Chương 43

83 5 0
                                    


Chương 43:

Cách xa ngọn đèn dầu huy hoàng khu vực thành thị, rộng rãi người ở thưa thớt khu dân cư có vẻ phi thường an tĩnh.

Từng ngọn phòng trạch dường như trầm miên dạ chi thú, thu liễm tư thái nanh vuốt dử tợn, an tĩnh nằm úp sấp nằm trong bóng tối. Từ xa nhìn lại, chỉ có một hai điểm huỳnh hỏa vậy yếu ớt quang huy trôi ám ảnh trong lúc, lạnh lẽo tiếng gió thổi cũng dần dần vi không thể nghe thấy, đại địa ở bầu trời đêm trong ngực rơi vào ngủ say.

Rất vắng vẻ, rất bình hòa bầu không khí.

Một loại đã lâu mệt mỏi cảm tình ở trong suy nghĩ kéo dài, phảng phất ngay cả ý thức cũng dần dần thấm vào bóng tối ao trong, chìm nghỉm bao phủ đẩy, cảm giác kỳ dị bao phủ quanh thân, dường như đưa thân vào mênh mông vô bờ trong hư không.

Rất lâu sẽ không nghĩ cũng chưa từng ý thức được ý niệm trong đầu, dường như hấp thu thích hợp nhất sinh trưởng chất dinh dưỡng, không chút kiêng kỵ mạn nẩy nở tới.

Đã từng hắn cho rằng ngoại trừ có liên quan Diệp Tu chuyện tình, đó là trời thay đất đổi cũng cùng hắn không hề quan hệ.

Hắn cũng cho rằng cuối hắn có thể rất ung dung đối mặt hắn xuất ngũ cùng ly biệt, phất tay xoay người, sau đó tiếp tục đi trước.

Nhưng thẳng đến chân chính chia lìa, hắn mới phát hiện cũng không phải là như vậy.

Mới hợp tác là mới đồng bọn, vô vị trở ngại vĩnh viễn sẽ không ngăn trở hắn bước chân tiến tới, nhưng loại này toàn tâm toàn ý coi trọng một nhân loại, yêu một một tình cảm của nhân loại, từ nay về sau, cũng sẽ không có nữa.

Hô hấp —— hơi thở —— hấp khí —— thở —— hút ——, lồng ngực thong thả phập phồng, ở khí lưu tràn đầy trong cơ thể thời gian, một hơi hơi đau đớn từ ở chỗ sâu trong lạc tán ra, như một cây kích thích liền liên tiếp thần kinh dây mảnh, càng là cẩn thận càng là tồn tại tiên minh, tác động được thở dốc tiếng động cũng dẫn theo một tia rung động vết tích.

Chạm đến gương mặt tay của ngón tay là lạnh lẽo, ngón tay giữa quấn sợi tóc cũng vậy lạnh lẽo, quá gần dường như độ ấm đan vào một chỗ, đỏ như máu, trắng như tuyết, vô hình sa hoa giống như hóa thành thực chất, giương nanh múa vuốt nhéo trái tim, tràn đầy gai mắt phải nhường người khó có thể thở dốc kinh diễm cảm.

Nhắc tới cũng thập phần buồn cười, vậy rõ ràng là quanh năm trì Binh chém địch một đôi tay, lại không hợp với lẽ thường có nhân loại trong tưởng tượng đẹp mắt nhất dáng dấp, thon dài mà xương ngón tay phân minh, hoàn mỹ không tỳ vết, ưu mỹ, lịch sự tao nhã, trắng nõn, đầu ngón tay mang có một chút điểm rõ ràng hoạch nhan sắc.

Mềm mại mà xốc xếch tóc đen rơi vào trán, che bao phủ tán nhân anh tuấn mặt mày, thần sắc nhìn không rõ, lại mơ hồ có loại khiến Nhất Diệp Chi Thu cảm thấy cực hoài niệm mặt bên chợt lóe lên, trong lòng hắn chợt một ngưng trệ, do dự ký sinh, liền không có ngăn cản Quân Mạc Tiếu càng một bước tới gần.

Đạm thanh sắc huyết mạch xuyên thấu qua nửa trong suốt da miêu tả sinh động, ấm áp hô hấp chạm đến cổ, da nhẵn nhụi, màu hồng ánh sáng màu như nước sôi sôi trào giống nhau tràn ra da thịt. Từ tầm mắt cạnh sừng, có thể thấy được tán nhân hình dạng duyên dáng cằm, còn có khóe môi lóe lên rồi biến mất yếu ớt ý cười.

[TCCT]Chiến cốt - Hoa Lạc LaWhere stories live. Discover now