Chap 95

600 47 4
                                    


Chap 95

Natsu ôm Lucy đi ra khỏi phòng làm việc, nhân viên trong công ty xa xa nhìn thấy bọn họ cũng rối rít cung kính chào hỏi, Lucy đối với lần này tỏ vẻ mỉm cười gật đầu, nhưng là Natsu bên cạnh cô cũng không vui mừng, bởi vì anh ghét nam nhân viên trong công ty thời điểm nhìn thấy bảo bối của anh, nháy mắt đó trong mắt toát ra kinh ngạc, mặc dù rất nhỏ, nhưng là vẫn bị anh nhìn ra, anh hận không được móc hết mắt của mấy tên đàn ông đó ra, bởi vì vẻ đẹp của Lucy chỉ có một mình anh mới có thể nhìn.

Lucy nhìn gương mặt lạnh lùng của người đàn ông bên cạnh, không sao hiểu nổi, mới vừa rồi lúc đang làm việc rõ ràng vẫn rất tốt, thế nào vào lúc này vẻ mặt liền thay đổi rồi? Đàn ông ngã vào trong tình yêu rồi thì thật là kỳ quái, thôi, cô cứ đương nhiên cho là anh vốn ở trước mặt người ngoài không thích lộ ra vẻ mặt khác mà thôi.

Natsu cứ như vậy duy trì gương mặt lạnh lùng, nghênh ngang ôm Lucy đi dọc theo đường đi trong công ty, ở trong mắt người ngoài, bọn họ chính là một đôi tiên đồng ngọc nữ thật xứng đôi, dù sao nam thì tuấn tú, mà nữ thì rất xinh đẹp.

Đi tới đại sảnh công ty, bản tin kinh tế cập nhật qua một màn hình Lcd Tv lớn truyền vào trong tai những nhân viên tại đại sảnh.

". . . . . .Tập đoàn họ Leo đứng hàng tóp 50 tập đoàn mạnh nhất thế giới đang gặp phải vấn đề kinh tế nguy cấp, theo tiết lộ, nguyên nhân dẫn đến lần nguy cơ nghiêm trọng này là do Liêu tổng giám đốc tiền nhiệm của Leo nhân lúc tổng giám đốc Loki đang ở Mỹ dưỡng bệnh, biển thủ một khoản tiền lớn, trước mắt quản lý không rõ tung tích, vì vậy tập đoàn Leo mới bị thiếu hụt một khoản vốn rất lớn, đối với hành động này của tổng giám đốc Liêu, Tập đoàn Leo yêu cầu truy cứu trách nhiệm trước pháp luật, đối mặt với nguy cơ nghiêm trọng như thế, Tổng giám đốc của tập đoàn Leo- Loki đang bệnh nặng như vậy có thể bình an vượt qua cửa ải khó khăn này hay không? Sự việc lần này thu hút sự chú ý rất lớn của ngoại giới . . . ."

Lucy nghe tin tức truyền đến, bước chân liền dừng lại.

"Thế nào? Có phải có chỗ nào không thoải mái hay không?" Cả trái tim Natsu cũng giắt ở trên người của Lucy, căn bản cũng không có để ý tới nội dung đang truyền thanh, đối với anh mà nói, dù là thế giới sụp đổ, cũng không liên quan tới anh, chỉ cần bảo bối của anh bình yên vô sự là tốt rồi.

"Không phải, thân thể em rất tốt, là tin tức vừa rồi trên truyền thông nói tập đoàn Leo lâm vào nguy cơ, anh có nghe thấy không?" Lucy lo lắng hỏi, vừa rồi hẳn là cô không nghe lầm.

"Có khả năng, trước kia cũng không thấy em có hứng thú với những tin tức kinh tế kiểu như thế này, yên tâm đi, công ty chúng ta sẽ không xảy ra chuyện như vậy, em đó, hiện tại chuyện cần làm là ăn uống cho thật tốt, dưỡng thai thật tốt, sau đó bình an sinh ra một cục cưng trắng trẻo mập mạp." Natsu cho là cô lo lắng công ty mình cũng sẽ xuất hiện chuyện giống vậy, cho nên ôm cô vào trong ngực, hôn một cái lên cổ của cô, dịu dàng nói.

Bảo bối của anh thật là có điểm buồn lo vô cớ, công ty của anh khổng lồ như vậy, hơn nữa những nhân tài của công ty đều là anh tự mình tuyển về, nếu là bọn họ còn để xảy ra chuyện như vậy, công ty còn mướn bọn họ làm cái gì.
Đối với nghi vấn của Lucy, Natsu đương nhiên cho rằng đó là do tâm lý của phụ nữ mang thai, cho nên mới xuất hiện lo lắng như vậy, cô sao có thể biết, anh có đầy đủ tiền bạc nuôi bọn họ tới mấy đời, mà bản thân cô, chỉ cần vĩnh viễn làm một cô gái nhỏ được anh nâng niu trong lòng bàn tay là tốt rồi.

[DROP][EDIT][Nalu]Hạnh Phúc Của Natsu Chính Là Được Cưng Chiều LucyTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang