Chương 8 : Thị trấn á nhân (II)

2.8K 143 46
                                    

_________________________
Bảng trạng thái:

Tên: Kaga Hishora

Giới tính: Nam

Tuổi: 17

Cấp độ:

Thiên chức:

Sức mạnh: Un-countable

Sinh khí/Sức khỏe: 100%

Kháng: Un-countable

Ma lực: 0

Kháng ma thuật: Kháng 100%

Kĩ năng:
Order•Bậc đầu

Chỉ số hóa thông tin mục tiêu>>Dữ liệu hóa thông tin mục tiêu có liên kết

Công kích bất ngờ>>Cường hóa cơ thể

Con mồi>>Đe dọa
________________________________________

Tôi đang ngồi trước một hiệu mua bán trang bị trong cái thị trấn này và xem xét lại bảng trạng thái của mình.

Cũng lâu rồi kể từ khi tôi gia tăng lượng thông tin của nó, tôi chưa động chạm gì tới cái vòng.

Cấp độ của tôi không có, tình trạng sức khỏe thì 100% ổn, dù không thể lên cấp nhưng kĩ năng của tôi vẫn upgrade đầy đủ.

Quên mất. Đây đâu phải game, việc chúng năng cấp hoàn toàn là do cách sử dụng của tôi. Tôi chỉ dùng Tấn Công bất ngờ vào việc gia tăng thể lực nên nó biến thành Cường Hóa cơ thể. Hay Con Mồi tôi chỉ dùng để Gia Tăng sự nguy hiểm của bản thân nên nó nhảy thành Đe Dọa.

Dữ liệu hóa thông tin mục tiêu có liên kết là do cái vòng này. Liên kết ở đây là khi tôi đi cùng một nhóm có cái vòng trạng thái này, chiến đấu cùng nhau, khi đó sẽ có liên kết về nhau qua kí ức và tôi có thể kiểm tra thông tin về họ.

Cuối cùng là Order. Hiện phía sau •Bậc đầu là cách sử dụng kĩ năng này. Đúng là kĩ năng được ban tặng, nó có cấp bậc sử dụng thể hiện việc tôi thành thạo nó như thế nào. Dù tôi liên tục sử dụng Order nhưng cấp bậc vẫn thuộc hàng thấp nhất. Tôi nghĩ lí do là vì tôi chưa hiểu hết cách sử dụng kĩ năng này. Hơi nản lòng một chút.

À, tôi quên mất việc mình đang ngồi trước của hàng trang bị. Nhớ việc Alisha chỉ diện mỗi cái áo khoác của tôi chứ? Không thể để con bé đi lại quanh đây trong tình trạng như vậy nên Tina đã đưa chúng tôi tới đây.

"Để mua quần áo cho Alisha" nhỏ Elf đó nói vậy. Tôi định vào trong nhưng chủ tiệm nhìn tôi chả thân thiện gì nên tôi đành ngồi ngoài.

"Thế này còn tệ hơn"

Nếu vào trong tôi phải chịu một ánh mắt đầy ác ý thì bên ngoài tôi con phải nhận lấy hàng trăm ánh mắt đủ các kiểu nhìn tới. Tuy việc bị kì thị trước đây tôi cũng thử rồi, nhưng cũng khá lâu khi tôi ở một mình cùng Alisha nên cảm giác cũng hơi kì kì. Bộ bọn á nhân chưa thấy con người bao giờ à?

_
[Cạch]

Tiếng mở cửa từ phía tiệm trang bị.

"Anh thấy nó thế nào? Đẹp phải không?"

Tina chạy vòng quang Alisha khi vừa dắt con bé ra ngoài.

"Chủ nhân..."

Alisha đỏ mặt, hai tay đan lại và lén nhìn tôi. Con bé hiện đang diện lên một bộ áo đen không cổ, có hơi tỏa ra ở phần dưới áo. Kèm theo một chiếc váy trắng có thắt lưng kiểu cách vàng óng lên. Hai tay Alisha là hai ống bọc tay xám bạc, phần này có vẻ do Tina yêu cầu thêm. Nhận xét sao nhỉ? Rất dễ thương.

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Where stories live. Discover now