Chương 42

8.3K 368 8
                                    

"Chuyên viên phục trang, thắt lưng của bộ trang phục này buộc chặt thêm chút nữa!" Sùng Hoa cao giọng hô lên trong đình viện của trang viên.

Chuyên viên phục trang là một nam nhân trẻ tuổi, giới thời trang nam giới cũng không ít bị khinh bỉ, anh ta nhanh chóng chạy tới, động tác lưu loát nhưng thấy thế nào đều mang một cổ mị khí, so sánh với anh ta Sâm Hòa cũng có thể xoay người làm công quân.

Chuyên viên năng lực nghiệp vụ rất mạnh, là Sùng Hoa cố ý tìm đến, đạo cụ tinh mỹ là thành ý cơ bản của một bộ phim, trang phục càng có vai trò quan trọng. Anh ta ngón tay thon dài tiếp nhận bộ y phục này quan sát, nói một câu: "Lập tức xong ngay." Liền xoay người đi.

Đặc điểm của đoàn phim Tù Đồ là có thể sử dụng hành động biểu thị thì tuyệt đối không nói nhiều lời vô ích, hiệu suất làm việc cao vô cùng.

Chuyên viên phục trang vừa đi, Sùng Hoa muốn đến chỗ ghi chép tại trường quay xem công tác chuẩn bị thế nào.

Một gian phòng trong trang viên được mở làm phòng hóa trang, Thôi Trinh hóa trang xong từ bên trong bước ra.

Sùng Hoa nói chuyện với thứ ký trường quay, ngẩng đầu một cái liền thấy Thôi Trinh đứng ở đó.

Nàng đứng cạnh thanh trụ kiểu La Mã của đình viện màu trắng, bên cạnh là giả sơn, nước hồ trong suốt, tiểu trợ lý thấp giọng nói gì đó với nàng, nàng bình tĩnh chuyên chú nghe, nghe xong đơn giản nói vài câu, tiểu trợ lý lập tức tỏ vẻ đã hiểu.

"Theo tiến độ này, nhiều nhất là hai tuần nữa thì có thể hoàn thành những cảnh quay ở nơi này, sau đó đến nơi khác quay mấy cảnh, liền đóng máy. Sớm hơn nửa tháng so với dự tính ban đầu." Cái này cũng chưa tính hai tuần bị Tống Mạn làm chậm trễ. Thư ký trường quay đặc biệt hưng phấn nói.

Đạo diễn Sùng không hẹp hòi, tác phong làm việc phóng khoáng, hằng ngày vẫn tận lực để diễn viên và nhân viên làm việc một cách thoải mái, nhưng nơi này rốt cuộc là vùng ngoại ô yên tĩnh, rời xa chốn phồn hoa náo nhiệt, hơn nữa công tác cường độ cao, cũng đúng là khổ, tất cả mọi người chờ nhanh chóng đóng máy, sau đó thư giản điên cuồng một phen.

Sùng Hoa thu hồi ánh mắt từ đằng xa, dừng trên người thư ký trường quay, nói đùa: ": "Vội vả như vậy, thẳng thắn cho quay xong những cảnh còn lại một lượt đi."

Thư ký trường quay tỏ vẻ xin tha. Sùng Hoa cười khẽ, ngẩng đầu nhìn qua, thấy Thôi Trinh đã đi sang một chỗ khác.

Cách lần trước đột nhiên đau đầu đã ba ngày.

Sau ngày đó, Thôi Trinh không hề ở trước mặt cô quan tâm bất cứ gì về chuyện lăng mộ, Sùng Hoa cảm thấy nàng là muốn tìm hiểu, nên liền nhờ người quen đến chỗ nhóm khảo cổ hỏi thăm một chút tin tức, sau khi Thôi Trinh biết, cũng chỉ bảo cô đừng quan tâm chuyện này nữa, ngay cả việc cô tìm hiểu được tin tức gì nàng cũng không hỏi đến.

Mặc kệ trong lăng mộ có cái gì khiến Thôi Trinh nóng ruột nóng gan, nàng quan tâm nhất rốt cuộc vẫn là cô.

Sự thật này khiến Sùng Hoa đặc biệt hài lòng, ngay cả tại sao lại đột nhiên đau đầu cũng không muốn quan tâm nữa, nhưng Thôi Trinh rõ ràng sẽ không để cô mặc kệ, ngày cuối cùng ngày nghỉ nàng dẫn cô đến một bệnh viện tư nhân đặc biệt riêng tư làm một cuộc kiểm tra tổng quát. Đêm hôm đó đi phỏng vấn cũng không chịu để cô đi cùng, mà bả cô ở nhà nghỉ ngơi.

[BHTT][Edit-Hoàn] Ái Tình (Quy Đồ) - Nhược Hoa Từ ThụWhere stories live. Discover now