Vol 4 : Chương 21 : Sắp gặp lại người quen

2.4K 136 37
                                    

『Nội thành, Cung điện WildStone, Tầng 3, Phòng Seimon』

Hôm nay là một ngày đẹp trời.
Nhưng thay vì cùng Houji và mọi người tập luyện ngoài sân thì Seimon và Hiki quyết định dành một ngày trong phòng, hào hứng làm việc gì đó. Cô tự dọn dẹp căn phòng của cung điện.

Buổi lễ thành lập 'Hiệp Hội Anh Hùng' sẽ được tổ chức trong hai ngày nữa, nhưng có vẻ đó không phải lí do khiến Seimon tươi tỉnh như thế này. Hiki có thể nhận ra sự khác biệt trong cách cô bạn thân cư xử hằng ngày.

"Seimon?"

"Hửm~?"

"Tâm trạng Seimon có vẻ đang rất tốt thì phải, có chuyện gì hay ho vừa xảy ra sao?"

Hiki ngồi trên ghế, vừa hỏi vừa nhìn theo Seimon đang đung đưa theo giai điệu trong đầu cô ấy khi phe phẩy cây chổi lông. Đúng vậy, có chuyện gì đó vô cùng kì lạ đang xảy ra. Hiki đang đặt ra vô số giả thuyết khi đợi Seimon trả lời. Được Yuki-sama khen ngợi? Được đi mua sắm? Được diện quần áo mới? Được ai đó tặng quà? Không thể nào, những chuyện đó từng xảy ra nhưng Seimon chưa từng phản ứng như bây giờ.

"Lẽ nào...Seimon đang yêu?"

Hiki nghĩ vậy, tay cô vô thức đưa tay lên miệng và nhìn Seimon với con mắt ngạc nhiên. Nhưng suy nghĩ đó bị gạch bỏ ngay khi Seimon trả lời.

"Không có gì đâu, chỉ là mình thấy rất vui...cảm thấy cơ thể thật ấm áp, cảm thấy mình cần phải chuẩn bị thật tốt,...

Cảm thấy như...Nii-sama sắp về bên mình vậy..."

"...ah..."

Cả hai cùng im lặng. Một không khí khó nói bao trùm lên Hiki.

"Kaga-senpai..."

"Sao vậy Hiki?"

"Không có gì"

"Vậy sao? Mà hôm nay dưới phố có vẻ ồn ào nhỉ"

"Ưm, các Anh Hùng từ tất cả các Vương Quốc đang tập trung về đây, nghe nói họ mở lễ hội to lắm, thương nhân khắp mọi nơi cũng nhân cơ hội này đổ về để buôn bán mà"

"Uwoa! Vậy cùng nhau xuống phố thôi, Hiki!"

Mất vài phút chuẩn bị quần áo, hai cô gái sẵn sàng đi dạo phố.
___________________________________

•『Ngoại thành thủ đô WildStone』•

Phù.

Tôi cuối cùng cũng đã tới được vùng ngoại thành trong thời gian dự kiến. Một ngày đi ngựa nhỉ? Nhờ con ngựa tôi "xin" được từ Takao, nếu không có nó chắc chúng tôi sẽ mất đến cả tuần quốc bộ.

Vùng ngoại thành thủ đô WildStone, nó thực sự to hơn tôi tưởng. Trước đây tôi từng bị Seimon lôi đi khắp ngoại thành ElLast nhưng cảm giác của WildStone rộng hơn rất nhiều.

"Nhắc tới Seimon...không biết tình hình con bé bây giờ như thế nào"

"Kaga-san.../Chủ nhân..."

[Ọc ọc ọc]

""Em đói""

Bụng Alisha và Tina cùng réo lên. Cũng phải, suốt một ngày trời chỉ ăn hoa quả như ăn vặt thì cảm thấy đói là bình thường.

Xuyên không sang thế giới khác cùng「Em gái」Where stories live. Discover now