Chương 4: Khát Vọng Tự Do

5.9K 395 24
                                    

-Nghe này Nguyệt, hôm nay tôi đã nghe được bọn cai ngục nói về một vị thần nào đó, tôi không biết rõ bọn chúng đang nói tới ai, nhưng hình như việc bọn chúng muốn hồi sinh vị thần mà bọn chúng nói.

Jellal vẫn như mọi ngày, cậu luôn đi nghe ngóng tìm hiểu ý đồ và âm mưu mà bọn chúng dựng lên tòa tháp này rồi chia sẻ với Nguyệt Nha. Hai người muốn tìm hiểu và phá hỏng kế hoạch đó rồi tìm cách thoát khỏi nơi này.

Jellal quả thật là một đứa trẻ thông minh, rất lạc quan và quan tâm tới mọi người. Cậu tuy sống một cuộc đời của nô lệ nhưng vẫn khao khát tự do và luôn đặt niềm tin vào hy vọng, vào tương lai. Đối với một đứa trẻ trong sáng và lương thiện như vậy, Nguyệt Nha cảm thấy không tài nào tức giận được khi cậu ta cứ đến làm phiền và đòi đi theo cô cho bằng được.

-Hôm nay cậu hẳn cũng mệt rồi, vì vậy nghỉ một chút đi, dù sao cậu cũng là con gái, mình sẽ giúp cậu canh chừng cho. - Jellal thân thiện hướng Nguyệt Nha đề nghị, cô không nói gì mặc kệ cậu muốn làm gì thì làm.

Quen với Nguyệt Nha vài ngày nhưng cũng biết được phần nào tính tình của Nguyệt Nha, Nguyệt Nha nếu không nói gì chính là ý mình muốn làm gì thì làm. Jellal ngồi xuống cạnh Nguyệt Nha đang nhắm mắt ngồi đó.

Nguyệt Nha trong đầu đang suy tư, mấy ngày nay không ngừng dò xét hòn đảo này cùng nghe tin tức từ bọn cai ngục, tuy rằng không được nhiều nhưng Nguyệt Nha đã dám chắc chắn một điều. Thứ bọn chúng đang làm không gì khác chính là hệ thống R, và người bọn họ đang muốn hồi sinh không ai khác chính là...Hắc Pháp sư, vị Pháp sư bóng tối tàn ác nhất trong lịch sử.

Đối với những chuyện như thế này thì Nguyệt Nha thật sự thiếu kiến thức. Tìm đường thoát khỏi đây cũng không phải là chuyện dễ dàng, ít nhất đối với năng lực bây giờ của bản thân thì cũng có mấy phần khả năng.

Chẳng ai muốn phải sống một cuộc đời bị nô bộc như thế này, Nguyệt Nha không nghĩ bản thân là người tốt gì nhưng đối với những tên khốn ở đây thì nhất định phải bắt chúng trả giá.

Dù có thể thoát đi một mình nhưng Nguyệt Nha vẫn muốn làm gì đó cho những người đang bị nô dịch ở đây. Nhưng cùng mọi người ở đây cùng nhau chạy thoát dường như là không thể.

Nghĩ đến khả năng có hạn của mình, Nguyệt Nha quyết định phải cho thế giới biết về nơi này, phải phá hủy nó.

Những trận đòn roi đó, Nguyệt Nha vẫn chưa quên đâu, cô đã quyết bắt chúng phải nếm đủ những gì chúng gây ra.

Chứng kiến cảnh tượng nơi này, Nguyệt Nha cảm thấy giận.

Âm thành siết chặt nắm tay, Nguyệt Nha đã quyết định.

Hủy đi kế hoạch của chúng, khiến mọi công sức của chúng triệt để tan biến.

-Cậu không sao chứ, Nguyệt? Không khỏe trong người sao? - Jellal nhìn cơ thể Nguyệt Nha có hơi run lên, cậu không biết suy nghĩ của cô, chỉ nghĩ là Nguyệt đang không khỏe sau những ngày làm việc cực lực ở đây. Dù sao thì Nguyệt cũng chỉ vừa mới tới, hơn nữa còn là con gái chân yếu tay mềm, những việc như thế này thật là quá sức với cậu ấy.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora