Chap 50: Ám sát

1.4K 81 3
                                    


Chap 50

Natsu đi vào phòng của Lucy thấy cô đang lục tìm đông tây kiếm cái gì đó, trên trán loáng thoáng xuất hiện một tia ảo não cùng lo lắng.

Natsu bước nhanh đi tới hỏi: "Lucy, em tìm gì vậy?"

"Đó, Natsu anh có thấy Luận văn niên học của em đâu không? Em nhớ là ngày hôm qua rõ ràng để ở trên bàn, sao giờ lại không thấy, thật hỏng bét, nếu hôm nay em không nộp luận văn, lão bà cô chắc chắn sẽ trực tiếp chấm hết khóa học của em, như vậy em sẽ không có cách nào thuận lợi tốt nghiệp." Lucy trở lộn một xấp sách trên bàn nói.

"Luận văn? Ngày hôm qua không phải anh đã giúp em bỏ vào trong túi rồi sao? Em quên à?" Natsu cưng chìu nói, bảo bối của anh mơ hồ nhất, chỉ là không sao, tất cả mọi chuyện có anh giúp cô chuẩn bị, cô chỉ cần hưởng thụ niềm hạnh phúc được anh cưng chiều là được rồi.

"Túi sách? Đúng rồi, thế mà em lại quên mất, Natsu anh đúng là lợi hại nhất, cái gì cũng chuẩn bị xong." Lucy mở túi sách ra nhìn thấy thứ muốn tìm hưng phấn nói.

"Ai nha, nguy rồi, trễ rồi, em đi trước." Lucy cầm túi sách lên chuẩn bị chạy ra ngoài, không nghĩ tới lại bị anh từ phía sau ôm lấy eo của cô ngăn lại.

"Natsu anh làm gì thế? Em sắp trễ rồi." Lucy xoay người quệt mồm ai oán nói.

"Ha ha ha. . . . . . Đừng nóng vội, kể cả em có chạy tới thì cũng vẫn bị trễ, chờ một chút anh đưa em đi." Natsu mỉm cười nói.

"Nhưng. . . . . Vậy cũng tốt! Đưa em tới gần truờng là được rồi." Lucy quyết định nghe theo sắp xếp của anh, đã trễ thế này, cũng sẽ không bị bạn học trong trường bắt gặp đi!

"Ừ, nào đi thôi!" Natsu ôm Lucy đi xuống lầu.

Lucy xuống lâu nhìn thấy Lisanna đứng một mình ở chỗ đó, lập tức rút tay đang đặt trên cánh tay của anh ra, chạy đến bên người Lisana lôi kéo tay của cô hưng phấn nói: "Chúng ta đi thôi!"

Natsu thấy cô buông tay anh ra đi kéo tay Lisana, trong mắt nhất thời thoáng qua không vui, hung hăng trợn mắt nhìn Lisanna một cái, sau đó đi tới bá đạo ôm Lucy đi về phía nhà xe, mà Lisanna thì phẫn hận nhìn bóng lưng Lucy từ từ đi theo sau lưng của bọn họ.

"Natsu sao anh có thể bất lịch sự như vậy, em đang nói chuyện với Lisanna." Lucy ngồi ở trong xe nói với Natsu.

Natsu ngoảnh mặt làm ngơ, bá đạo kéo hông của cô lại, dùng miệng che lại miệng nhỏ lảm nhảm của cô, giống như muốn dung nhập cô vào xương tủy vậy, từ từ cảm thấy cô xụi lơ trên người của anh, nụ hôn cường thế của anh mới dần chuyển thành dịu dàng.

Hồi lâu sau Natsu khó khăn buông Lucy đang thở hổn hển ra, để cho cô tựa vào trên người anh.

"Lucy, anh ghen, anh không cho phép em thân cận với bất kỳ ai ngoài anh, phụ nữ cũng không được." Natsu nói ở bên tai cô, còn cố ý thổi khí vào lỗ tai của cô.

"Ha ha ha. . . . . . Natsu, thật là nhột nha." Lucy cười hì hì nói.

"Có đồng ý hay không? Hả?" Natsu nghe được lời của cô...., càng thêm càn rỡ thổi hơi, tay ôm cô chặt hơn.

[DROP][EDIT][Nalu]Hạnh Phúc Của Natsu Chính Là Được Cưng Chiều LucyOù les histoires vivent. Découvrez maintenant