Love and Break

275 16 1
                                    

Hế lu mấy bạn readers!!!
Mình chỉ muốn xin lỗi vì lâu lắm lắm rồi mà chẳng dịch được chap mới nào cho cả hai bộ fic còn đang dang dở T.T Nhưng mình hứa sẽ không drop đâu, chỉ tại thời gian này mình quá ư là bận đi thôi, sau đợt thi quốc gia (khoảng hết ngày 13/01) thì mình sẽ ngay lập tức come back hết năng suất.
À, mình đang rất hứng thú với một fic ngắn, chỉ có 3 chap thôi, kể về nỗi trầm cảm của Seungri sau những nụ cười vui vẻ mà cậu luôn thể hiện trên sân khấu. Thật sự fic này đánh trúng tâm trạng của mình (là một Ristan) luôn mặc dù lối viết vẫn chưa thật sự hay lắm đâu, với cả hình như au của fic này bias một nhân vật mà mình vô cùng không thích, nhưng chung quy lại mình đã tìm kiếm thể loại đánh sâu vào nội tâm và những góc tối của SeungRi lâu lắm rồi, nên cứ như là bắt được vàng vậy đó!!! Với cả hình như fic này bị xoá rồi, mình tìm lại ở đâu cũng không có, mấy tác phẩm khác của au cũng bị xoá hết luôn, au bảo au không thể tiếp tục viết nữa😔
Cơ mà fic mình định trans có tựa là Enough .
Một đoạn nhỏ:
"Seungri mệt mỏi
Seungri quá mệt mỏi
Seungri đã chịu đựng đủ
Cậu ấy đã chịu đựng đủ rồi"
"Lee Seunghyun đã luôn là strong baby. Mọi người đều dửng dưng tin vào lẽ đó, cho đến khi họ bị tước đi ánh ban mai duy nhất, từ người mà họ đã nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ gục ngã."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nyongtory] [Transfic] Bad meets EvilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ