Chap 84

680 37 10
                                    


Chap 84

Môi lưỡi tùy ý dây dưa, từ khẽ mở của hàm răng ngọc tiến vào, cường hãn công thành đoạt đất. Mút lấy cái lưỡi của cô, đổi lấy là sự đáp lại vụng về, môi lưỡi nước miếng dây dưa, lửa dục dần dần thiêu hủy lý trí.

Là của anh! Là của anh! Rốt cuộc lại ôm vào trong lòng, phải, vĩnh viễn vĩnh viễn ôm vào trong ngực, chết cũng sẽ không buông ra!

"Ừm. . . . . . Ừm. . . . . . ." Lucy bản thân bất lực rên ra tiếng, cánh tay dây dưa ôm càng chặt hơn.

Giây phút này Natsu hiểu được, mất đi cô, anh căn bản là không có cách nào sống tiếp, điên cuồng muốn, cái gì cũng đè nén không được. Chỉ cần có thể đem người trong ngực giữ ở bên người, cho dù xuống Địa ngục, anh cũng không chối từ.

Thật tốt, giờ phút này cô đang ở trong ngực của anh, anh không biêt có phải mình đang mơ không, chỉ biêt mút thỏa thích hương vị ngọt ngào của cô, tim của anh mới ngập tràn vui mừng như điên.

Hồi lâu sau, Natsu mới buông Lucy đang thở hổn hển ra, ôm thật chặt cô vào trong ngực, tay phải vuốt ve lưng của cô, giúp cô điều hòa hơi thở.

"Bé cưng, anh rốt cuộc tìm được em rồi, anh nhớ em đến sắp phát điên rồi, về sau không được rời khỏi anh nữa, có được hay không?" Natsu hôn lên vành tai của cô, nhẹ giọng nói.

"Ừm . . . Thật là nhột, Natsu, làm sao anh biết em ở đây? Mà anh vào đây bằng cách nào vậy?" Lucy dịu dàng hỏi, cô cũng biết vô luận cô ở nơi nào, Tuyệt cũng sẽ tìm được cô.

"Hả? Còn dám hỏi, em có phải ở chỗ này ở rất thoải mái hay không? Tại sao không gọi điện cho anh, tiểu nha đầu vô lương tâm, nếu không phải là anh giấu thiết bị định vị trong vòng tay của em, nha đầu em có phải còn muốn ở chỗ này chơi mấy ngày đúng không, hả?" Natsu nói xong, tay lại để ở trên người cô, có ý muốn chọc cho cô nhột.

"Đúng nha, nơi này rất tốt đó, có mỹ nam Loki để ngắm, lại có thức ăn rất ngon để ăn, hơn nữa còn có bác gái rất thú vị cùng em chơi. . . . . ." Lucy đếm đếm đầu ngón tay liệt kê, hoàn toàn không có nhìn thấy người đàn ông trước mắt bởi vì những lời cô nói, mà trán nổi đầy gân xanh.

"Còn có cái giường này của Loki có thể ngủ rất thoải mái." Natsu nghiến răng nghiến lợi bổ sung, xem tình hình này, nếu cô thật sự giám nói lời như vậy, Natsu chắc chắn sẽ lập tức ăn cô vào trong bụng.

Nhìn cách bày trí của căn phòng cũng biết đây là phòng của đàn ông, trừ cái người tên Loki kia còn có thể là ai, đừng tưởng rằng vừa rồi anh đứng ở chỗ tối không nhìn thấy người kia ra sức phóng điện về phía bảo bối của anh, Loki khốn kiếp, khi không trưởng thành xinh đẹp thế làm cái gì, đặc biệt quyến rũ phụ nữ đã lập gia đình, Natsu tà ác thầm nghĩ.

"Ah? Làm sao anh biết đây là giường của Loki? Nhưng đúng là rất thoải mái." Lucy nói, nghĩ thầm, lúc trở về nhất định cũng phải đổi cái giường trong nhà thành kiểu này mới được.
Khi cô không cẩn thận liếc thấy sắc mặt khó coi của anh, Lucy biết cô là đang nhổ lông trên đầu lão hổ rồi, lão công nhà cô đúng là một thùng dấm, chỉ cần cô nói vài câu khen ngợi người đàn ông khác, cũng sẽ bị trừng phạt bằng loại phương thức đặc biệt kia, nghĩ đến phương thức trừng phạt của anh, cô cũng nhịn không được một hồi mặt đỏ tới mang tai, cuộc đời này có thể có được tình yêu của người đàn ông này, thật giống như là từng giây từng phút đều được ngâm mình trong mật ngọt vậy, có lúc cô cũng sẽ giở trò đùa dai trêu chọc anh một chút, ha ha ha. . . . . . Giống như lúc này vậy.

[DROP][EDIT][Nalu]Hạnh Phúc Của Natsu Chính Là Được Cưng Chiều LucyWhere stories live. Discover now