Chương 36 - 39

145 2 0
                                    


Chương 36:

Khu thứ mười, Tội Ác Chi Thành.

"Đấu giả ý chí?" Diệp Tu gặp một lần Hàn Yên nhu trên thân trạng thái, vậy mà sửng sốt một cái chớp mắt, vùng mới giải phóng khai hoang một tháng, hắn trông thấy cái này chiến đấu pháp sư mang tính tiêu chí kỹ năng, lại cũng cảm thấy một chút hoài niệm, suy tư một chút liền biết được Hàn Yên nhu vượt cấp sử xuất kỹ năng này nguyên do, tán nói, " được a Tiểu Đường, nhân phẩm không tệ."

Bình thường đến nói, giống như là phụ kỹ năng quyển trục loại này đạo cụ, phụ ma đánh vào vũ khí bên trên, chỉ có thể cho tài khoản chưa điểm ra kỹ năng phụ lên một cấp hiệu quả. Nhưng lễ Giáng Sinh ngày ban thưởng đều là hạn lúc đạo cụ, Diệp Tu phỏng đoán khả năng này là công ty game vì để cho người chơi tăng lên đối các chức nghiệp hứng thú, mới hào phóng cung cấp giống như vậy mãn giai đấu giả ý chí nghịch thiên phụ ma. Đường Nhu có thể tại thời khắc nguy cấp rút đến kiểu khen thưởng này, có thể nói là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, cứu người tại trong nước lửa.

Diệp Tu dứt lời tại giả lập bên cạnh Nhất Diệp Chi Thu trong tai, Quân Mạc Tiếu vô ý thức nhìn hắn một cái, đấu thần trong con mắt phản chiếu lấy võng du Quân Mạc Tiếu thân ảnh, ánh mắt bình tĩnh không lay động, càng là hoàn toàn không để mắt đến tán nhân cực kì rõ ràng dò xét ánh mắt.

Hắn thế là cũng trầm mặc xuống.

Lại nói kiếm phong chỉ kia toa, hắn gặp một lần Quân Mạc Tiếu ID, cũng không giống như là tại Đường Nhu trước mặt nhiều lần châm chọc khiêu khích thái độ, không rên một tiếng xoay người bỏ chạy.

Bộ dáng này liền có chút giống như là tại giả lập bên cạnh gặp Nhất Diệp Chi Thu kiếm phong chỉ, hai chữ để hình dung, chính là giây sợ.

Diệp Tu thấy thế, cũng chia hào đều nghiêm túc, Thiên Cơ Tán hất lên, mấy cái thuấn di ngắn kỹ năng liền sử ra, truy kích mà đi.

Trước kia kiếm phong chỉ là tính kế thế nào lấy để Đường Nhu kéo một đống tiểu quái cừu hận hãm sâu bị vây công quẫn cảnh, Diệp Tu cũng hướng dẫn hắn lâm vào đồng dạng cục diện, mà lại làm được càng bất động thanh sắc, cao minh hơn, để kiếm phong chỉ tại không thể không làm ra hắn muốn phản ứng, chủ động đụng phải quái bầy. Thấy máy tính bên kia vây xem Trần Quả mấy lần thống khoái được muốn gọi tốt, lại xấu hổ tại đối phương là nàng nhà mình công hội cao thủ tinh anh, đành phải đỏ lên mặt cố nén, duy chỉ có một đôi mắt lập loè tỏa sáng, sớm đã đem tâm tình của nàng bại lộ được triệt để.

Diệp Tu thấy trong lòng có chút buồn cười, chỉ chứa làm không biết bộ dáng, nửa phần chưa ảnh hưởng dưới tay hắn thao tác.

Kiếm phong chỉ trốn, hắn liền truy, đuổi đến so kiếm khách nhanh hơn nhiều, hắn không chỉ có có di chuyển nhanh chóng kỹ thuật ưu thế, còn có kỹ năng bên trên trời sinh ưu thế, kiếm khách của hắn chỉ có ba đoạn trảm một cái di chuyển nhanh chóng phương thức, sử dụng hết còn có ít giây thời gian cooldown, tán nhân đâu? Ninja ảnh phân thân, thích khách hồ quang tránh, thậm chí còn bao quát kiếm khách ba đoạn trảm cùng nhưng lâu dài bay liên tục phi thương thao tác.

[TCCT]Chiến cốt - Hoa Lạc LaWhere stories live. Discover now