Chương 44

104 3 0
                                    

 Chương 44:

Buổi tối rất nhanh thì muốn quá khứ, nhưng ở vẫn là mờ tối cường độ ánh sáng, bóng người đường nét cũng vậy tối không rõ, thượng có một loại u ám sắc điệu lẫn nhau giao hòa tiêu tan mông lung cảm nhận.

Không khí vắng vẻ chảy xuôi, có chút lạnh lẽo cùng ẩm ướt xúc cảm, bụi bặm trôi nổi chậm rãi chìm hạ.

Trong trẻo nhưng lạnh lùng trong không khí giấu giếm vô số bốn bề sóng dậy.

Giống như là vô pháp bình tĩnh nội tâm.

Hoàn toàn mới đích tình báo, vinh quang cùng quyền hạn, dính tới giả thuyết bên hạch tâm quy tắc. . .

Vô hình nào đó vô chất đông tây lưu chuyển khắp ân màu đỏ bảo thạch nội bộ, vừa gặp tảng sáng chi tế nắng sớm mờ mờ, có một tia phát sáng hội tụ tới, ánh sấn trứ đấu thần lạnh lùng ánh mắt, động tĩnh giữa đoạt tâm thần người.

Ly hỏa thủy tinh, cùng Dạ Vũ Thanh Phiền trong tay đóng băng thủy tinh có cùng nguồn gốc, 70 cấp hiếm tài liệu ở bọn hắn bây giờ xem ra đều không phải là cái gì quá mức hiếm thấy vật, cũng Nhất Diệp Chi Thu ở chưa đạt 50 cấp thời gian cơ duyên xảo hợp lấy được đông tây. Loại này tinh thạch ma lực dung thông tính cùng nguyên tố ma pháp tăng phúc năng lực đều là hiếm thấy xuất sắc. Nhưng càng dụ cho người chú ý là nó căn nguyên —— sinh thế giới chi thụ rể cây, làm ăn no hút thế giới cây chất lỏng sinh trưởng ra hiếm ma pháp tinh thạch, đủ để trở thành cực đặc thù "Quyền hạn" vật dẫn.

"Quyền hạn. . . Nghe thật quen tai a."

Trong ký ức quá khứ rất xa xưa. . . Phảng phất nghe nói qua có liên quan hơn thế đôi câu vài lời. Nhất Diệp Chi Thu đóng nhắm mắt, đẩy ra trong trí nhớ này tiếng động lớn rầm rĩ mượn cớ che đậy sương mù dày đặc, xem kỹ đảo qua loé sáng lại mà đến từng cái quen thuộc mặt, chợt lại chính là dừng lại.

Hình như là vinh quang sáu năm hay là bảy năm thời gian? Màu vàng nhật quang văng đầy bầu trời chi thành, xanh thẳm sắc bầu trời, tinh khiết màu trắng kiến trúc, trắng cáp bay vũ bay xuống đến sân rộng, thiên sứ điêu khắc thật cao vung lên so với duyên dáng cổ, hai tay ôm vòm trời, giống như sau một khắc gần vỗ cánh bay lên không.

Một thân áo bào trắng thánh chức người đứng thẳng dưới ánh mặt trời, thuần túy như quang minh con của giống nhau, ngân phát như gấm, thùy bó buộc ở trước người, kính trụy từ từ đong đưa.

Khi đó thần vực tài khoản còn không nhiều lắm, nhưng đã so với mấy năm trước có chút nhân khí. Nhất Diệp Chi Thu nhất quán hiếu chiến, cũng có năng lực khiêu khích người, đem đối phương tức giận đến đối phương nha dương dương cũng không dám hoàn thủ, tức thì bị rất nhiều tài khoản sau lưng nổi lên "Di động BOSS" cùng "Bạo quân" một loại biệt hiệu. Hắn hoành hành ngang ngược như vậy, ở tao ngộ rồi Thạch Bất Chuyển thời gian lại cực hờ hững dời đi đường nhìn, phảng phất đối phương chỉ là ven đường một không có sự sống bài biện, không để ý chút nào thác thân mà qua.

"Thám hiểm người môn rốt cục đăng lên thiên không chi thành —— đây là Alad đại lục đi thông thần giới kỳ tích chi thành. Bầu trời thuộc về tòa thành trì này, thái dương thuộc về tòa thành trì này, tại đây phiến bị Quang Minh thần chiếu cố trên đất, không chỗ nào không có mặt thần thánh ma lực ảnh hưởng sở hữu sinh mệnh. . ."

[TCCT]Chiến cốt - Hoa Lạc LaWhere stories live. Discover now