Chap 27: Rời đi.

13K 428 77
                                    

Park Jimin dẫn Kim Taehyung đến một ngọn đồi cao lộng gió, nơi được nói là chỗ JungKook  "yên nghỉ" . Thoạt nhìn, cảnh vật ở đây rất buồn, nỗi buồn của con người cũng theo đó nhuốm vào cảnh vật. Nơi này trồng rất nhiều hoa tím – là màu mà JungKook thích nhất. Sắc tím thường gợi đến sự thủy chung, lãng mạn, nhưng cũng gợi đến những nỗi buồn chia lìa. Hoa tím và gió se lạnh chính là một sự kết hợp hoàn hảo cho bức tranh nhuốm màu tâm trạng của những cảnh bi ai.

   Taehyung dứng trước nấm mồ không xác, lặng lẽ giống như kẻ vô hồn. Park Jimin lén quan sát biểu cảm trên mặt Taehyung, nhưng tuyệt nhiên không thể đọc được điều gì. Kim Taehyung vốn là người giấu suy nghĩ rất tài, trên gương mặt hầu như lúc nào cũng chỉ có một biểu cảm lạnh như băng, ánh mắt sắc hơn dao tưởng chừng vô cảm. Càng đau Taehyung càng cố tỏ ra lạnh lùng, cứng rắn. Anh  quen thuộc với lớp mặt nạ do chính mình dựng lên, đến khi cảm nhận được trái tim đã yêu thương JungKook rất nhiều cũng là lúc anh nhận ra mình sống quá xa với bản chất thực.

Nửa ngày trôi qua, Kim Taehyung vẫn đứng nguyên như một bức tượng sống, ánh mắt một đường chỉ hướng về nấm mồ vô xác. Trời bắt đầu có dấu hiệu xấu, chuyển gió rất lớn và mây cũng không còn trong xanh nữa. Jimin bắt đầu cảm thấy lo ngại khi một vài hạt mưa nặng trĩu rơi xuống.

– Taehyung, tôi nghĩ chúng ta nên về thôi! – Park Jimin huých nhẹ khuỷu tay người bạn.

Taehyung không thèm nhìn Jimin, mắt vẫn giữ nguyên hướng nhìn.

– Cậu về đi!Tôi muốn ở lại đây!!!

– Nhưng trời sẽ mưa rất lớn! ở lại không ổn chút nào!

– Tôi đã nói cậu về đi mà!!!- Kim Taehyung gào lên. – Tôi sẽ ở lại đây, tôi sẽ ở lại với JungKook. Một mình em ấy sẽ rất cô độc, JungKook sẽ bị lạnh, bị mưa ướt. Nếu có tôi ở lại cùng, JungKook chắc chắn sẽ rất vui. Biết đâu….Em ấy sẽ không rời xa tôi nữa…- Kim Taehyung chuyển chế độ nói nhảm rồi tự cười khổ một mình.

Park Jimin lặng lẽ thở dài rồi lùi ra chỗ khác gọi điện cho Jeon JungKook.

– JungKook, làm sao bây giờ, Taehyung không chịu về, cứ một mực muốn ở lại. Trời mưa to quá, cậu ta còn một chấn thương ở đầu nữa….anh…lo…- Jimin vừa nói vừa liếc mắt về phía Kim Taehyung để chắc chắn người kia không nghe thấy cuộc hội thoại của mình.

JungKook miếm môi không biết làm sao. Trong lúc nguy  cấp thì tâm trí cậu thường rối bời không nghĩ ra được ý nào hay.

– Anh! Em cũng không biết làm sao cả! Hiện tại em không thể ra mặt, trăm ngàn lần nhờ anh giúp em khuyên can Taehyung trở về đi. Em….Mà thôi! Chi bằng cứ để Taehyung như vậy! Em cạn tình rồi!

JungKook cắn môi nói ra một câu cực kì trái lòng. Trong thâm tâm cậu lúc này thực sự đang rất lo lắng cho Taehyung, cậu lo cho sức khỏe anh, lo cho vết thương chưa lành lại tái phát. Không muốn bên anh nhưng cũng không nỡ hận anh. Đơn thuần cũng chỉ vì trái tim quá yếu mềm, quá nặng tính đối với Kim Taehyung.

Jimin lặng lẽ cúp máy rồi trở lại vị trí ban đầu- bên cạnh Taehyung.

– Tôi chờ cậu lâu lắm rồi đó, còn chưa muốn về sao?!

VKook [ Chuyển ver ] Hối Hận Muộn [ Ngược ] [Hoàn]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt