Foreword

669 24 0
                                    

Lee Seungri: Chẳng có tên khốn nào tồi tệ như Seungri. Đối xử với tình yêu như công việc, hoang phí cho những trận mây mưa vô nghĩa và quên tất cả vào ngày hôm sau. Cậu là chủ tịch của quần thể Khách sạn Victory, có đầu óc kinh doanh và thích tán tỉnh. Cậu công khai hẹn hò với những phụ nữ nổi bật và làm tình với đàn ông khi đêm đến.
Kwon Jiyong: Hắn hội tụ mọi tố chất của một ác quỷ. Là người thừa kế duy nhất của hãng hàng không và du lịch- Tập đoàn Kwon, là một thiên tài khét tiếng. Một đầu óc gian xảo và tham vọng xấu xa. Đối xử với tình yêu như trò chơi, đam mê những cuộc tình một đêm và vứt bỏ mọi thứ vào ngày hôm sau. Hắn vô tư tán tỉnh phụ nữ và hoan ái với đàn ông như chẳng có ngày mai.
Choi Seunghyun: Bạn thân của ác quỷ. Người chỉ quan tâm đến tình yêu chỉ với ai đó thật sự hot. Đó là Seunghyun, là đối tác thế thân của ác quỷ trong những vụ phạm tội. Người thừa kế phóng khoáng của Công ty Tài chính Choi. Gã tiệt tùng vào ban đêm và đi lông bông khi ngày đến. Chỉ cần một ánh nhìn, kết cục người đối diện sẽ ngay lập tức rơi vào cơn say tình với gã.Nổi tiếng và được săn lùng, Choi Seunghyun còn được biết đến là TOP-cái tên nói lên tất cả.
Kang Daesung: Cậu là anh của tên khốn, là một người vô cùng tốt bụng. Cười giường như là tài năng của cậu. Quả thật là tài năng bởi cậu là người duy nhất trên thế giới có thể điều khiển được nụ cười của người khác chỉ bằng việc nở nụ cười. Là mẫu mực của sự lương thiện và ấm áp.
Dong Yongbae: Mẫu số chung của tên khốn ác quỷ. Là ông chủ của một chuỗi bar, thích làm quen với nhiều người. Một người đàn ông với trái tim mềm yếu và cơ bụng cứng rắn. Quyến rũ và nóng bỏng. Một chàng trai thuần khiết và kiên nhẫn sẵn sàng tẩn người khác một trận nếu gây xích mích với anh. Còn được biết đến với cái tên Taeyang-ánh mặt trời của những buổi tiệc.
------------------

[Nyongtory] [Transfic] Bad meets EvilWhere stories live. Discover now