Chap 26: Hối hận.

14.9K 444 166
                                    

Kim Taehyung hôm sau vẫn đến công ti như mọi ngày nhưng làm việc hời hợt không còn tập trung nữa. Ngồi kí kết đống hợp đồng mà trong lòng luôn nghĩ đến chuyện khác,cả buổi sáng như kẻ vô hồn.

Chán trường! Taehyung lại đến quán bar uống rượu thâu đêm, đến rạng sáng mới trở về nhà.

Hôm nào cũng vậy! Tần suất đến công ti của anh ít dần còn tần suất tới quán bar thì trăng nhanh chóng mặt. Cuộc sống ngập tràn trong men rượu. Không biết rằng đến cuối cùng thì Taehyung có vì JungKook mà hóa điên hay chỉ là nhung nhớ tức thời? Nếu chỉ là nhung nhớ tức thời thì hà cớ gì phải tự hành xác mình như vậy?!

Tình cảm mãnh liệt đối với Tiffany qua đi, thứ xúc cảm lâu năm chôn vùi lại trỗi dậy khiến cho Kim Taehyung rơi vào hoang mang. Không còn là một kẻ kiêu hãnh như trước kia, giờ đây anh hoàn toàn là một kẻ si tình, người đàn ông thua cuộc trước chính trái tim mình. Ngày lại ngày qua tháng chìm trong những nhớ nhung bộn bề, hình ảnh của JungKook cứ vô tình ngổn ngang trong tâm trí khiến cho Kim Taehyung không lúc nào yên.

Trong một khắc vô tình, anh đã nhẫn tâm vứt bỏ tình yêu chân thật ngay trước mắt mình, giờ mới tự thấu được cảm giác thống khổ tận cùng.

Con người dường như không lúc nào tỉnh táo. Mỗi ngày đều mượn rượu giải sầu giống như kẻ điên.

Kim Taehyung một mình đi lại khắp căn phòng rộng lớn, nhìn cái gì cũng ra JungKook, tâm can rồi như tơ vò.

- Taehyung!

KimTaehyung chợt nghe thấp thoáng tiếng người gọi mình. Ngoảnh lại phía sau thì thấy JungKook đang mỉm cười nhìn mình, nhưng trong phút chốc ảo ảnh vỡ, trước mắt chỉ còn khoảng không trống vắng.

- Taehyung...Em đau....

KimTaehyung lại nghe thấp thoáng tiếng JungKook gọi. Trước mắt lại là hình ảnh cậu. Cậu đang đứng trước mắt anh, ánh mắt đầy bi thương. Taehyung động lòng muốn đưa tay ôm lấy, nhưng khi cánh tay vừa đưa lên thì ảo ảnh tan vỡ.

- Taehyung ...

Kim Taehyung ngoảnh lại không thấy gì.

- Taehyung..Em yêu anh...

- Taehyung...JungKook thật sự yêu anh...

- Taehyung...

- Taehyung...

Đứng giữa căn phòng lớn, Kim Taehyung liên tục quay 360 độ. Hình ảnh JungKook ngổn ngang khắp nơi, tất cả thu vào tầm mắt anh đều rất bi ai.

KimTaehyung mở tung cửa chạy ra ngoài, chạy đến căn nhà dành cho người làm vườn mà trước đây JungKook từng ở. Nhìn thấy chiếc piano mà cậu từng đánh, trong lòng lại thấy nhớ khôn cùng.

Taehyung ngồi xuống đánh thử một bản nhạc mà JungKook từng đánh, tiếng piano càng da diết thì tim càng đớn đau, mỗi khắc lại cảm thấy khó thở.

- Không được! _ Anh đứng bật dậy chạy đến vớ lấy chiếc búa vứt ở góc vườn, một mạch bước đến rồi đập nát bàn đàn. - Tôi phải xóa bỏ! Bỏ hết mọi thứ liên quan đến em! Không được giữ lại!!!

Như một kẻ điên loạn, Taehyung đập hết mọi thứ liên quan đến JungKook hoặc gợi nhớ đến cậu. Tiếng thủy tinh, đồ sứ vỡ loảng xoảng vang khắp căn biệt thự.

VKook [ Chuyển ver ] Hối Hận Muộn [ Ngược ] [Hoàn]Onde histórias criam vida. Descubra agora