Làm nhân vật phản diện cũng phải nổi tiếng khắp tu chân giới - Chương 81

9.2K 806 324
                                    


Biên tập: Tiểu Vô Lại

Do có người thần bí mở đường, Vân Nhiêu vô cùng thuận lợi đi đến một khe núi ở lân cận tháp truyền thừa.

Hoặc có lẽ do quá mức thuận lợi, tâm tư Vân Nhiêu hiển nhiên thư giãn rất nhiều, chuyên tâm suy nghĩ tại sao không thấy tháp truyền thừa đâu nữa, đợi đến lúc phát hiện ra sau lưng có tiếng xé gió lao tới thì đã phản ứng chậm mất một nhịp.

Xoay người lộn một vòng né tránh tấn công, vật kia liền va mạnh vào sườn núi khiến mỏm đá thô dày bị thủng một lỗ lớn, đất đá bay tán loạn bắn cả lên người Vân Nhiêu.

Một cỗ uy áp vượt qua Kim đan kỳ tràn ra từ trong lỗ thủng, đè lên người Vân Nhiêu khiến nàng suýt chút nữa quỳ xuống tại chỗ, sắc mặt trắng bệch, vội vàng huy động linh lực toàn thân chống lại uy áp này, nhưng vẫn không thể động đậy được.

Không đến giây lát, kẻ đánh lén kia liền lắc lư thân thể đứng dậy từ trong đống đá vụn, ánh mắt sắc bén đánh giá Vân Nhiêu, dường như đã chọn xong góc độ, nó bước chân ra sau hơi gập xuống, lần thứ hai đánh tới nàng.

Đó là một con chồn khổng lồ, nó có hàm răng sắc bén cùng móng vuốt nhọn, Vân Nhiêu không chút hoài nghi một kích này của nó sẽ cắn đứt cổ nàng.

Điều động hết tinh thần, nhưng cỗ uy áp ở trên người khiến nàng vẫn không thể động, thậm chí ngay cả kiếm trong tay cũng không giơ nổi, mắt thấy con chồn kia đã gần ngay trước mắt, đôi mắt Vân Nhiêu bỗng dưng sáng ngời, cắn lên đầu lưỡi ép phun ra một ngụm máu, máu tươi hóa thành một lưỡi dao sắc bén đánh tới con chồn kia.

Nếu như bắn trúng, một đòn này nhất định bắn thủng cổ con chồn.

Con chồn hiển nhiên có linh tính, thoáng nghiêng người tránh khỏi công kích của Vân Nhiêu.

Đương nhiên Vân Nhiêu không cho rằng một chiêu kia có thể bắn trúng, do con chồn bị phân tâm, uy áp đè nén trên người nàng thoáng buông lỏng, trong nháy mắt nó né tránh công kích, kiếm quyết bên tay trái đã sớm chuẩn bị xong, phi kiếm trong tay nàng nhanh như chớp tấn công về phía nó, kiếm thế lẫm liệt kéo theo một vệt sáng.

Hiển nhiên không ngờ con mồi nhỏ bé này lại biết phản kháng, trong miệng con chồn vang lên tiếng rống giận, Vân Nhiêu chỉ cảm thấy không khí ngưng trệ một hồi, kiếm của nàng bị khống chế cách con chồn ba thước, không tiến lui được.

Thực lực cách quá xa.

Suy nghĩ của Vân Nhiêu biến chuyển, nỗ lực tìm một kế sách thoát thân, nhưng càng nghĩ càng sốt ruột. Kiếp trước ngay cả một con gà nàng cũng chưa từng giết, xuyên việt mấy năm nay mặc dù có chút kinh nghiệm chiến đấu, nhưng nhiều nhất chỉ có thể ứng phó tu giả đồng cấp, rõ ràng con chồn này đã vượt qua năng lực đáp trả của nàng rất nhiều.

Nàng thực sự nghĩ không ra, vì sao cái bí cảnh này chỉ cho phép tu giả từ Trúc cơ đến Kim đan tiến vào, ấy vậy lại xuất hiện cả yêu thú Nguyên anh, rốt cục tiên nhân trước đây thiết lập bí cảnh này nghĩ sao vậy!

Thấy Vân Nhiêu không cử động được nữa, con chồn hung dữ gào lên một tiếng, bắn kiếm của nàng vào trong vách đá đối diện, lần thứ hai nhào tới!

Làm nhân vật phản diện cũng phải nổi tiếng khắp tu chân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ