Phần 5

249 7 2
                                    

223 dành riêng người hầu gái mới không làm đây! BY— Mạt Ngôn!

"Ngạch... Tuy rằng ta nghĩ thắng nổi nữ hài tử không tính là nhiều đáng giá kiêu ngạo sự tình, thế nhưng bại bởi nữ hài tử ta cũng hiểu được rất mất mặt đây, hơn nữa ta tính cách của người là thuộc về không thích nhân số thất bại loại này hình, cho nên... Rất xin lỗi ."

Ở sân bóng rỗ một bên băng đá nghỉ ngơi đài bên này, Chu Lục, khả ái cổ cái miệng nhỏ nhắn vẻ mặt mất hứng Mạc Ngôn, một bên che miệng nghẹn cười Phong Bất Ngữ, còn có mặt lộ vẻ hơi lộ ra phúc hắc mỉm cười Mạt Vi, bốn người cùng nhau đi tới nơi này dưới bóng cây nghỉ ngơi trên đài, chỉ là Mạc Ngôn cổ cái miệng nhỏ nhắn tư thái thoạt nhìn rất không dáng vẻ cao hứng.

Chu Lục đối với Mạc Ngôn hòa Mạt Vi cùng đi nhà hắn làm dành riêng người hầu gái đề nghị này, muốn nói một chút không động tâm đó là lừa gạt quỷ, hai danh lớn lên khả ái như thế ngọt nữ hài tử, hơn nữa còn là hoa tỷ muội loại hình, tin tưởng vô luận là bất cứ thủ hướng bình thường nam tính, cũng sẽ cảm thấy tâm viên ý mã, Chu Lục biểu thị nếu như là quá khứ còn không có tiến cảnh đội học qua hắn, đã sớm mãnh gật đầu đáp ứng.

"Con người của ta đây... Rất đáng ghét thất bại, cho nên cũng gián tiếp tính chán ghét thua trận bất luận một cái nào chuyện, vô luận đối thủ là ai cũng được, đương nhiên đó cũng không phải nói con người của ta có tranh cường háo thắng tính cách, cũng không phải mỗi một việc ta cũng phải đi tranh thắng, chỉ là ta nghĩ bại bởi nữ hài tử rất mất mặt."

"Hắc..." Cổ cái miệng nhỏ nhắn trừng Chu Lục liếc mắt, Mạc Ngôn không rõ thở dài một hơi, nhỏ giọng nói: "Ta đó cũng không phải sinh giận dữ với ngươi, chẳng qua là cảm thấy chính mình quá vô dụng, rõ ràng ta đối với mình cuối cùng cùng với tỷ tỷ phối hợp nhất cầu là rất có lòng tin, nghĩ không ra cuối cùng lại có thể bị ngươi cấp chặn lại xuống tới."

"Ta luôn cảm thấy..." Mạc Ngôn hơi nheo cặp mắt lại, dùng kinh nghi bất định nhãn thần nhìn Chu Lục. Nhẹ giọng mở miệng hỏi: "Ta luôn cảm thấy ngươi ra vẻ ở cuối cùng ta và tỷ tỷ dưới sự phối hợp ném ra ba phút banh trước toàn bộ quá trình, cũng nhiên vô tâm như nhau. Lẽ nào ngươi còn có thể Độc Tâm thuật ! ?"

"Phốc ~ ha ha ha ! Nếu như Chu Lục người kia hội Độc Tâm thuật, như vậy ta còn hội thời gian thao túng đây!" Nghe xong Mạc Ngôn đối Chu Lục cuối cùng chặn lại hạ ba phút banh kỳ dị kiến giải, một bên Phong Bất Ngữ ngay lập tức sẽ ôm bụng cười phá lên cười, hung hăng vỗ Chu Lục vai tư thái, giống như là nghe được 'Lợn mẹ hội lên cây' vậy chê cười như nhau.

"Điều này sao có thể ma !" Chu Lục nghe được Mạc Ngôn giải thích, trong thần sắc không có lộ ra bất kỳ cái gì cổ quái dị động rất đúng Mạc Ngôn khoát tay áo, vừa cười vừa nói: "Nếu như ta thực sự biết cái này chủng siêu năng lực, như vậy trước cũng không có khả năng cho các ngươi tiến nhiều như vậy cầu không phải sao? Nếu như miễn cưỡng muốn lời giải thích. Các ngươi coi như làm là trực giác của ta đi, trực giác nói cho ta biết ngươi sẽ ở cuối cùng chuyền bóng cấp Mạt Vi để cho nàng ném rổ."

Chu Lục đương nhiên không có khả năng nói cho đối phương biết, mình ở đem ưng nhãn kỹ năng phát huy đến cực hạn, cầm giữ có thời gian nhất định 'Tương lai thị' năng lực, dù sao loại năng lực này thật sự là quá nghịch thiên , liền tính chỉ là mấy giây hiệu quả vậy cũng đủ để thay đổi tự thân tương lai số phận, lần đầu tiên sử dụng loại năng lực này hắn cũng không có cảm thấy bất cứ tác dụng phụ. Có thể cũng không có nghĩa là tương lai sử dụng nữa không có.

Đô Thị Chi Ngược Sát Nguyên HìnhWhere stories live. Discover now