chương 5: Bắt đầu

224 13 0
                                    

Yến tiệc diễn ra một lúc , Menfuisu bỏ ra ngoài, Asisu ngao ngán nhìn đứa em trai . Dạo gần đây tính tình nó ngày càng sấu, bạo lực , ngang ngạnh hơn , cô nói cũng không thèm nghe , thật hết cách.

Bữa tiệc kết thúc, chỉ còn cô cùng công chúa Mintamun xứ Hitatto . Công chúa rất đáng yêu ,dễ thương làm cô nhớ tới người nào đó đã bỏ cô đi gần nửa năm nay. Cô tự hỏi năm nay cô đã đắc tội tới vị thần nào mà xui xẻo cứ ám cô hoài.

Hai người đang trò chuyện vui vẻ thì Menfuisu về , trông rất hào hứng , tuy tò mò nhưng cô lười quản bỏ lại Mintamun với Menfuisu lại phía sau cùng câu nói :

-Menfuisu, hảo hảo tiếp đãi công chúa cho chị.

ròi chuồn đi mất tăm.

Asisu đứng ở cổng thành ,hôm qua cô nhận thư của sư phụ bảo sáng mai sẽ về, bắt cô đứng chờ mà đến giờ còn chưa thấy bóng dánh đâu.

- Nữ hoàng! trời đã gần tối rồi , người mặc thêm áo khoác vào đi ạ!

 nữ quan Ati lo lắng . Nữ hoàng đứng đây đợi từ sáng mà bây giờ đã xế chiều, bà thực lo cho an nguy của nữ hoàng.

VIU --------------------- RẦM *************** CHÁT %%%%%%%% BÙM

Một bóng đen từ  đâu tới lao thẳng vào người Asisu khiến cô ngã nhào xuống thành , hàng loạt tiếng va chạm mạnh liên tiếp vang lên

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Một bóng đen từ  đâu tới lao thẳng vào người Asisu khiến cô ngã nhào xuống thành , hàng loạt tiếng va chạm mạnh liên tiếp vang lên.

Hai bóng người từ trong đống đổ nát đi ra .

- Khụ ...khụ....

Ayako ho liên tục , mặt đã lấm lem, quần áo lộn xộn rách tả tơi , đầu tóc rối  xù ngồi trong đống đổ nát . Đã thảm hại giờ lại càng thậm tệ hơn, còn không bằng người thậm tệ nhất trong số dân tỵ nạn từ Syria đến Ai Cập.

===Vương cung===

Asisu ngồi trên nhuyễn xung quanh cô là những núi đồ không tên, cô dùng giọng điệu kiềm chế đến  bùng nổ của mình chất vấn người đối diện đang thản nhiên tự làm  '' chuyên mục giới thiệu sản phẩm'' .

- Sư......phụ #..  #..   #. !!! NGƯỜI LÀM GÌ MÀ GIỜ NÀY MỚI VỀ BIẾT CON LO LẮNG LẮM KHÔNG HẢ BỘ NGƯỜI KHÔNG BỎ CON ĐI BỤI LÀ KHÔNG CHỊU ĐƯỢC SAO??? 


- Ach! Tiểu hắc miêu , uống nước , uống nước, hạ hỏa, hạ hỏa , hạ hỏa   hạ hỏa   ha.

Con cũng biết ta mà, không ngồi yên một chỗ được. Này con xem , đâu là cuốn'' Tây Du truyền kỳ hồi 17 '' ta mới sưu tập được nè .[ BL; cái gì !!!!0-0 !! Tây Du truyền kỳ!! thời này đã có rồi sao?? đừng đùa chớ]] 


===Một nơi khác ===

-công chúa , bệ hạ đã phái người đi tìm Người rồi . 

Nô tỳ run rẩy quỳ dưới đất hướng về vị công chúa ngang ngược nào đó bỏ nhà đi chơi, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ này bẩm báo.

Mintamun hất lọn tóc trong tay ,vẻ mặt không sợ trời không sợ đất 

- Sợ gì chứ . Ta đã có gan dám chốn đi thì sợ gì chuyện này .Đợi ta chơi đã rồi về cũng chưa muộn.

Sư phụ của tiểu hắc miêu là ta !!! ( ĐN NHAC) [ tiếp ]Where stories live. Discover now