Chương 11: Những Ngày Đáng Nhớ

6.5K 418 44
                                    


Lâu quá không đăng chương mới, rất nhiều bạn đã chờ đợi và ủng hộ ta, vì vậy ngày hôm nay ta đã cố gắng thức khuya để viết chương mới đăng cho mọi cùng đọc. (つ<。)

Cám ơn các bạn vẫn đã luôn ủng hộ và theo dõi ta trong suốt những ngày qua, ta thật rất cảm động đó! ∀ゞ 

Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ nhé mọi người! (=①ω①=) 

---------------------------------------------------------------------------- 

Hội quán vẫn ồn ào như mọi ngày. Từ khi Nguyệt Nha trở về cách đây cũng đã được một tuần, tạm thời thì cô sẽ nghỉ ngơi một khoảng thời gian.

Nhóm người Mira mới gia nhập không lâu cũng đã hòa nhập được với hội, nhờ có bọn họ mà hội quán náo nhiệt đã càng thêm náo nhiệt.

Hàng ngày không chỉ có Natsu và Gray là cãi vã gây sự, mà ngay cả Erza và Mira cũng vậy, thật sự không hiểu quan hệ của họ vì cái gì lại trở nên như thế.

Mọi người đều ngang tài ngang sức với nhau, rốt cuộc không ngày nào là không gây sự, phút chốc hội quán bị phá không ít của cải. Nguyệt Nha thật sự rất đau đầu. Không những vậy, Hội Trưởng ngày càng ngó lơ bọn họ, vì vậy Nguyệt Nha cũng không nghĩ quản bọn họ.

'Thôi thì... cứ thoải mái đi.'

-Cậu nói ai là biến thái hả tên đầu lửa kia! - Tiếng của Gray bức xúc vang lên.

-Tôi nói cậu đó cái đồ ở trần biến thái! - Natsu cùng Gray lại bốc hỏa khí không ngừng cụng đầu nhau giằng co, không bao lâu sau lại động thủ.

Cana ngồi một chỗ lại bắt đầu bói bài, Macao và Wakaba lại cùng nhau ngồi tám chuyện nhậu nhẹt, Levy ngồi đó đọc sách, bên cạnh là Jet và Droy không ngừng lải nhải. Elfman đang chơi đùa với chú chim nhỏ và Lisanna thì đang lon ton chạy đến bên này.

-Chị Nguyệt Nha, hôm nay em có thể duy trì được trạng thái biến hình lâu hơn hẳn ngày hôm qua nữa rồi, chị thấy em có giỏi không?

Lisanna được Nguyệt Nha chỉ một vài hướng dẫn học phép thuật, cô bé cũng rất chăm chỉ hằng ngày luyện tập, vì vậy rất nhanh đã tiến bộ.

Nguyệt Nha cười nhẹ xoa đầu cô bé, Lisanna vui vẻ cười tươi. Nguyệt Nha lúc này mới để ý không thấy ngài Hội Trưởng đâu, cả Mira và Erza cũng không thấy, xem ra thì hai người này lại ra ngoài giải quyết 'ân oán' không đâu nữa rồi.

Rầm. Rầm. Rầm...

Hội quán lại bắt đầu bị đập phá, mà thủ phạm lại hai tên nhóc loi choi kia. Nguyệt Nha thở dài đi ra khỏi hội quán, bên ngoài lại yên tĩnh hơn rất nhiều.

Nhìn bầu trời xanh xa xăm kia, những áng mây trắng lướt đi trên đỉnh đầu, Nguyệt Nha thở dài bước đi.

Không hiểu sao bây giờ cô cảm thấy rất chán chường, trong hội thì ồn ào, không có nhiệm vụ nào thú vị để làm cả, công việc thương hội cũng đang tốt đẹp, hiện tại chẳng có việc gì làm, khiến cho cô cảm thấy rất nhàm chán.

Đúng là thỉnh thoảng mới có ngày nghỉ như thế này, nhưng không hiểu sao lại cảm thấy thật buồn chán. Nhìn mọi người trong hội xem, ai cũng có người bầu bạn bên cạnh, lúc nào cũng thật náo nhiệt vui vẻ.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngWhere stories live. Discover now