Chương 18: NAM NHÂN TÔN QUÝ NHẤT

1.9K 97 14
                                    



          Đối mặt với sự chất vấn của Thái hậu, Hàn Vân Tịch cho rằng Long Phi Dạ sẽ thấy khó khăn, nhưng ai ngờ y thuận miệng đáp, "Hôm qua quá bận rộn không thể phân thân, tân nương đã vào cửa là tốt."

Chỉ giải thích đơn giản như vậy, quá bận rộn... Đây coi như là giải thích sao?

Hàn Vân Tịch rõ ràng cảm giác được tay của Thái hậu hơi cứng, mọi người xung quanh nhất thời đều im lặng, Hàn Vân Tịch nghĩ rằng một trận bão táp sắp ập tới.

Nhưng ai ngờ, Thái hậu trầm mặc trong chốc lát, nhưng chỉ là liếc nhìn Long Phi Dạ một cái với ánh mắt không vui, trách cứ, "Biết là ngươi bận bịu, nhưng cũng đừng làm chậm trễ việc của tân nương."

Biểu cảm của Long Phi Dạ vẫn như cũ, cô lạnh băng phong, bất nộ tự uy .

Thái hậu vỗ một cái vào tay Hàn Vân Tịch, nói, "Sau này nếu như nó vẫn còn lạnh nhạt với con, cứ việc vào cung tố cáo, mẫu hậu làm chủ cho con, biết không?"

Hàn Vân Tịch ngoan ngoãn gật đầu một cái, trong lòng rung động, mọi người đều nói Hoàng đế cũng phải nể mặt Tần Vương ba phần, không nghĩ tới ngay cả Thái hậu cũng như vậy.

Nam nhân này quá tôn quý!

Lúc này, ma ma già đưa khăn lạc hồng bạch tới, "Thái hậu nương nương, đây là khăn lạc hồng bạch, mời ngài xem qua."

Vốn là bầu không khí không ít hòa hoãn, bởi vì "Khăn lạc hồng bạch" bốn chữ lại làm khẩn trương hơn, vô số ánh mắt đều hướng cùng một phía, chờ Thái hậu giơ khăn lạc hồng bạch lên.

Chính xác mà nói, là đang chờ xem Hàn Vân Tịch bị cượi nhạo.

Hàn Vân Tịch là người xinh đẹp thì đã làm sao? Nàng là được Thái hậu ban hôn cho Tần Vương, lại là Hoàng đế ép Tần Vương cưới, sáng nay Tần Vương có thể cùng tân nương đến thỉnh an, đã là để cho Hoàng thượng và Thái hậu mặt mũi cực lớn rồi.

Nghĩ rằng đêm qua động phòng hoa chúc, Hàn Vân Tịch ngay cả giường cũng không trèo lên.

Người ngồi ở phía trước cố ý vươn người lên, phía sau dứt khoát đứng lên, nhìn qua có vẻ hả hê đang chờ.

Thậm chí có người thấp giọng gợi ý đánh cược, Hàn Vân Tịch chắc chắn rằng mình sẽ không bị xử tử, hay là ngay trước mặt mọi người thừa nhận rằng Tần Vương không sủng ái nàng?

Vừa nghĩ tới việc sắp có kịch hay, mọi người có phải đều cảm thấy hưng phấn không?

Thái hậu cũng không vội chạm vào mảnh khăn trắng kia kiểm tra, thân thiết cầm tay của Hàn Vân Tịch, thấp giọng, "Còn xấu hổ, sau này sẽ là đại nhân, con được thêm kính trọng vì giúp Tần Vương khai chi tán nghiệp mới được."

"Đúng vậy, đây mới là quan trọng nhất. Mẫu hậu, thần thiếp chỉ nhìn cũng không cần tra xét, nhìn phủ Tần Vương của chúng ta băng thanh ngọc khiết, không sai được." Vận Quý phi trước giờ to gan nói.

"Hàn gia là gia tộc lớn, dạy dỗ ở nhà nhất định nghiêm khắc, không có chuyện gì đâu."

"Đúng đúng, nhìn dáng vẻ thẹn thùng của tân nương, ta nghĩ hay là đem khăn lạc hồng bạch xuống, Tần Vương điện hạ tự mình tra xét người, còn có thể sai ư?"

...

Mấy phi tần đều đứng lên ngươi một lời ta một lời, nhìn như tốt bụng, nhưng có thể trong lời nói toàn kim nhọn, đem Hàn Vân Tịch thổi phồng thật cao, rồi chờ đợi nhìn nàng té chết.

Hàn Vân Tịch cúi đầu, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, trong đầu nghĩ nữ nhân trong hậu cung quả nhiên buồn chán.

Thái hậu nhìn mọi người một lượt, cười ha hả nói, "Không cần các ngươi nói, ai gia cũng biết nhất định có lạc hồng, sự kiểm tra là tổ chế quản lý, không thể thiếu."

Nàng cười đặc biệt hiền lành, đặc biệt mở lòng, cứ tiện tay như vậy đem khăn lạc hồng bạch mở ra trước mặt mọi người, trong lúc nhất thời, tất cả ánh mắt tụ lại ở chiếc khăn.

Đỏ!

Một vệt đỏ tươi!

"A..." Cũng không biết phía dưới là ai kêu lên một tiếng, nhất thời, tất cả đều xôn xao, ai cũng không khống chế được sự ngạc nhiên!

Điều này sao có thể? Tần Vương đêm qua lại sủng ái nữ nhân này?

Đây chính là Tần Vương điện hạ tôn quý nhất, đây chính là Tần Vương điện hạ cho đến bây giờ đều không gần nữ sắc, ở trong thâm tâm của mọi người tồn tại nam nhân này!

Hàn vân tịch là thứ gì!

Mấy phi tần vừa mới nói chuyện kia, lại là câm miệng không trả lời được, không tưởng tượng nổi, có cảm giác tự vả miệng mình.

Các nàng hôm nay sẽ chờ Hàn Vân Tịch bị cười nhạo, sẽ chờ xem Thái hậu trừng phạt Hàn gia!

Nhà ngự y Hàn gia nhiều năm qua vẫn không thể chữa khỏi bệnh của thái tử, Thái hậu sớm đã không niệm ân tình năm đó, chuẩn bị hủy diệt Hàn gia.

Không nghĩ tới, Hàn Vân Tịch thật sự lại trở thành nữ nhân của Tần Vương!


Sushi xin lỗi tất cả mọi người vì đã lâu quá rồi mà không đăng chương mới cho mọi người. Trong thời gian sắp tới Sushi rất bận, chính vì thế sẽ  không có nhiều thời gian làm truyện. Vì vậy Sushi có lập một nhóm giúp Sushi ed xong bộ truyện này, ai có nhu cầu tham gia thì báo với Sushi nha.

Mọi người đừng chỉ đọc hay bỏ  vào thư viện, hãy vote và follow để  tạo động lực cho Sushi nhé.

Thiên Tài Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now