Phần 4

306 9 0
                                    

167 lưỡi kiếm của ta nguyện làm ngài cống hiến sức lực!

"Ta nói ngươi ngược lại là nhanh lên một chút cho ta xong việc a khốn kiếp ! Nếu là có người tiến đến thấy ta ở chỗ này phải làm gì a ! ?"

Giờ này khắc này, ở nơi này tiệm mì nam trong WC, Mạc Ngôn đưa lưng về phía một cánh đơn gian cửa nhà cầu đứng ở nơi đó, tay phải lưng ở sau người từ cửa nhà cầu trong khe hở thân tiến vào, mà Chu Lục ma... Dĩ nhiên chính là ở bên trong giải quyết nam tính sinh lý phương diện sự tình, cũng may chỉ là đi tiểu, Mạc Ngôn biểu thị nếu như là đại tiện nói, hắn hội suy tính một chút sử dụng năng lực mạnh mẽ giãy cường lực giao ràng buộc.

"Ta cũng biết phải nhanh lên một chút, thế nhưng ngươi chờ một chút a ! Quá khẩn trương dưới tình huống ta cũng rất khó đem chuyện này cấp rất nhanh giải quyết." Bởi vì đối phương là 'Cô gái xinh đẹp' duyên cớ, Chu Lục tâm tình bây giờ cũng là cực kỳ khẩn trương, cái này cũng gián tiếp tính khiến cho hắn có điểm khó có thể đem sự tình cấp rất nhanh làm thỏa đáng, hơn nữa chỉ có một con tay phải có thể linh hoạt sử dụng, lần đầu tiên kéo khố liên xuống phía dưới khi càng là ma sát đến rồi tiểu đệ của hắn đệ, khiến cho hắn thống khổ không ngớt.

"Chết tiệt !" Loại này lúng túng tràng diện khiến Mạc Ngôn phải nhỏ giọng tuôn ra một câu chửi bậy, nếu như lúc này có một danh nam nhân đi vào trong WC đến, hắn đây chính là câm điếc ăn hoàng liên a !

Nếu như nói nam tính len lén tiến vào nhà cầu nữ, đó chính là thay đổi | thái si hán hành vi, như vậy không biết nữ tính tiến nhập nam WC như vậy tính là hành động gì, si nữ sao? Mạc Ngôn cũng không hy vọng trên lưng lớn như vậy một hắc oa, đương nhiên hắn cũng có thể nói ra đầu đuôi sự tình, có thể cứ như vậy nhiều mất mặt a !

"Thật bắt ngươi không có biện pháp !" Thấy Chu Lục làm lâu như vậy cũng không có đem sự tình giải quyết, Mạc Ngôn nhất thời cảm thấy tức giận, mà trong WC Chu Lục hít sâu một hơi, thật vất vả đem nội tâm khẩn trương cấp bình tĩnh trở lại, mới vừa móc ra hắn tiểu tử chuẩn bị khoái trá nhường khi, cửa nhà cầu đột nhiên đã bị đánh mở, chỉ thấy một danh tướng mạo khả ái thiếu nữ lại có thể vọt vào.

"Này ngươi đang làm gì a ! ?" Thấy Mạc Ngôn đột nhiên thì vọt vào, mới vừa có nhường xung động Chu Lục nhất thời lại khẩn trương lên. Vội vàng đem khố liên cấp tạo nên đi, kết quả ai biết động tác quá đột nhiên duyên cớ, lần thứ hai kéo đến vỏ ngoài, khiến cho hắn nhe răng đau hừ một tiếng.

"Chớ quấy rầy ! Cho ta an tĩnh một chút !" Chật hẹp nam WC đơn gian trong, Mạc Ngôn cường ngạnh bắt được Chu Lục ngực, đem thân hình của hắn đặt ở WC hai bên tấm ván gỗ trên vách tường. Mà mình thân thể mềm mại cũng kề sát đến đây, ngón trỏ trái đặt ở trên môi nhẹ giọng mắng.

Vờn quanh ở chóp mũi hương thơm khiến Chu Lục không khỏi cảm thấy đại não một trận thiếu dưỡng vậy mê muội, bởi vì khí trời bên ngoài còn là nóng bức nguyên nhân, hai người thân mặc quần áo đều thuộc về cái loại này rộng thùng thình hình, cho nên hắn có thể rõ ràng từ trên ngực cảm thụ được vậy đối với đè ép ở phía trên hai luồng mềm mại xúc cảm.

Đô Thị Chi Ngược Sát Nguyên HìnhWhere stories live. Discover now