Phần 2

599 12 9
                                    

Năm mươi sáu mục tiêu của chúng ta là Tinh Thần Đại hải !!

"Các vị, đợi lâu."

Trên lưng cõng một to lớn túi du lịch, bên trong rất nhiều ngày đồ dùng hòa đổi giặt quần áo, Mạc Ngôn đi tới hòa đại gia ước định cẩn thận G thị lớn nhất sân bay hậu máy móc đại sảnh, Đường Vũ bọn họ chính dựa lưng vào một căn to lớn xanh biếc sứ trên trụ đá, chờ đợi những đồng bạn đến.

Hậu máy móc đại sảnh có thể nói là người đến người đi, rất nhiều học sinh bởi vì được nghỉ hè duyên cớ, đều quyết định hảo hảo thừa dịp gần đây hai tháng ngày nghỉ, hảo hảo du lịch ngoại quốc chơi một phen, hoặc là quay về một chuyến lão gia nhìn gia gia nãi nãi ngoại công bà ngoại bọn họ, khi(làm) Mạc Ngôn san san tới chậm khi, Đường Vũ, Vũ Tâm Mỹ, Long Ngạo Thiên, Hạng Bằng Quân hòa Lưu Bắc đều đã ở chỗ này chờ đợi .

Hạng Bằng Quân hòa Lưu Bắc đều dựa vào ở trên trụ đá, lẫn nhau khoái trá nói chuyện phiếm, Vũ Tâm Mỹ chính chơi di động trò chơi, mà Đường Vũ hòa Long Ngạo Thiên còn lại là dựa lưng vào thạch trụ, ngồi ở lạnh lẽo xanh biếc sứ trên mặt đất, khi bọn hắn thấy Mạc Ngôn ở sắp tiếp cận buổi sáng 11 điểm mới đến lúc tới, mỗi người đều oán trách đứng lên.

"Chúng ta không phải nói mười giờ rưỡi sẽ toàn bộ tập hợp sao ! ? Ngươi thế nào chơi hơn mười phút mới đến đây a ! ?" Oán giận thanh lớn nhất, không thể nghi ngờ là Vũ Tâm Mỹ, đối với nam hài tử mà nói, khiến nữ hài tử đợi có thể nói là rất thất lễ một việc, cũng may hiện tại cũng không phải đi ước hội, bằng không Vũ Tâm Mỹ oán giận có lẽ sẽ càng gia tăng hơn cũng khó nói.

"Ta cũng hết cách rồi, ta có thể không phải là các ngươi những thứ này thổ hào, đi ra ngoài còn có chuyến đặc biệt đưa, ta thế nhưng chen xe buýt tới được, trên đường còn vòng vo hai chuyến xe mới tới đây." Đối Vũ Tâm Mỹ oán giận, Mạc Ngôn ngay cả mí mắt đều lười giơ lên một chút, trực tiếp trả lời, bỏ vào được đối phương á khẩu không trả lời được, chính như Mạc Ngôn nói, trừ hắn ra, những người khác đều là trong nhà người dùng chuyến đặc biệt đưa tới.

"Được rồi được rồi, cũng không cần quái tiểu Ngôn , ta còn là nhanh lên một chút đi cho các ngươi mua xong vé máy bay đi." Đường Vũ vỗ tay một cái đi tới Vũ Tâm Mỹ hòa Mạc Ngôn trung gian, làm hòa sự lão đến, nghe được hắn nói muốn đến mua vé máy bay khi, Lưu Bắc đột nhiên nói: "Đường Vũ ngươi thuận tiện nhiều mua hai tờ, tiền ta sẽ bù quay về đưa cho ngươi, bởi vì chờ một chút còn có hai vị ta mời bằng hữu hội cùng đi."

"Bằng hữu... Hảo ta biết rồi, ta sẽ thay ngươi mua xong, ngươi cũng không cần bù quay về hai tấm vé máy bay giá." Nhất trương từ Hoa Hạ đến Mĩ quốc vé máy bay, cần 3500 nhân dân tệ, nếu như là mua kỳ hạn vi 100 ngày, có thể coi là qua lại hai chuyến vé máy bay, thì chỉ cần 6000 nhân dân tệ.

Đường Vũ một người bỏ tiền túi tất cả mọi người vé máy bay, còn cần mặt khác bỏ tiền mua hai tờ phiếu, tổng cộng cần giá là 28000 nhân dân tệ, đối với một phụ thân chính mình nghìn vạn lần thân gia hài tử mà nói, số tiền này kỳ thực thật lòng không tính là nhiều, hơn nữa trước khi ra cửa, Đường Vũ còn lừa dối cha của mình, mình là hòa bạn gái, cũng chính là ngày đó tới nhà ăn cơm nữ hài tử cùng đi khi, đường thế vũ trực tiếp chính là sảng khoái đem nhất trương tồn trữ 5 triệu Thụy Sĩ chi phiếu, bỏ rơi cho hắn, còn cổ vũ mà vỗ vỗ nhi tử vai.

Đô Thị Chi Ngược Sát Nguyên HìnhWhere stories live. Discover now