Chap 1: Phá vỡ luật lệ

384 30 2
                                    

Thiệt tình tui bực mình ghê luôn á! Chẳng qua là tui trans fic này bằng hai máy, chẳng hiểu sao đến phút cuối up truyện lại nhầm lẫn thế nào lại đi lấy bản chưa edit hoàn chỉnh ( cực kì kinh khủng) lên đây cho mọi người đọc. Xấu hổ dã man luôn T.T Mà sao mọi người đọc không ai có ý kiến gì ráo? Làm tui đến bây giờ mới phát hiện ra T.T Ngại quá man! T.T Cơ mà nếu mọi người rãnh rỗi thì đọc giúp tui lại bản này nha, cứ xem bản cũ là hư vô đi, pleaseeeeeeeeee!

------------------------------------------

"Một cốc cafe chứ?" Người đàn ông tóc đen lịch sự hỏi một gã có khuôn mặt đáng gờm với mái tóc nhuộm màu.

"Đen-như cốt lõi con người tôi." Jiyong ngâm nga một cách châm chọc, hứng thú quan sát chàng trai thức dậy cùng mình sau một đêm nóng bỏng và cuồng nhiệt. Cậu đi đến và dùng hệ thống liên lạc nội bộ để gọi cho dịch vụ khách sạn trong khi hắn thì giở trò thì thà thì thầm để tăng tính kịch.

"Cậu có thể bỏ tôi đi mà." Jiyong trầm ngâm khi cuộc gọi kết thúc.

"Vậy thì lãng phí quá." Chàng trai tóc đen đưa ra lí do, môi nở một nụ cười hoàn hảo.
Có chuyện gì với gã này vậy
"Thế anh đã mong tôi bỏ đi sau đêm qua à?" Cậu trườn lên cạnh giường, thu hẹp khoảng cách giữa cậu và Jiyong.Chàng trai này hoàn toàn khác hẳn tối qua,Jiyong nghĩ. Quyền kiểm soát trong cuộc hoan ái tối qua và mọi thứ đều phó mặc cho Jiyong, mặc dù tối qua cậu ta vô cùng quyến rũ, bắt nhịp cùng với trò tán tỉnh của hắn,và con mẹ nó tuyệt vời  trên giường. Jiyong không quen với việc cuối cùng lại nhận được những lời nói bóng gió.
Đúng vậy, dù sao với tôi cũng chỉ là tình một đêm thôi mà. Jiyong nghĩ bụng nhưng anh nên nói điều gì đó khác."Còn hơn cả mong đợi, tôi nghĩ ngắm nhìn người khác lúc đang ngủ không phải là một tính tốt." Mặc dù cậu nóng bỏng và chật hẹp thật đấy nhưng tôi không thích việc bị một người lạ nhìn lúc ngủ.
"Tôi không nghĩ vậy."
Mình nghĩ mình đã làm cậu ta đủ để không thể đi chuyển nổi, thế quái nào mà cậu ta có thể đi chuyển và ngồi như thế? "Cậu đã tắm rồi đúng không?" Jiyong hỏi mặc dù hắn biết cậu chưa tắm.Đó chỉ là một câu hỏi Jiyong sử dụng bất cứ khi nào hắn phải đối mặt với những tình huống đại loại như vầy, khi anh buộc phải tương tác với một người khác lạ so với cách tương tác anh luôn dùng với những người bạn giường khác.
"Chưa." Chàng trai với mái tóc đen nhánh trả lời thành thật."Anh có muốn tắm chung không?" Cậu đề nghị với một bàn tay đang đặt trên đùi Jiyong.
Một thằng đàn ông chân chính sẽ chẳng bao giờ từ chối khi được mời gọi, nhưng nếu Jiyong thuận theo thú tính đang trỗi dậy, hắn sẽ phải phá vỡ luật lệ hắn tự đặt ra cho mình.
1. Không bao giờ làm tình lần nữa với một ai đó đã qua tay mình.
Những cuộc tình một đêm bảo đảm mọi thứ chỉ là cho sự thỏa mãn về thể chất, và tất cả những lần quan hệ sau đó sẽ là để thỏa mãn cảm xúc.
"Tôi nghĩ ắt chật chội lắm." Jiyong đưa ra dấu hiệu cho thấy hắn chẳng hứng thú mấy, có thể khiến cậu sẽ hiểu ý và đi tắm một mình.
Nhưng có vẻ như chàng trai hắn đã làm tình sở hữu một bộ mặt dày, một cái đầu thép và một tư duy bó buộc. Cậu ngả người lên hắn, cả hai tay đặt ở hai bên người Jiyong, lả lướt chuyển động trên người hắn.
"Tôi nghĩ nó có đủ chỗ cho hai chúng ta." Cậu thì thầm, nhẹ nhàng thu hẹp khoảng cách giữa hai khuôn mặt, giờ đây hắn và cậu đang hít thở chung một bầu không khí. "Và tên tôi là Seungri."
Jiyong cắn môi, Hắn dần bị mê hoặc và dính bẫy  với một gã trai một cách không bình thường-đôi mắt của Seungri. Điều đó đang thôi thúc hắn đè gã trai này ra ăn sạch hết lần này đến lần khác.
Lại thêm một luật lệ bị phá vỡ đáp xuống Jiyong.
2.Không bao giờ công nhận sự tồn tại của ai đó bạn đã làm tình vào ngày hôm sau. Thậm chí là cả cái tên.
"Seungri..." Tiếng gọi khàn khàn và ám đầy dục vọng của Jiyong thật sự là một sai lầm , đáng lẽ ra nó phải nghe như là chống đối hay thất vọng . Khoảng cách hắn cố đặt ra giữa hắn và người tình một đêm, người đã có được cơ hội làm hắn gọi tên cậu hoàn toàn tiêu biến vào không khí. Cái cắn môi, lồng ngực phập phồng nhấp nhô và ánh nhìn mong đợi một sự đụng chạm, mọi thứ đã quá rõ ràng.
Khoảnh khắc tiếp theo lại trở nên với cùng nóng bỏng.
Không có từ ngữ nào có thể khỏa lấp hai người đàn ông trưởng thằng khao khát một cuộc hội thoại bằng thân thể. Môi kề môi, lưỡi quấn quýt  và đôi tay không yên phận lần mò trên khắp  thân thể nhau.
"Mạnh hơn nữa." Seungri rên rỉ, oằn mình trên giường. Sự khao khát quá rõ ràng. Nhu cầu được lấp đầy và tiếp nhận thật quá sức với cậu. Đột nhiên, chẳng hề báo trước-Jiyong bắt lấy đùi Seungri và đâm sâu cự vật thô cứng vào lần nữa. Một tiếng gầm gừ hoang dại vừa vặn thoát ra khỏi môi Jiyong khi hắn ra vào nơi tư mật chặt khít của Seungri.
"Đ-đầu vú tôi"

[Nyongtory] [Transfic] Bad meets EvilDove le storie prendono vita. Scoprilo ora