghĩ đến chuyện thuê người giết cô, trong đó không thể thiếu phần Chu Vinh xúi dục.

Lau khô thân thể, mặc xong quần áo, chỉ mấy động tác nho nhỏ cũng khiến Sùng Hoa mệt mỏi thở dốc, cô trở lại giữa phòng ngủ, nằm xuống, nặng nề thở dài. Tóc vẫn còn ẩm ướt nhưng cô cũng không muốn quan tâm. Lúc cô đi tắm chăn drap đã có người của khách sạn vào thay, bây giờ là khô ráo mềm mại. Sùng Hoa nghĩ có phải hoạt động tuyên truyền sắp kết thúc rồi không, có phải Thôi Trinh sắp trở về rồi không. Nghĩ đến Thôi Trinh, trái tim bởi vì tính toán mà rắn lạnh lại trở nên mềm mại.

[BHTT][Edit-Hoàn] Ái Tình (Quy Đồ) - Nhược Hoa Từ ThụWhere stories live. Discover now