Chap 31: Gặp lại.

12.8K 477 23
                                    

Sáng sớm nay , JungKook đã đưa Jung Woon đến một trường mầm non ở trung tâm Seoul. Ngôi trường khá rộng lớn, là nơi dạy dỗ các em nhỏ có điều kiện tốt nhất Hàn Quốc. Hầu như những đứa trẻ được sinh ra dưới một vỏ bọc quyền lực đều được gửi gắm ở đó cả. Đương nhiên, Jung Woon cũng không phải là ngoại lệ! Với điều kiện của Park Jimin hiện giờ, có thể nói thằng bé được ưu ái nhất trong ngôi trường này.

Cô giáo trẻ đã đứng đợi sẵn trước cửa lớp. Jung Woon vẫy vẫy tay chào tạm biệt daddy rồi nắm tay cô giáo vào lớp. JungKook cũng mỉm cười vẫy chào con nhỏ rồi ra xe cùng Jimin. Nhìn qua , họ giống như một gia đình hạnh phúc, nhưng thực chất, loại tình cảm yêu thương chỉ thật sự đến từ trái tim Jimin, còn ở JungKook mà nói, anh là một người bạn tốt không hơn không kém.

Park Jimin đưa JungKook tới công ti. Hôm nay công việc có vẻ nhiều nên cậu phải tan làm rất muộn. Anh thì bận việc họp cổ đông, thật chẳng nhớ ra chuyện đón Jung Woon .

Chiều muộn, Jimin mới nhớ ra, điện cho JungKook thì không được.

"Chết tiệt! Cuộc họp sắp bắt đầu rồi, giờ này không thể đi được, nhờ một trợ lí đi đón thì tin chắc Woonie không nghe, nhất định sẽ không chịu về cùng."

Đang lúc suy nghĩ không biết làm sao thì bỗng nhiên có cuộc gọi đến. Là của Kim Taehyung.

- Alô! Taehyung?

- Tôi đây! Woonie đâu rồi, tôi muốn dẫn nó đi chơi một chút nên muốn đến xin "chủ nhà" cho phép- Taehyung vừa nói vừa cười, giọng điệu rất vui vẻ.

- Woonie hiện giờ đang ở trường mẫu giáo Seoul....- Jimin hơi lưỡng lự một chút không biết có nên nhờ Taehyung đến đón hộ không, một lúc thì đưa ra quyết định - Hay là cậu đến đó đón Woonie hộ tôi có được không?

- Bây giờ sao? Đúng quá tôi đang rỗi này! Được , vậy tôi đón Woonie rồi dẫn thằng nhỏ đi ăn luôn nhé!

Kim Taehyung cúp máy.

....

Cùng thời điểm, JungKook đã đang trên đường tới đón Jung Woon. Không ngờ số tài liệu kiểm duyệt hôm nay lại có thể hoàn thành nhanh hơn dự định. Cậu cũng có gọi điện cho Jimin kêu anh không cần đến đón Jung Woon nữa rồi nhưng không được. Hiện tại Jimin đã ở trong phòng họp cổ đông, để giữ sự lịch sự nên anh đã tắt máy. JungKook cũng đã để lại một tin nhắn thoại nhưng Jimin chưa xem được.

Cả hai đều không hay biết cũng có một người đáng lẽ không nên đến cũng đang trên đường tới trường mẫu giáo Seoul. Sự nhẫm lẫn của Jimin đã dẫn đến một cuộc hội ngộ vô cùng bất ngờ, có khi cũng không nên có!

Trường mẫu giáo Seoul giờ tan tầm. Ô tô đông nghẹt ngoài cổng . Thật khó để tìm một vị trí để xe cho thích hợp, Taehyung đành phải chọn chỗ trong góc khuất để đỗ, từ trong xe quan sát mọi người, định đợi khi vãn thì xuống đón Woonie.

Đang chăm chú quan sát dòng người bên ngoài, Taehyung chợt thấy một bóng hình quen thuộc đi ngang qua cửa xe mình. Dù lớp kính hơi mờ ảo nhưng những đường nét thanh tú trên gương mặt của người đó anh không thể nhẫm lẫn được. Taehyung giật mình, sau vài phút mới trấn tĩnh được, liền vội vàng mở cửa xe chạy ra. Bóng hình người đó khuất mất.

VKook [ Chuyển ver ] Hối Hận Muộn [ Ngược ] [Hoàn]Where stories live. Discover now